CHAPTER 13

6 1 0
                                    

FEIGH'S P.O.V

Diko alam ang gagawin ko. Masyado akong nabababuyan sa mga nakikita ko ngayon. Wala silang privacy. Masyadong mga pasikat at in public pa nag babuyan.

After matapos ang kababuyang ginawa nila. Kaagad napatingin sakin si Tyrone. Oo si tyrone at yung babae. Magkasamang naghahalikan.

"Feigh, what are you doin' here? "
Tanong sakin ni tyrone sabay akbay sa babaeng kaabay nya.

"Pinapanood kayo. Grabe ha, di nyo ba alam yung privacy na word? Kung di nyo sana alam. Please lang alamin nyo, nakakaistorbo kase lalo na sakin na balak magpahinga dito tapos ganan makikita ko. Grabe ka talaga. Dun kase kayo sa hotel. "
-_-#

Derederetso kong sabi. Nakakainis kaya!
Di naman sila naka reply sa sinabi ko kase pagkasabi na pagkasabi ko nun, kaagad akong bumaba atsaka pumunta sa girl's Comfort room....

TYRONE'S P.O.V

Nadito kami sa bar kasama ang tatlong koreano. Si wayne, alex at calvin.

Bigla kong naalala yung kanina. I can't believe na nakita talaga kami ni feigh.

"Pre, bat kase ayaw mo pa kase aminin kay feigh na gusto mo sya? Hindi yung kukuha ka ng babae makalimutan lang yung nararamdaman mo sa kanya? Mahirap yan pre. Patago kang nagmamahal, patago ka din masasaktan. " paliwanag ni calvin.

"Oo nga tol, lalo na kanina nakita pa kayo ni feigh. Anong nagyari sa feelings mo? Sumabog ba? HAHAHAHAHAHAHA! " fvck! Di naman nakakatulong 'tong si wayne eh.

"Wayne Pabo! Don't be like that. Nakakag@go eh. Wala ka namang natutulong. " sabat ni alex.

Di ako makasagot sa mga suggestions nila. Oo nag ka girlfriend na ako pero isang beses lang yun at nasa korea naman sya. Nagtapat ako sa kanya ng nararamdaman ko pero fvck! Bat diko yun magawa ka ella? Masyado ba akong torpe pagdating sa kanya? Napaka pabooo ko! Stupid ako!

"Ty, kung di mo kayang mag tapat, then let her feel that you care of her. Arasseo? "-Alex

"Tama si alex hyung, dapat ganun yung ginagawa mo. Kahit mas matanda satin si alex hyung ng isang taon, aba eh may alam yan sa pag ibig. "-Wayne

When I Met Him (ON-GOING)Where stories live. Discover now