Hôm nay là một ngày đẹp trời, Chan mắt cú quyết định đi chết. Lý do? Đéo có lý do nào phù hợp hơn việc Chan mắt cú đech có bồ nhưng ngày nào cũng phải ngồi chung với hai con mắm thúi Bob và Hwan.
Chan mắt cú cảm thấy xót thuơng cho tấm thân bèo bọt à không tấm thân quý phái này của mình. Vì sao Chan mắt cú có mắt cú to hơn bất kì con cú nào, và Chan mắt cú có một bo đì thịt nhợn đầy quín dĩu nhưng vẫn không ai yêu Chan mắt cú? Vì saooooo?
Vì sự tủi thân và đau lòng, Chan mắt cú quyết định sẽ nhảy sông chết cho rồi. Nhưng khi Chan mắt cú vừa đi tới chân cầu thì đã gặp ngay hai con âm binh chướng khí đứng giữa cầu nói chuyện yêu đương. Mà hai con chướng khí đó có là ai khác ngoài Bob và Hwan đâu. Chan mắt cú định vòng về đi qua cây cầu khác mà nhảy rồi, nhưng trời đéo cho. Hai con âm binh từ xa tít mù vẫn nhìn thấy được cặp mắt to như cú và bo đì quín dĩu của Chan mắt cú mà bây giờ đã đổi tên thành Chan sắp đi chết.
Hai con âm binh lớn tiếng mời gọi Chan sắp đi chết lại, không biết làm gì, chắc để mua vui tiếp đây. Chan sắp đi chết mệt mỏi đi lại chỗ hai con âm binh, không thể nào tin nổi vào mắt mình, tụi nó mặt đồ đôi kìa cái địt mẹ.
"ê Chan mắt cú! đi đâu đây cha?" Hai con âm binh kéo Chan sắp đi chết lại, vỗ vai bẹo má, đã vậy còn có dự định chọc vô mắt cú của Chan sắp đi chết.
"bỏ mấy cái tay thối của tụi bây ra, cút xéo đừng có chọc tay vô mắt xinh mắt đẹp của tao!"
"làm gì ghê vậy mày! bạn bè lâu không gặp khỏe hôn?"
"bớt thảo mai đi hai đứa lờ, đm mới gặp hôm qua đó"
"ủa có hả? tại hôm qua bé cưng của tao hơi mệt nên đâu có nhìn tới mày nhiều lắm đâu." bạn Bob quay qua cười hề hề
"đm bọn nứng lờ mong manh tụi bây, đéo nói chuyện nữa, tao đi đây."
"ủa một thân một mình đi đâu đó?"
"ĐỊT MẸ TAO LÀ ĐANG ĐI CHẾT ĐÓ HAI CON ÂM BINH CHƯỚNG KHÍ BIẾN ĐI."
"ủa sao dị cha? buồn tình anh nào mà lại đi chết?"
"KỆ CHA BỐ ĐCM HAI CON ĐIÊN TỤI MÀY LÀ LÝ DO TAO ĐI CHẾT ĐÓ ĐỊT ĐI CHẾT CŨNG KHÓ LÀ THẾ ĐÉO NÀO?"
"đụ má làm gì ghê, thì ra là ghen tị với tụi tao, thôi đi thằng nhảm, mày mà có gan chết?"
Sau câu nói chấn động lòng người của bạn Hwan khiến Chan sắp đi chết nhảy mẹ nó xuống sông cho oai và tên Chan sắp đi chết đã được đổi thành Chan đã đi chết.
"đụ má nó nhảy thật kìa!" bạn Hwan mất hồn định cùng bạn Bob nhảy xuống sông cứu thằng bạn thân tội nghiệp Chan đã đi chết nhưng bị một lực mạnh đẩy ngã ra đường mém tí là bị xe cán nát mặt.
Một người đờn ông lạ mặt nhưng đẹp trai vcl nhảy xuống sông cíu Chan đã đi chết lên bờ. Vừa lên tới bờ đã mạnh bạo hô hấp bằng mồm. Chan đã đi chết bây giờ thành Chan mới lên bờ mở mắt tỉnh dậy thấy một anh đập zai xinh tươi mặt đéo vui nhìn thẳng vào mắt mình. Chắc Chan mới lên bờ đã biết yêu rồi.
"mày nghĩ mày chết được à?"
Nhưng xin lỗi Chan mới lên bờ, anh đẹp trai vừa cíu Chan chỉ là anh zai một vợ hai con đúng luật nhà nước dù gái hay trai chỉ hai là đủ vì muốn tự tử do thua cá độ nhưng tại thấy Chan nhảm lờ tự nhiên rãnh rỗi nhảy xuống sông nên mới cíu Chan mới lên bờ lên thôi.
Poor Chan.
ngoại truyện về những con người xung quanh Bob và Hwan :") dự định cũng sẽ dài vcl :")
đcm hôm qua dặn lòng sẽ đăng nhưng quên mất mẹ nay mới đăng được
BẠN ĐANG ĐỌC
đéo yêu đương gì hết | bobhwan
Fiksi Penggemar°chửi lộn bù đắp yêu thương. chửi thề bể xóm làng.°