Hóa ra là nàng

899 28 0
                                    

Lúc này Băng  Nguyệt sực nhớ ra, đưa tay vén tóc che đi đôi tai của mình lên ,lộ ra hai bên tai là hai con rồng uy dũng bám trên đôi tai ngọc của nàng, khóe môi khẽ cong lên nàng lấy trong ống tay ra ám khí do nàng tự thiết kế, đưa lên hai tai mình dùng nội lực hai con rồng chảy ra hai giọt nước một đen một trắng.

Nàng cười nhạt nhìn con cự xà phía trước dùng nhẫn thuật trong một giây đã đến trước mặt con mãng xà tốc độ cực nhanh phóng ám khí ngay hai con mắt nó không lệch một ly nào, nó rất hoảng muốn tránh nhưng không kịp , Dạ Minh sau lưng thấy màn vừa r...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nàng cười nhạt nhìn con cự xà phía trước dùng nhẫn thuật trong một giây đã đến trước mặt con mãng xà tốc độ cực nhanh phóng ám khí ngay hai con mắt nó không lệch một ly nào, nó rất hoảng muốn tránh nhưng không kịp , Dạ Minh sau lưng thấy màn vừa rồi thơ thẩn một chút rồi tập trung dùng hết sức vung kiếm đâm xuyên qua đầu con cự xà, do bị nàng phóng ám khí vào mắt nên nó bị phân tâm không tránh lưỡi kiếm của Âu Dạ Minh.

Chất độc trong ám khí bắt đầu tan ra thâm nhập vào cơ thể cự xà, cùng nhát chém xuyên qua đầu khiến nó đau thét lớn , vùng vẫy liên tục, vung đuôi loạn khắp nơi. Dạ Minh đã dùng toàn lực nên không còn sức tránh đuôi của nó. Băng Nguyệt thấy vậy con ngươi co rụt nhanh chóng chạy lại : -Cẩn thận !!!

Nàng dùng lực đẩy hắn rơi ra xa, đuôi con cự xà xẹt qua cánh tay trái nàng khiến nàng đau đớn nhanh chóng né đi. Sau vài lần thét lớn do chất độc đã đến tim , cự mãng nằm trên đất bất động thân thể dần thối rữa sau 5 phút chỉ còn vũng máu tươi trên đất. Ai mà nghỉ vừa rồi là một trận kịch chiến chứ, chất độc vừa quả ghê gớm, Âu Dạ Minh ngồi dậy nhìn xung quanh tìm kiếm nàng ...đột nhiên bất động nhìn người cách đó không xa đang dựa vào cây ôm cánh tay trái.

Băng Nguyệt thấy cự mãnh như vậy không khỏi cười tươi , đưa tay vuốt con rồng bên tai phải mình, độc nàng chế quả không tồi, ngay cả cự mãng xà cũng không chống cự được mà không hay biết lúc nàng vừa bị đuôi mãng xà  xẹt qua vai, mặt nạ đã rơi ra để lộ khuôn mặt yêu nghiệt hai người !! Nàng quay sang nhìn Dạ Minh đang ngồi trên đất, thấy vẻ mặt thất thần của hắn lạnh lùng nói:

-Có chuyện gì ? ngươi bị gì sao?

-Nàng,.....mặt nàng là quận chúa Băng Nguyệt ? : Âu Dạ Minh nhìn khuôn mặt đẹp đến hại nước hại dân có chút ngây người sau lại kinh ngạc nghi ngờ, khuôn mặt này ? ngũ quan này chính là nàng không ai khác? ngay cả mùi hương cũng vậy nhưng mái tóc kia , đôi mắt ngân mâu kia chẳng lẽ chị em? không đúng, hai người là một nhưng....hàng ngàn câu hỏi trong đầu hắn.

Mặt sao ? nàng đưa tay lên sờ mặt thì khẽ biến, rơi mặt nạ lúc nào vậy, chẳng lẽ lúc né đuôi mãng xà? chết tiệt sơ xuất rồi bị phát hiện !! . Nàng quay sang lạnh lẽo thân thể toát ra sát khí ngập trời ,giọng nói vô tình lãnh huyết nhìn hắn :

Sát Thủ Băng Lãnh: Nghịch Thiên Biến TháiWhere stories live. Discover now