Tại kinh đô Hoàng thành, vừa lập xuân tiết trời vô cùng ấm áp,khí hậu vô cùng dễ chịu. Mà lúc này trong phủ Huyền gia vô cùng căng thẳng. Xung quanh các đại thần đứng trong sảnh vẻ mặt lo lắng có,vui mừng có,sợ hãi cũng có đang cùng nhau nhìn nam tử phía trên.
Một nam tử cực tuấn mĩ, khí chất cao quý chính là Huyền Thiên Hạo, hiện giờ trong lòng ông vô cùng lo lắng cứ đi đi lại lại. Bởi vì hôm nay là ngày Huyền phi-thê tử hắn lâm bồn. Thật ra lúc trước sinh nhi tử đầu tiên ông cũng không lo lắng như vậy, nhưng lần này ông cảm thấy đặc biệt vì trước đó hay mơ thấy những giấc mơ kỳ lạ.( thật ra là HBVT báo mộng ông nhắc nhở coi chừng con quái vật sap làm nữ nhi của ông ý mà ..hehe 2 đứa nó bị Băng làm sợ nên kiếm ng khác xả guận ý mà >0<).
---------------------------trong phòng sinh------------------------
Không khí bên trong cũng căng thẳng không kém, thỉnh thoảng có âm thanh truyền ra rất đau khổ làm m.n lo lắng. Bầu không khí cực kỳ im lặng, ai cũng cuối đầu trầm mặt ##.
----Chuyện gì sảy ra, tên Diêm Vương chết tiệt ta còn chưa hỏi xong hắn đã đưa đi rồi, ít nhất phải nói ta biết sẽ vào nhà ai chứ....#nfj%bd&........(đã bỏ 1000tu chụy nhà ta rủa ông Diêm Vương...*tội nghiệp* cả DV cũng sợ nhanh chóng đưa đi ) nàng nặng nề " rốt cuộc ta đang ở đâu sao cả người ko cử động được, cũng không mở mắt được, khó thở chuyện gì ??
"oa oa oa oa oa ........."vì thở được nên chị vui mừng la hét nhưng vừa xong kinh ngạc ...đây ..đây giọng mình ......AAA quên mất tên chết tiệt kia nói mk đi đầu thai giờ mk mới vừa sinh.Haizz dù biet trước nhưng cũng không ngờ được, cảm giác thật kỳ lạ Haha -dòng suy nghỉ cũa chụy nhà
Tại đâu đó "hắc xì **" chuyện gì vậy chắc mình bị cảm rồi
-Ra rồi vương phi, chúc mừng người là 1 tiểu quận chúa cực kì xinh đẹp........"tiếng nói đánh thức nàng ra khỏi dòng suy nghĩ, lần này đã mở mắt được nàng không khỏi kinh ngạc xem ra cái tên Diêm Vương chết tiệt kia cũng đưa nàng đến chỗ này không tệ chắc là người trong uy quyền đưa mắt nhìn xung quanh trần nhà làm bằng ngối, đều là gỗ quý.
-"RẦM"nghe tiếng Thiên Bang ko biết ai đâp cửa sao lại bạo lực như vậy( chắc kiếp trước chị hiền á ..kinh bỉ =_=)~
-Thanh nhi , nàng chịu khổ rồi thêm đứa này ta đã mãn nguyện rồi , Bản vương không muốn nàng chịu đau nữa đau ~~ sến nhỉ: sau cánh cửa vừa đạp bay một người đàn ông bước vào rồi ôm nàng chẳng ai khác là Huyền Thiên Hạo.
-Thôi nào tam đệ, Thanh nhi chỉ sanh hài tử thôi mà ,đệ lo lắng thái quá rồi: rồi giọng nói khác vang lên người đó mặc bộ kim bào dung mạo anh tuấn ko kém Huyền Thiên Hạo chính là hoàng đế Huyền Cung Quốc tên Huyền Cung Minh .
Cùng lúc nó bầu trời bên ngoài sãy ra dị tượng, 1 con thất phượng hoàng nữa ẩn nữa hiện trên trời, sải cánh 7 màu lấp lánh rực rỡ, phát tiếng kêu đầy nội lực, chấn động khắp thiên hạ rồi mất trên bầu trời xanh thẳm.
YOU ARE READING
Sát Thủ Băng Lãnh: Nghịch Thiên Biến Thái
Historical FictionNu9: Thiên Băng là người đứng đầu gia tộc lớn nhất thế giới Lục Gia, cô lạnh lùng, ít nói, thông minh IQ200, cực kỳ xinh đẹp. Ngoài ra còn là sát thủ đứng đầu băng đãng tên SÁT THẦN khiến m.n ở thế giới ngầm sợ hãi, cùng 6ng bạn thân cùng cô vào sin...