Lại là một ngày siêu cấp đẹp trời, bạn Bob đọc trên mạng thấy vụ 'cá voi xanh' đang hot nên đưa cho bạn Hwan xem và mặt bạn Hwan bắt đầu đen lại.
"Ê mày."
"Gì?"
"Mấy nay vụ cá voi xanh hot quá mày ha"
"Rồi sao? Mày muốn thử hả?"
"Ừ đúng dồi đó, thú dị lắm mày." Bạn Bob đang đùa nhây với bạn Hwan
"Ừ mày chơi đi, mày chơi đi, chơi đi rồi đừng có lết lại gần tao nữa" Bạn Hwan đang gắt nha
"Sao vậy?"
"Tao đéo bao giờ chấp nhận thằng chồng tao nuôi ăn cho mập địt da dẻ mịn màng tự cầm dao đi rạch chính mình đâu nha."
"Mà vui mà." Nhây nè.
"Vui củ chuối chứ vui. Rạch đi rồi da sần sùi đi tao đéo sờ nữa."
"Mà tao thích."
"Ừ mày chơi cho đã đi, biến đi." Bạn Hwan vô cùng khó chịu, kiềm chế sự buồn bã và cố tỏ ra đanh đá.
"Ừ vậy sáng mai tao bắt đầu." Nhưng mà bạn Bob nhây chó vẫn muốn bạn Hwan nói ra lời trong lòng mình.
"Ừ MÀY CÚT ĐI CON KHỈ LỢN, ĐỪNG CÓ GỌI TAO LÀ VỢ NỮA. MÁ NÓ MÀY CHƠI RỒI MÀY CHẾT AI LÀM CHỒNG TAO HẢ THẰNG NỨNG." Bạn Hwan quá bực mà hét lên to thiệt to muốn bể mẹ cái phòng, mắt cũng bắt đầu chảy nước.
"Thôi mà, đùa mà, đừng có khóc mà." Bạn Bob sau khi đùa giỡn thoả mãn xong thì phải lết lại dỗ bạn Hwan.
"Mày đừng có mà chơi mấy trò ngu người, mày mà bị gì tao giết chết mày." Vẫn còn khó chịu và nức nở.
"Rồi mà, ngoan đi tao thương, tao lúc nào cũng ở đây với mày nè."
"Ừ giỏi."
"Má mày, tao dỗ mày rồi giờ mày coi tao là chó hả?"
"Há há há"
"Tao đi chơi cá voi xanh đây" Bạn Bob nhây rồi nha.
"Thôi mệt mày quá, lại đây ôm tao đi."
"Ừ"
BẠN ĐANG ĐỌC
đéo yêu đương gì hết | bobhwan
Fanfiction°chửi lộn bù đắp yêu thương. chửi thề bể xóm làng.°