Dương Long xuất hiện

1K 34 3
                                    

Dĩnh Hy nhìn bốn người đang cười rồi lại nhìn công tử bạch y cảm thấy thật lạ, chẳng lẽ mình nói không đúng cái gì sao.

-Công tử người thật xuất sắc a ~ nhưng bọn em không nhịn được nếu không sẽ nội thương mất mong người trách phạt ..haha: Xuân Y là người cười lớn tiếng nhất vui vẻ nói.

-Đừng chọc mỹ nhân nữa tiểu thư người làm người ta sợ kìa : Điệp Y dịu dàng giọng nói mang theo cung kính lên tiếng 

-Tiểu ,tiểu thư ngài không phải nam...nam nhân :Dĩnh Hy nghe vậy kinh ngạc nhìn Băng Nguyệt ,thì ra là nữ cải nam trang, còn bốn người này là người của ngài ấy chứ không phải bị bắt đem về.

-Ta có lúc nào nói ta là nam nhân sao : Nàng đặt Dĩnh Hy xuống ghế rồi đi vào thay y phục

Nghe vậy Dĩnh Hy mới thả lỏng, bình tĩnh lại.

-Ngươi chuẩn bị đi nha, lúc tiểu thư ra đừng có giật mình a ~. Xuân Y nhắc nhở nói , nàng biết trình độ đẹp của chủ tử nhà mình vô cùng hại nước hại dân, dù ngày nào cũng nhìn thấy nhưng các nàng vẫn bị nhan sắc đó mê hoặc nói chi là người ngoài.

-Tại sao phải chuẩn bị ngươi nói vậy có ý gì: Dĩnh Hy không hiểu ý nàng ta nói gì.

Từ trong phòng bước ra Băng Nguyệt mặc trường bào tử y dáng người chuẩn không thể chỉnh, từng bước đi nhẹ nhàng khí chất cao quý làm người khác si mê không nhiễm bụi trần, lúc này Dĩnh Hy mới hiểu dụng ý của nàng ta.

Người thiếu nữ này phải nói là đẹp hơn cả tiên nữ mới đúng, ngay cả mỹ nữ đẹp nhất kinh thành này cũng không bằng một góc của nàng, một bộ xiêm y đơn giản, trên đầu chỉ cài nhẹ một cây trâm, khuôn mặt không son phấn mà vẫn đẹp khiến người khác quên cả hô hấp, ngũ quang như tuyệt tác của ông trời. Đôi mắt vô cùng đặc biệt, màu mắt ngân đồng lần đầu tiên nàng gặp. Nói chung nàng vô cùng, chữ khuynh thành- chiêm sa cá lặn cũng không diễn tả hết được vẻ đẹp của nàng. Cũng đúng người hầu của nàng đã là mỹ nhân khuynh thành thì nàng đẹp đến không giống người phàm là điều tất nhiên.

 Cũng đúng người hầu của nàng đã là mỹ nhân khuynh thành thì nàng đẹp đến không giống người phàm là điều tất nhiên

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Dĩnh Hy,   Dĩnh Hy ....: Thấy nàng vô hồn thơ thẩn nhìn, nàng lên tiếng 

-Ân....ân..ân: nghe tiếng gọi Dĩnh Hy mới bừng tỉnh hoàn hồn lại.

- Ta mua em về để em thay ta quản lý kỹ viện , ta chuẩn bị sẽ mở một cái ở nơi này, có gì Thu Y sẽ chỉ dẫn em: Băng Nguyệt nhàn nhạt nói.

- Ân nhưng như tiểu thư sao lại muốn mở kỹ viện : Nàng thật không hiểu tại sao 

-Ngươi không được hỏi nhiều chỉ biết phải nghe lệnh tiểu thư tuyệt đối: Vân Y lạnh lùng nhìn nàng ta

Sát Thủ Băng Lãnh: Nghịch Thiên Biến TháiWhere stories live. Discover now