Khai Trương: Chu Phượng lâu

1K 37 2
                                    

Ngày hôm sau

Thiên Nhất - một trong tứ đại kinh thành lớn nhất của Huyền Cung Quốc, còn lớn hơn Lương Thành hôm trước Băng Nguyệt đi.

Trên con phố nổi lên một trận pháo hoa náo nhiệt "Đùng, đùng" , người người tụ tập đông đúc không thể chen nổi. CHU PHƯỢNG LÂU  nét chữ thanh cao bay bổng nổi bật ở giữa tòa lâu. Mấy ngày nay  đã có nhiểu người bàn tán, tòa lâu này xây theo kiến trúc rất lạ rất đặc biệt, uy nghiêm lại nhu hòa, gợi cho người qua đường có cảm giác tò mò hứng thú, họ thực muốn xem sau khi xây xong thì tòa lâu này thành cái dạng gì. Cho đến khi bản hiệu được treo lên- Chu Phượng Lâu, pháo hoa ầm ĩ náo nhiệt khiến mọi người kinh ngạc thật sâu, chỉ có thể gật đầu tán thưởng.

Sau hồi pháo kết thúc, tám cô nương lần lượt xuất hiện, ai cũng là mỹ nhân bất giác khiến vài người nam nhân nuốc nước miếng. Tám người y phục đều hồng y đơn giản nhưng tinh tế phất phới tà áo nhẹ nhàng bay bay, nhịp nhàng yểu điệu theo tiếng nhạc khiến người khác si mê. Tiếng cầm du dương điêu luyện, tao nhã hoàn hảo hòa quyện, lưu luyến mân mê khiến cả một con phố chật kín nhưng không ai nỡ lên tiếng phá vỡ khung cảnh mỹ lệ này, có mỹ nhân ,cầm tiêu du xướng.

Khi kết thúc 8 cô nương thu hồi tay áo đứng trước cửa Chu Phượng lâu, lúc này bên trong có một cô nương dáng người mảnh mai trên mang khăn che mạng đứng giữa tám người  cất tiếng nhẹ nhàng trang trọng:( nếu có người từng ở Lương thành sẽ biết nàng chính là Dĩnh Hy Băng Nguyệt mua ngày trước)

-Các vị có thấy màn biểu diễn vừa rồi bổn lâu tự chuẩn bị như thế nào ?

Mọi người chợt tỉnh, thì phát hiện các cô nương đã ngừng múa từ lâu đứng giữa họ còn có một người dù mang mạn che nhưng họ tin chắc chắn cũng là 1 tuyệt sắc mỹ nhân, kinh ngạc. Tuyệt diễm!! Không biết ai bắt đầu vỗ tay sau đó như bùng nổ, hàng loạt tiếng vỗ tay như sấm dậy, hò hét hỗn loạn vô cùng.

"Hảo , hảo hay vô cùng"

"Tuyệt diễm "

" Vô cùng đặc biệt, đặc sắc"

.......

-Đa tạ các hạ, nếu các hạ không ngại, ..hôm này là ngày đầu khai trương Dĩnh Hy dẫn các hạ vào tham quan,trà và điểm tâm đêù miễn phí...à quên đồ ăn ở đây đều do Hàn Nguyệt tửu lâu cung cấp hy vọng mọi người sẽ thích.: Dĩnh Hy ôn nhu nhẹ nhàng giới thiệu

Nghe đến Hàn Nguyệt tửu lâu mọi người lại được một phen kinh ngạc nhìn Dĩnh Hy. Phải nói Hàn Nguyệt tửu lâu vô cùng nổi tiếng, khắp đại lục này mỗi quốc gia đều có một Hàn Nguyệt tửu lâu, nơi này vô cùng đặc biệt- đồ ăn rất ngon nhưng rất lạ mắt chưa ai từng thấy qua, thiết kế quán rất ưu nhã thanh lịch, vào đây chỉ cần có tiền dù là có thân phận gì, món ăn ở đây càng ngon giá càng cao. Những người muốn chứng tỏ địa vị thường đến đây, nơi đây ngay cả hoàng gia cũng lui tới thưởng thức. Người đứng đầu nơi này vô cùng thần bí chỉ biết gọi là Bạch Lộc Hàm hay là Bạch công tử , có người nói hắn đẹp như trích tiên có người nói hắn xấu như ma nhưng chung quy chưa ai thấy hắn -chỉ biết người này rất nguy hiểm không nên chọc,

Vậy mà đồ ăn của Hàn Nguyệt tửu lâu lại xuất hiện ở nơi này, còn miễn phí hôm nay ngu gì không đến, phải nói có tiền chưa chắc vào ăn được, phải đặt trước vì lúc nào quán cũng đông khách. Thế là người người chen chúc, Chu Phượng tửu lâu hiện tại đông kín, những người không chiếm được cũng đứng bên ngoài chờ đợi .

Bên trong Chu Phượng Lâu, người người đi lại phục vụ không ngớt, rất bận rộn nhưng không để ai đợi lâu, tác phong có vẻ được huấn luyện kỹ lưỡng không hề lộ khuyết điểm để chê trách, hơn nữa điểm tâm, trà vô cùng ngon không hổ do Hàn Nguyệt tửu lâu cung cấp.

Có thể nhận ra chủ của nơi này vô cùng thông minhn thiết kế chỗ ngồi không một chỗ nào bị chắn, không chỉ vậy trang trí nhã nhặn,không cầu kỳ , rất tự nhiên đậm chất phong tình đem lại cho khách nhân bước vào đây có cảm giác thoải mái không vướng bận. Không hề giống một kỹ viện chút nào đem ra so sánh với những nơi khác thì một trời một vực.

Bên trong Chu Phượng lâu rất náo nhiệt nhưng ở tầng cao nhất gian phòng ghi là Nguyệt Ly phòng thì rất thanh tĩnh trái ngược hoàn toàn với bên dưới . Đây là phòng trang trí đặt biệt dành cho chủ của nơi này không ai khác là Băng Nguyệt, bên trong phòng có giọng nói trầm ấm vang lên:

-Không ngờ mới ngày đầu mà đã đông khách như vậy, Băng nhi muội thiệt tài a ~: Dương Long tươi cười nhìn nàng , phải nói hắn rất kính phục người muội muội này không gì không biết mà còn vô cùng giỏi, ai từng dạy nó một thời gian sau phải xin từ chức vì học một thời gian nó còn giỏi hơn thầy, Dạ Thần chính là một ví dụ hắn thông thạo tất cả các loại nhạc cụ là thần đồng âm nhạc của thế giới nhưng một thời gian dạy Thiên Băng những gì hắn biết một thời gian sau nó còn giỏi hơn, hên dù học thổi sáo thể nào cũng không được nên nó đành bỏ cuộc nếu không lúc đó danh diệu- Thần đồng âm nhạc thế giới đã bị Thiên Băng soán ngôi lâu rồi .

- Quá khen, huynh chuẩn bị đi mai chúng ta xuất phát ở đây muội sẽ để Dĩnh Hy với Điệp Y quản lý, sau này huynh cũng phải giúp muội huấn luyện người của Ám Thần Cung: Băng Nguyệt ánh mắt sắt bén nhìn Dương Long cong khóe môi khiến hắn lạnh sống lưng.

" xong rồi...xong rồi..cuộc đời nhàn nhã của hắn không được rồi" Dương Long khóc không ra nước mắt thầm nghĩ.

Mọi ngươì thấy truyện thế nào góp ý kiến cho ta nghe với....ta mới có động lực viết

Sát Thủ Băng Lãnh: Nghịch Thiên Biến TháiWhere stories live. Discover now