how about đéo?
Sau vụ lùm xùm tan hợp làm chấn động một đám đông đầy cỏ thì bạn Bob đã trở về với bạn Hwan yêu dấu. Hai bạn tiếp tục cuộc sống chửi lộn nghiêng đổ xóm làng vô cùng bình thường và yên tĩnh trong cái dấu ngoặc kép to bự của hai bạn ấy. Rồi một hôm, khi đang lướt điện thoại, bạn Bob đột nhiên nổi hứng muốn quăng thờ inh thinh sắc thính vào bạn Hwan.
"Ê Hwan" bạn Bob sồ lại bạn Hwan như một thằng thiếu đánh
"giề thằng kia? Muốn chịch à sao ôm chặt thế, để tao tắm rửa đã rồi mày muốn banh chân dạng háng tao như nào cũng được. "
"Ơ tao đâu phải là thằng thèm chịch đến vậy đâu mà mày nói thế. "
"Mày đéo thèm chịch thì mắc con mẹ gì ngày nào cũng làm tám chín hiệp vậy? Mày đéo mệt nhưng tao mệt ok?"
"Thôi mà vợ iu của tui ơi, đừng giận tui nữa, tui hứa là tui sẽ không chịch bạn tám chín hiệp một ngày đâu mà sẽ tăng lên mười hiệp một ngày cho chẵn nha." bạn Bob đã đi sai hướng
"cái lồn què, biến đi thằng chó. "
"oh no tao có chuyện muốn nói"
"tao đéo muốn chịch" bạn Hwan thần thái tốt vl
"ai chịch mày đâu mà muốn với chả đéo"
"chứ gì nữa?"
"mày biết cái vụ của Justin Beiber mấy ngày gần đây không? "
"biết, mà mày hỏi làm con mẹ gì?"
"thì mày thấy là tội Selena không?"
"mắc gì mà tội?"
"thì tụi trên mạng nói là tội Selena vì bả dành thanh xuân của bả yêu Justin." nay bạn Bob bênh gái vcl chắc chuẩn bị bị bạn Hwan tán sml rồi.
"nhảm địt, bộ bả dành thanh xuân của bả để yêu thì justin không thế hả? Mày nên nhớ lúc mới yêu bả 18 nhưng justin 16 ok?"
"Nhưng mà kiểu justin cặp bồ lung tung ấy"
"Đụ má thì đó là lúc hai đứa đó chia tay chia chân, mày nên nhớ Selena cũng quen không ít thằng mà"
"úi giồi vợ tao giỏi thế."
"chứ sao nữa"
"à mà mày biết Justin đã đính hôn với Haily gì đó đó"
"ừ mà kệ bọn họ chứ liên quan gì đến tao cơ!?"
"thì hỏi thôi mà. mà mày biết justin đã nói gì với Haily lúc đó không?"
"nói gì? "
"will you marry me?"
"how about đéo?"
"đcm thằng lồn phũ, tối nay tao chịch mày mười mấy hiệp cho mày chết đi sống lại luôn."
"cút mẹ mày đi thằng chó." sau đó bạn Hwan đã đạp bạn Bob xuống giường ahihi
"đcm thế thì nghiêm túc lại cho bố và đừng đạp tao ra khỏi cái giường này."
"thì đó nghiêm túc đi"
"thế mày có chịu gả cho tao không?"
"đã bảo đéo."
"chứ mày muốn cái con mẹ gì?"
'hoa hồng rượu vang nhẫn kim cương của tao đéo đâu?"
"Ơ thế thì dẹp đi đéo có tuền"
"má mày dẹp mẹ đi để tao mất giá một hôm, lấy cọng chỉ cột vào ngón tay tao đi này."
"làm gì má?"
"làm nhẫn giả chứ sao đcm đồ ngu như nhợn!"
"okee" nháy mắt nháy mắt biung biung
Xin chào tui đã căm bách nhưng tui vẫn lười lắm ahihi
BẠN ĐANG ĐỌC
đéo yêu đương gì hết | bobhwan
Fanfiction°chửi lộn bù đắp yêu thương. chửi thề bể xóm làng.°