-Công tử tại sao lại khách khí với hắn như vậy, hắn thật vô lễ: Hàn Vân rất ngạc nhiên về thái độ công tử hôm nay , công tử không bao giờ chủ động kết bạn với người khác đây là lần đầu tiên hắn thấy công tử như vậy, cái tên tự mãn trước mặt không cảm thấy vinh hạnh mà còn lạnh nhạt như vậy với công tử thật tức chết mà.
-Các ngươi nói xong chưa, im lặng đi: nàng thật nhức đầu ,quá ồn ào nếu không phải đi thám thính nàng đã không ở đây lãng phí thời gian.
-Ngươi....: Thái độ này thật tức chết mà Hàn Vân nén cơn giận đến đen mặt
-Ân : Hiên Kỳ nở nụ cưởi, cảm thấy tên này rất thú vị
Băng Nguyệt và Hiên Kỳ không nói gì hết ngồi cạnh nhau nhìn xuống lầu, trên đài là một cô gái phong trần trang điểm tinh tế, có thể coi là một mỹ nhân cất giọng nói ngọt ngào nũng nịu khiến những người ở đây không rời mắt trừ hai người nào đó đang vô cùng chán ghét:
-Hôm nay là ngày hoa khôi của quán chúng tôi bán đêm đầu tiên, mọi người cứ ra giá ,giá càng cao người đẹp đêm nay là của các vị a~ .
Nói xong bên trong có một cô gái đi ra trên mặt che một tấm lụa mỏng, nhìn nàng yếu đuối nhu nhược khiến người ta muốn yêu thương, nhưng cô có một đôi mắt lung linh trong trỏe nhưng không che giấu sự tuyệt vọng.
-Đây là hoa khôi của chúng tôi tên là Dĩnh Hy: người chủ trì lên tiếng giới thiệu nhiệt tình
'Đúng là mỹ nhân bản công tử muốn' người thứ nhất đưa bộ mặt chảy nước miếng trông vô cùng ghê tởm.
'Ta cũng vậy'
'Ta cũng muốn'
Toàn trường một trận huyên náo,người người tranh giành mỹ nhân, nhưng cô gái đó vẫn ngồi yên đôi mắt tràn đầy tuyệt vọng và đau lòng.
-Người này bản đại gia muốn :Trịnh Hàn Nhật con trai của Trịnh tướng quân tham ăn biến làm trong phủ có 5 thiếp thất,chưa có chính thất.
-Ta ra 5000 ngàn lượng: Hắn cao ngạo không xem ai gì, số tiền đó có thể cho người thường sống thoải mái trong 5 năm nha .
-Ta ra 10 000 lượng: Băng Nguyệt nàng muốn người này có thể dùng trong tương lai.
-Ngươi là ai ,dám tranh người bản công tử chú ý: Trịnh Hàn Nhật vô cùng tức giận lại có người dám tranh với hắn, trừ người hoàng thất ra hắn không nhịn bất cứ người nào, luôn thích bắt nạn kỷ yếu hơn mình.
-Ta..: một giọng nói lạnh lùng sắc bén vang lên khiến toàn bộ khách ở đây chấn động.
-Ngươi là ai? Hắn đen mặt , hay cho một chữ ta
-Ta là ai ngươi không xứng để biết: Nàng không rãnh đôi co với người ngu ngốc .
-Hảo, gan ngươi thật lớn dám ăn nói như vậy với bản công tử, ngươi có biết ta là ai không" Hắn đang bực muốn giết tên kia ngay lập tức
-Giỏi không cần ngươi khen ,gan ta lớn từ lúc sinh ra rồi còn chuyện ngươi là ai thì có quan trọng gì với ta : Nàng nhạt nhạt nói không nhìn tên đó 1 cái.
YOU ARE READING
Sát Thủ Băng Lãnh: Nghịch Thiên Biến Thái
Historical FictionNu9: Thiên Băng là người đứng đầu gia tộc lớn nhất thế giới Lục Gia, cô lạnh lùng, ít nói, thông minh IQ200, cực kỳ xinh đẹp. Ngoài ra còn là sát thủ đứng đầu băng đãng tên SÁT THẦN khiến m.n ở thế giới ngầm sợ hãi, cùng 6ng bạn thân cùng cô vào sin...