Bọn kia bán nước

330 43 3
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, hai bạn Bob và Hwan muốn tỏ vẻ tri thức nên ngồi đọc báo quốc tế, tiếp tục cuộc sống make color bình yên cho đến khi đọc được một tin tức vừa dữ vừa dội.

"Ê Hwan! Đọc cái bài này nè."

"Gì dạ?" Hai bạn chẻ nay dip shit vậy?

"Thì báo nó nói là Việt Nam sắp bán nước kìa." Mình có cần đập chết bạn Bob không?

"Giề?? Bán cho ai ba?"

"Hình như nó kêu là bán cho Trung Quốc." Đcm?

"Ủa mắc gì bán cho Trung Quốc ủa nứng lờ à tự nhiên đi bán nước ngu vcl." Anh Hwan nói đúng vãi huhu

"Kiểu thấy báo nói là cho thuê đất 99 năm gì đó để bọn Tàu đem người của nó qua ở."

"Ủa tao tưởng Trung Quốc rộng lắm mà không đủ chứa mấy con người nhỏ bé kia sao?" Thắc mắc hay đấy, em cũng đang thắc mắc y chang

"Ai biết đâu, chắc chuỵch nhiều quá nên dân số tăng hơi nhiều."

"Mà cái lợn gì cho thuê tận 99 năm vậy? Bị ngáo đá hả?" Không bị ngáo đá mà bị hối lộ anh ạ.

"Tao cũng đéo hiểu luôn á mày, còn cho thuê mấy cái vùng sát biển."

"Thấy mẹ chưa, kiểu gì cũng lên âm mưu chiếm cái biển đông của người ta rồi."

"Ừ đúng rồi cái Hoàng Sa Trường Sa gì nữa á mày." Đụ thề hai cái quần đảo đó bị mất tích rồi đó hai bạn.

"Ah! Nhìn nè, Google maps không có thấy hiện Hoàng Sa Trường Sa gì của mày nè."

"Đâu?"

"Nè! Biển Đông của người ta đổi qua thành Biển của Trung quốc luôn rồi nè."

"Ủa đcm thế bán nước thật à?" Chắc vậy

"Đéo biết nữa nhưng mà ngáo chó vãi lờ."

"Kiểu gì mốt tụi kia sẽ được học tiếng Trung free cho coi hahaha."

"Thôi kệ người ta, hai đứa mình đi tắm đi, nãy giờ ngồi ngoài này make color nắng chết mẹ mồ hôi ra quá trời nè." Cho chừa

"Thôi mày tắm trước đi."

"Ơ đcm tao muốn tắm chung tình thú cơ"

"Sao nay xung vậy?" Dâng tới miệng còn đòi hỏi?

"Thích thôi, nói nhiều vcl bớt hãm đi."

"Rồi rồi."

Sau đó hai bạn đi tắm, vứt mẹ cái truyện kia ra sau đầu.

Thật sự đang rất tức giận? vì cái truyện này, đem lên đây xả, mình không phải phản động mà là thanh niên yêu nước nhưng chính phủ bay giờ như cục shit vậy nên mình cũng không biết phải làm gì. :)
Cái việc Hoàng Sa Trường sa mất tích trên google maps là thật mà đổi tên biển đông cũng là thật, mình kiểu thề muốn giết người vcl.

đéo yêu đương gì hết | bobhwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ