Hồn Ảnh- thuộc hạ đầu tiên

1.3K 33 3
                                    

Sáng hôm sau, Huyền Băng Nguyệt cải nam trang trốn ra khỏi phủ (mới 5t nên người ngoài nhìn vào là 1 tiểu tử). Khi nhận được chiếc vòng nàng nghĩ cũng nên bắt đầu thành lập thế lực để tìm m.n rồi, đang đi trên phố nàng nghe thấy tiếng động khác thường liền tò mò đi theo tiếng phát ra , đến 1 con hẻm trong góc khuất nàng thâý 1 tiểu tử khoảng 10t dung mạo rất tuấn mĩ sau này lớn chắc chắn sẽ đốn tim rất nhiều thiếu nữ, đang bị 1 đám người hắc y nhân đánh đập.

Nàng đi lại nhìn thấy rõ ánh mắt của người này có thù hận, không chịu khuất phục, kiên cường. Bị 1 đám người vây quanh đánh đến sắp chết nhưng không 1 tia sợ hãi khiến Băng Nguyệt có chút tán thưởng.

-Trước khi chết ta sẽ cho ngươi biết một chuyện để ngươi an lòng nhắm mắt: Một người trong đám hắc y nhân lên tiếng vs giọng nói chế giễu, đắc ý

-Mẹ của ngươi không phải bị độc chết mà là bị đưa vào kỹ viện phục vụ một lúc 5 người nên kiệt sức chết, còn ngươi đã không còn giá trị lợi dụng nên tới lúc ngươi chuẩn đi gặp Diêm Vương đi: Người đó nói tiếp sau lại cười lớn hết sức thỏa mãn khiến người thiếu niên kia đôi mắt rơi vào tuyệt vọng.

Đột nhiên có một giọng nói non nớt nhưng lạnh băng vang lên:- Ai chết còn chưa biết đâu, các ngươi hôm nay coi như xui xẻo khi gặp ta

Sau đó một tiểu tử khoảng 5tuoi dung nhan khả ái xuất hiện trước mặt làm đám hắc y nhân không khỏi kinh hãi ...vâng là chụy Băng Nguyệt của chúng ta.

-Ha ha một tên tiểu tử như ngươi thì làm được gì, sợ mình sống quá dài sao: Tên hắc y nhân kinh bĩ nói, lúc đầu hắn có chút sợ hãi uy áp trên người tiểu tử này nhưng nghĩ lại chỉ mơi 5 tuổi chẳng lẽ bọn hắn 8 người lại đánh không lại 

-Vậy các ngươi xuống hỏi Diêm Vương đi: Giọng nói lạnh lùng vừa phát ra lập tức cả người nàng biến mất trước mắt khiến đám hắc y nhân không khỏi sợ hãi , chưa kịp động thủ 8 người từng người một ngã trên đất với một vết chém ngang cổ ánh mắt mở to như không thể tin điều trước mắt.

-Ngươi muốn trả thù thì phải thật mạnh mẽ, thế giới này chỉ có cường giả mới có thể sống xót, theo ta ,ta sẽ giúp ngươi mạnh lên như thế nào? Nhưng trả thù ngươi phải tự mình làm: Nàng đứng trước mặt người thiếu niên kia lấy trong chiếc vòng ra dụng cụ chữa trị vừa thoa thuốc vừa nói, trước anh mắt kinh ngạc không thể tin được của người thiếu niên kia.

- Tại sao ngươi lại giúp ta: Người thiếu niên nghi ngờ hỏi không tin vào màn vừa rồi

-Tiện tay thôi ngươi chỉ cần trả lời theo hay không: Nàng lạnh lùng mặt không một tia cảm xúc

- Chỉ cần ngươi giúp ta mạnh lên mạng này là của ngươi muốn làm gì ta cũng đồng ý: Hắn lên tiếng trong lòng có cảm giác tin tưởng tiểu hài tử trước mặt nhưng có thật đây là tiểu hài tử chỉ mới 5 tuổi

-Được có chí khí đi theo ta, ngươi tên gì? ta tên Thiên Băng: Băng Nguyệt hài lòng vì tìm được món đồ tốt ( tên Thiên Băng là tên thật của tỷ trước lúc xuyên nha m.n )

-Ta không có tên    : thiếu niên buồn bã trong mắt hiện lên đau đớn , vì mẹ chưa kịp đặt tên đã bị *** chết

Sát Thủ Băng Lãnh: Nghịch Thiên Biến TháiWhere stories live. Discover now