--------------5 năm sau-----------
-Khi ta trở về chắc sẽ náo nhiệt lắm đây : Băng Nguyệt nở nụ cười tươi
-Tiểu thư, người dân ở đây phần nhiều ai cũng mong ngài trở về, còn một phần thì có những tin đồn xấu về là do tứ công chúa và vài tiểu thư con là con thừa tướng trong triều tung ra: Thiếu nữ mặc lam y cung kính hỏi Băng Nguyệt
-Từ từ, chúng ta sẽ chơi với chúng : Băng Nguyệt nàng trở lại thì đừng mong đụng đến người nhà nàng.
Bốn người nữ tử ngồi xung quanh Băng Nguyệt chính là tứ hộ pháp giờ đang giả làm nha hoàn bên cạnh nàng, 4 người được nàng cứu về bồi dưỡng nay đã trở thành cánh tay đắc lực của nàng, 4 người này đều bằng tuổi nhau 17 tuổi lớn hơn nàng 2 tuổi, mỗi người 1 tính cách.
Diệp Y- dịu dàng,ôn nhu luôn chăm sóc nàng vô cùng chu đáo thông minh lanh lẹ có tài quản lí ,nhan sắc cùng võ công thuộc hàng cực phẩm.
Thu Y- thẳng thắn, cương trực nhưng đôi lúc hơi nóng tính, nhan sắc cùng võ công thuộc hàng cực phẩm,nấu ăn cũng rất ngon.
Xuân Y- tính cách vui vẻ, hoạt bát đôi lúc hơi trẻ con nhưng rất quyết đoán khi nhận nhiệm vụ ,nhan sắc cùng võ công thuộc hàng cực phẩm.
Vân Y- là người lạnh lùng, ít nói , hành sự nhanh gọn , rất cẩn thuận , võ công nhan sắc giống 3 người trên, rất biết phục vụ Băng Nguyệt.
Bốn người này tuy tính cách ngoại hình không giống nhau nhưng họ có duy một điểm chính là Trung- nguyện trung thành với nàng dù có bỏ mạng, là ân nhân là người thân, chỉ nguyện vì một mình nàng. Đây không duy 4 nàng mà toàn bộ người Ám Thần Cung đều có chung suy nghĩ này, người của Ám Thần Cung không bao giờ quỳ trước bất cứ người nào dù là hoàng đế họ cũng không đặt trong mắt, duy chỉ có nàng họ không quan tâm tính mạng, sự kiêu ngạo của bản thân quỳ trước mặt nàng nguyện một lòng theo nàng . Nàng không ai khác là Huyền Băng Nguyệt, là chủ tử, là người thân, là sinh mạng, là lý do để họ tiếp tục sống trên đời.(hơi lạc đề ^^)
-Tiểu thư , vậy chừng nào chúng ta vào thành: Xuân Y vui vẻ cười hỏi
-Ngày mai chúng ta vào thành: Nàng cười nhạt nhìn 4 người , còn hơn một tháng nữa mới tới ngày trở về Huyền Cung Quốc nhưng nàng muốn đến trước thăm dò, dù ở đây nàng cũng đã có vài cửa hàng nhưng nàng muốn mở thêm một kỹ viện để tiện thu thập thông tin nên đành đích thân đi .
-Ân tiểu thư : 4 đồng thanh nhìn Băng Nguyệt với ánh mắt sùng kính đối với họ lời của tiểu thư là thánh chỉ.
-Mấy em chuẩn bị cho ta một bộ nam trang, tối nay ta sẽ vào thành khảo sát thị trường Huyền Cung Quốc: Băng Nguyệt nhìn 4 người phía trước nhẹ nhàng nói, không biết kinh thành bây giờ như thế nào.[người ta lớn hơn tỷ á nha vậy mà kêu em tỷ ....**]
-Ân ,thưa tiểu thư: Bốn người đưa mắt nhìn nhau cười, sống cạnh người cũng gần 10 năm họ rất nhiều từ lạ- ok,khảo sát thị trường,kinh tế lạc hậu ,cổ hủ,really,let's go nên cũng không lạ lắm, lúc đầu không ai hiểu cả dần dần nghe thành thói quen ..tiểu thư của bọn họ có nhiều cái lạ người thật [=_= tỷ nhà mình là người lai sống từ nhỏ bên mỹ nên tiếng mẹ đẻ là English nên lâu lâu tỷ chọt mấy câu á ma2^^]
-À ...tiểu thư cho chúng em đi với : Diệp Y với Xuân Y ham vui cười tươi như hoa làm nũng với Băng Nguyệt. Sống với người bao năm tiểu thư không bao giờ cho người của mình xưng nô tì hay thuộc hạ, những người trong Ám Thần Cung và bọn họ đều phải xưng tên hay ta khi nói chuyện với người không được xưng nô tì này nọ. Mà m.n trong tổ chức càng kính phục người khi có thể nhớ tên họ dù họ chỉ mới xưng một lần trong Ám Thần Cung có hơn 1000 người mà cung chủ nhớ hết luôn a ~ [ vậy mà tên anh n9 không nhớ ...** thua tỷ].
Người còn nói bọn họ gặp người không cần hành lễ chỉ cần khom lưng là được nhưng mọi người trong tổ chức không một ai đồng ý, quỳ trước mặt chủ tử hành lễ là họ tự nguyện . Lần đó cả tổ chức hợp lực lại nên chủ tử đành chịu thua, nhớ lại thấy chủ tử dễ thương thật, người thua nên ngày hôm đó không thèm nói chuyện với ai lúc nào cũng sụ mặt nhưng hôm sau đành thua trở lại như trước. Đối với người Ám Thần cung , người là chủ tử tốt nhất trên đời, nàng xem m.n như người thân chứ không phải chủ tớ. Ai cũng cảm thấy may mắn vì đời này gặp nàng ^^.
-Được rồi, hôm nay cho mấy em đi chơi thoải mái không cấm : Nàng bật cười nói nàng biết nha đầu ham chơi mà dù sao lâu rồi không dẫn họ đi ,coi như ngày nghĩ đi.
-Cám ơn tiểu thư : Bốn người đồng loạt quỳ xuống cung kính nhìn Băng Nguyệt
YOU ARE READING
Sát Thủ Băng Lãnh: Nghịch Thiên Biến Thái
Fiction HistoriqueNu9: Thiên Băng là người đứng đầu gia tộc lớn nhất thế giới Lục Gia, cô lạnh lùng, ít nói, thông minh IQ200, cực kỳ xinh đẹp. Ngoài ra còn là sát thủ đứng đầu băng đãng tên SÁT THẦN khiến m.n ở thế giới ngầm sợ hãi, cùng 6ng bạn thân cùng cô vào sin...