Gặp Nguy Hiểm

871 26 0
                                    

Khi Băng Nguyệt nghe tin cũng không khỏi sửng sốt, Dương Long và Du Hàn thì khẽ nhíu mày nghi ngờ, nàng cong khóe miệng giọng nói không một nhiệt độ trong trẻo mà lạnh lùng:

-Không cần suy nghĩ, người đã đến

Xong mấy đạo ảnh liền xuất hiện trước mặt bọn họ, Băng Nguyệt cười lạnh  có thể trong thời gian ngắn có thể tìm ra vị trí của nàng xem ra Ma Vực quả danh bất hư truyền, nàng muốn xem người mà giang hồ đồn giết người không chớp mắt như thế nào .

Đôi mắt ngân mâu lạnh lẽo như hố sâu nhìn về phía mấy người vừa xuất hiện, khiến nàng có cảm giác đã gặp ở đâu nhưng không thể nhớ ra nên nàng liền quăng sau đầu, người này đúng là Ma chủ có khác.

Nam tử đi đầu một thân tử kim bào,mặc cho gió thổi, cả người không thể dùng từ để hình dung cái gì ngọc thụ lâm phong, vạn trượng như ngọc cái gì mà cao quý, tuyệt mỹ dùng để miêu tả người nam nhân này xem ra có chút không đủ!!

Làn da trắng nõn, ngũ quan như điêu khắc, lạnh lùng thâm thúy, khí thế bậc đế vương, bá khí tôn quý, làm nàng nhớ tới cái tên đeo mặt nạ tên gì mà Minh người khiến đệ nhất mỹ nữ Hoa Phong quốc tuyên báo trừ hắn sẽ không lấy ai với người trước mặt, không biết ai hơn ai nhỉ!

Băng Nguyệt chỉ nhìn hắn vài giây liền quay sang nhìn Dương Long và Du Hàn đang cảnh giác bên cạnh cong khóe môi lạnh lẽo nói ra một từ : " Danger"

Hai người nghe xong cũng thả lỏng, cười nhẹ nhìn đám người đằng trước, còn Vân Y và Thu Y thì chỉ ngẩn người một chút rồi cũng hồi thần chắc vì trước kia cả ngày nhìn dung nhan yêu nghiệt đến không biết dùng từ gì để nói của chủ tử nên hiện tại hai người cũng chỉ hơi ngạc nhiên thôi, không khiến các nàng trầm mê. Nhưng nếu họ gặp người này trước chủ tử chắc sợ hai nàng sẽ dại ra quên cả hô hấp.

Âu Dạ Minh nhìn nử tử đeo mặt nạ bạc đứng đầu có chút cảm giác quen thuộc, mái tóc bạch kim , đôi ngân mâu quả thiên hạ đồn thồi không sai mái tóc và màu mắt này đúng là độc nhất vô nhị dấu hiệu nhận biết Thần đế của Ám Thần cung.

Bọn người Hàn Phi theo sau cũng vô cùng ngạc nhiên, nử tử trước mặt là Thần Đế !! dù che mặt nạ nhưng vóc dáng này chiều cao này cùng lắm là 15t, 16t , thái độ thờ ơ của nàng khi thấy nhan sắc của chủ tử bọn họ, còn hai nữ nhân phía sau chỉ ngây người một chút rồi hồi thần khiến bọn họ thầm tán thưởng quả không hổ danh người của Ám Thần cung.

Nhìn Thần đế của Ám thần cung đứng giữa hai người nam nhân cũng đeo mặc nạ khí chất cũng không thua gì hắn khiến trong lòng hắn cũng có chút khó chịu, nhưng hắn xem nhẹ bỏ qua, thanh âm từ tính lãnh huyết vang lên:

-Thần Đế cung chủ, bản tôn có ý kiến muốn cùng ngươi thương lượng!!

Nghe vậy đáy mắt Băng Nguyệt xẹt tia hứng thú, nàng cũng muốn biết tên Ma Chủ này là người như nào ? có đúng như lời đồn.

Băng Nguyệt nhìn Dương Long và Du Hàn gật đầu một cái, hai người hiểu ý xoay người biến mất lúc này nàng mới nhìn nam nhân tuyệt mỹ trước mắt, thanh âm lạnh nhạt trong trẻo lên tiếng:

Sát Thủ Băng Lãnh: Nghịch Thiên Biến TháiWhere stories live. Discover now