Hè rồi chúng mình đi biển đi

254 35 2
                                    

Hôm nay, nhan một ngày đẹp trời nhưng nóng như cắt tiết người ta, bạn Hwan ở nhà quài đâm ra chán và mở máy lạnh quài đâm ra tốn tiền điện nên bạn Hwan quyết định đi biển chơi và hâm nóng tình cảm.

"Ê Hwan, trời nóng sấp mặt mà mày muốn đi ra đường hả?" Bạn Bob chán nản không muốn lết xác ra ngoài đường 40 độ mặc dù cũng muốn ra biển chơi lắm đó

"Nóng bởi vậy mới rủ mày đi biển nè, lẹ đi, bỏ đồ vô cặp nè." Bạn Hwan lần đầu tiên ra vẻ đảm đang túi bụi nhét đồ vào trong cặp

"Thôi mày ơi, ra biển đông đúc lắm, ở nhà nằm máy lạnh sướng muốn chết." Lại cãi

"Thôi đi đi, chứ nằm nhà quài chán lắm, mình đi ra biển sẵn tiện hâm nóng tình cảm luôn." Bạn Hwan cố gắng kiềm chế bản thân lại để dụ bạn Bob

"Mày nghĩ sao mà ra biển hâm nóng tình cảm, ra ngoài đường nóng muốn chết khét mẹ tình cảm rồi còn gì, xong rồi cái xuống biển mát lạnh cái tình cảm nguội lạnh luôn."

"Rồi giờ mày muốn gì?" Bạn Hwan tức lắm rồi á nha

"Thì ở nhà, mày thiếu logic vậy sao tao nghe màu được"

"Được rồi thằng chó, mày có thể bớt khó khăn lại với bồ mày được không hả? Tao kiềm chế bản thân từ nãy giờ muốn rủ mày đi chơi cho vui nhà vui cửa mà sao mày kì vậy? Hết yêu chán nhau rồi hả?" Giận rồi nha

"Chứ mày banh con mắt mày ra nhìn ngoài trời nắng chang chang kìa mà đòi đi đâu? Biển mẹ gì dẹp hết, đợi ngày nào bớt nắng rồi đi cũng có muộn đâu? Mình không dư tiền chứ dư thời gian mà."

"Nhưng tao muốn đi bây giờ, mấy bữa khác hết nắng cái nó mưa như muốn cuốn trôi cái nhà đi rồi mày ra biển để làm đéo gì? Muốn coi coi có sóng thần không hả? Sao tao thấy mày còn thiếu logic hơn tao vậy?"

"Ừ đó rồi sao? Tao thích vậy đó, mày muốn gì? Tao không thích ra ngoài nắng được chưa? Nóng nực bực bội hết cả lên có gì vui vẻ? Hâm nóng tình cảm thì đi chỗ nào vắng vẻ lãng mạn chứ ra biển rồi tao với màu xách phao ra bơi không không vậy à? Rồi tình cảm nong hổi chó má gì của màu đâu mà hâm?"

"Ủa màu không muốn thì thôi sao la dữ vậy? Chán nhau à? Có chuyện hâm nóng tình cảm cũng bắt bẻ? Mày phải vui chứ."

"Ừ vui, vui con mẹ gì khi mà người yêu tao ra nắng dầm nắng để cho bệnh à? Đang nắng cái vô nước lạnh cái cảm rồi sốt hả? Trời thì nắng muốn cháy da tia UV khắp nơi ra đó hư da người yêu tao rồi sao? Rồi người yêu tao bơi xong bị lột da rồi đau rát thì sao? Hâm nóng gì đó làm cho người yêu tao hết bệnh hết đau chắc?"

"Ơ ơ ơ ơ...."

"Ơ cái gì mà ơ, không có đi đâu hết đó, ở nhà vơi tao."

tui không còn cái draft nào luôn đó trời ơi lười viết quá các chị ơi :((

đéo yêu đương gì hết | bobhwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ