CHAPTER 06

8 1 0
                                    

NICHOLOUS POV.

Hehehehehehehe..

Ansarap pala sa feeling maligo. Sa dagat syempre. Naliligo kaya ako.

Ang lamig ng tubig, kaso? Ano? Biglang uminit? Loko ata to ah?

Pero? Bigla kong namalayan na katabi ko pala si elijah? Teka? Malamig na tubig, uminit? Tapos, tapos... ANO?!, wag mong sabihin na umihi dito si elijah!? Nakooo! Bawas pogi points to sakin, mag aamoy mapanghi ako!

"Oyyyyyyyyy ELIII!!"

"Bakit ba pre!? Magakatabi lang tayo sinisigawan mo ako. Ayos kalang ba? Ang warm ng tubig ngayon, kanina kase ang lamig eh. "Sabi nya na naipagtaka ko.

"Tinatanong pa ba yan tol? Syempre umihi ka jan G*GO!! "Sabi ko sa kanya oo, diring diri akong sinabi yon! Umihi ba naman daw eh alam nya namang di lang sya ang Ang naliligo dito. Psh,

"Damn! Ano ba yang sinasabi mo jan? Suntukan tayo gusto mo ha? "Naka kunot noo nyang sabi habang aakmang susuntukin ako.

"OKAY!!! kung di ikaw? Sino? Look, malamig na ulit yung tubig. "Nagtataka kong tanong.

Tumingin kami ni eli sa paligid, sa pag iikot, may nakita kaming babae na nakatalikod at utas kakatawa?, seriously miss? May nakakatawa ba? . Then pag harap nya....

KHAYE!?

"Khaye! Ano ba? Bakit ka umihi dito, magiging yellowish tuloy yung shorts ko, white pa naman! "Inis na sabi ko agad sa kanya pagkaharap nya

"Hoy nichos! Anong sinasabi mo dyang umihi ako? Fyi! Natapon lang yung iniinom kong lemon juice!. And if you mind, ako iihi dito? Like duh, bawas ganda yon huh! "Iritang sabi nya.

Aba ewan ko ba na hindi sya!? Arte talaga nito! Aalis na lang ako dito kesa makita yung mga mukha ng mga ferrer na pinsan ko, tsk.


When I Met Him (ON-GOING)Where stories live. Discover now