outsiders: can you teach me?

199 30 10
                                    

warning : hoehyuk alert ✔
mong rằng các cu gái vẫn còn nhớ đến thầy Huệ hôi nách
hoặc quên rồi thì đọc lại 'học khoa học để làm gì? ' nhá

Các mày nghĩ như thế nào về việc hai con mắm thúi Bob và Hwan đang dần xâm chiếm thế giới?

Không những thế tụi nó còn gây ra một chứng dịch ba đê, ý là bọn thẳng như cột nhà nhưng cứ thích tự bẻ gãy bản thân ấy. Đáng khinh bỉ vãi lồn.

Sự việc đéo có gì ghê gớm hơn là bạn Bob và bạn Hwan chẳng mảy may quan tâm mà cứ tiếp tục châm ngòi hay thêm dầu vào lửa bờ la bờ la. Nhưng đỉnh cao thay, có hai nhân tài, không hề hấn gì với dịch bịnh khốn nạn của hai con âm binh kia, đó chính là thầy Hoe aka Huệ hôi nách và bạn nam sinh thẳng như dãy núi Trường Sơn trập trùng Donghyuk.

Thử hỏi coi thẳng như dãy trường sơn trập trùng là thế nào? Tao không biết nữa đừng hỏi tao, đi hỏi bạn nam sinh Donghyuk á.

Hai con người đỉnh cao vô cực không hề hấn gì với dịch bịnh chó đéo ra mèo mèo không hiểu chó của hai con âm binh Bob Hwan kia mỗi ngày đều vung mặt bước đi khiến bao người nhìn theo. Lý do là gì? Lý do là làm sao? Lý do tại sao mà hai thằng kia không dính bịnh dịch?

Mà mấy người biết đó, cái gì cũng có lý do lý trấu của nó, thì hai con người kia cũng y vậy à. Thầy Huệ hôi nách hôi nách quá có ai dám lây qua đâu, ngu sao lại gần, hôi chết mẹ. Còn bạn nam sinh đập chai thằng như dãy núi Trường Sơn kia thì thấy rồi đó. Nó thẳng như dãy núi Trường Sơn trập trùng mà, ý là không những cong mà còn cong xuống nhếch lên đủ hướng, chắc chỉ có mỗi bạn Hwan dám lây.

Thế ấy mà mấy ngày nay, đột nhiên thầy Huệ hôi nách và bạn nam Donghyuk thẳng như núi trường sơn cứ dính nhau như sam. Bạn Bob và bạn Hwan cứ đinh ninh thằng đũy bạn mình đã bị dịch bịnh phổ biến đuổi tới, nghi sao mà đúng thiệt không hiểu luôn á má.

Tự nhiên một buổi sáng đẹp trời, khi vừa mới ngủ dậy, nam sinh Donghyuk chợt nhớ thầy Huệ vãi cả đái. Đéo biết lý do tại sao luôn á trời đụ, tự nhiên nhớ quá nên thay đồ lẹ lẹ chạy lên trường gặp thầy Huệ hôi nách.

Chạy hối hả lê trường rồi chạy tới phòng giáo viên, chắc bịnh ba đê nó dâng cao hay sao á mà ngồi bẹp mẹ lên đùi thầy Huệ. Thầy Huệ đang viết giáo án giật mình mém đứng lên làm Donghyuk ngã sấp mặt, cũng may là phòng giáo viên không có ai. Chứ nếu mà có ai là hai thầy trò phải lập biên bản vì tội làm những hành động gây nổi máu chó và làm rớt tym người ta.

Thầy Huệ hôi nách tia bạn nam sinh thẳng như dãy núi trường sơn này lâu rồi, cơ mà vì đạo đức vị thầy nên hỏng dám thổ lộ, mà tự nhiên giờ bạn ngồi cái bẹp lên đùi thầy thì thầy phải làm cái mô rựa?

Ấy thề mà bạn nam sinh Donghyuk không biết tiết chế còn chúi đầu vô lòng thầy Huệ, nói cái mẹ gì đó mà em nhớ thầy lắm lắm, thầy Huệ bất ngờ vãi cả đái, cảm giác thành tụ nổi lên khắp người.

Thầy huệ bị bạn Donghyuk cọ qua cọ lại làm ngứa vcl muốn gãi vcl mà thằng đéo này nặng vê lờ đéo chịu được. Nên thầy Huệ cũng đành nhích qua nhích lại để đỡ ngứa, cuối cùng hai ngườu đàn ông thẳng tắp đúng kiểu thẳng tắp, ừ thì hai cái cây gì ở dưới thẳng tắp đó đm.

Bạn Bob và bank Hwan nay hứng tình đi học sớm cái lết ngang qua trước cửa, thấy cảnh đó lôi điện thoại ra quay tới tấp, nhưng đéo đăng đâu, giữ làm của riêng mốt ăn hiếp thằng Dong và ép điểm thầy Huệ, ahihi.

Sau hôm đó thì thầy và trò như hình với bóng thôi, không biết làm gì nói gì mà giờ vậy á. Nghe loáng thoáng từ vi deo của bạn Boh bạn Hwanj tiếng bạn Dong nũng nà nũng nịu đòi thầy Huệ dạy cái mẹ gì đó.

Mà nguyên văn từ cái vi deo là
"Thầy có thể dạy em làm cách nào để sướng nhất không? "

Đụ đĩ mẹ đương nhiên chỉ có BobHwwan biết được điều này.






1 trịu năm đăng một lần trời ơi

đéo yêu đương gì hết | bobhwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ