outsiders: one plus one is two

169 27 3
                                    

hanbin ugly alert ✔
binone alert
xin lỗi chúng mày hanbin của chúng mày chỉ là một ông thầy đầu hói bụng phệ

Bạn Hwan với bạn Bob mấy nay lo phân tán dịch bịnh ba đê nên tinh thần học hơi bị dần dần mà ngáo đá hóa. Một cộng một còn không nhớ bằng mấy chứ nói mẹ gì đến phương trình với cả phân trình. Và đương nhiên, chủ nhiệm của hai bạn, bao gồm thầy Bin đầu hói bụng phệ và thầy Huệ hôi nách vô cùng lo lắng. À quên mỗi thầy Bin thôi chứ thầy Huệ bận dạy nam sinh Donghyuk cách sướng rồi.

Thầy Bin lo lắng vê lờ không phải vì thầy thương yêu đéo gì hai bạn Bob và Hwan đâu, mà đụ hồi đầu năm thầy đã cược với bồ kiêm vợ kiêm người tình trăm năm kiêm tri kỉ kiêm sư tử bắc đông của thầy là thầy Jaewon át nôn át (aka) thầy Quăn xừ.

Thầy cược là tất cả học sinh của thầy phải đều đạt hơn 80 điểm trong kì thi sắp tới, cơ mà thầy lúc đó phe phởn dờ lờ vì thầy dạy lớp chuyên nên lo làm mẹ gì. Cơ mà tự nhiên hai cái đứa âm binh chướng khí Bob và Hwan lại to gan chểnh mảng học hành giờ như cẹc nè.

Thầy Quăn xừ nói nếu thầy Bin hói bụng phệ thua cược thì sẽ phải nằm dưới, đm tụi mày nghĩ coi thầy Bin muốn không? Đương nhiên là đéo rồi.

Thế là thầy Bin bắt đầu công cuộc dạy lai hai đứa âm binh Bob và Hwan để khỏi phải nằm dưới.

"Nè hai cái đứa kia học đàng hoàng coi!"

"Úi giồi ơi thầy em tụi em thông minh bỏ xừ thầy dạy làm gì?" Bạn Hwan huênh hoang nói, hất mặt chảnh chó khiến thầy Bin muốn tán sấp mặt bạn.

"Thế một cộng môt bằng mấy?"

"À...ừm... thầy cho tụi em 5 tiếng đi tụi em đếm ngón tay là ra ấy mà."

"Ủa đếm ngón tay có 5 giây cần gì 5 tiếng?"

"Dạ thầy 4 tiếng 59 phút 55 giây còn lại là để tụi em đi chịch nhau đó thầy,  thèm chịch vờ lờ á"

"Ê hai cái đứa này! Học hành mà chịch choạc cái gì?" Thầy Bin đang cố gắng không chửi thề để làm thầy mẫu mực đó đm.

"Thôi thầy ơi, tụi em thông minh vờ lờ kiểu gì mốt thi cũng 100 điểm thôi, kiểu gì thầy cũng thắng cái vụ cược đó à. Mà thầy có nằm dưới thì cuối cùng con chim to bự của thầy cũng nằm trong động bướm xuân của thầy Quăn xừ thôi lo gì!" bạn Bob nói, không hề biết trên biết dưới mà cười cợt như thằng bệnh.

"Ờ ha, vậy thôi khỏi dạy, đm làm tốn thời gian."

"Hí hí thầy chửi thề kìa mạy"

"À mà hai cái đứa kia làm sao hai đứa biết thầy cược với thầy Jaewon?"

"Ủa thầy thầy làm như thầy chịch nhỏ tiếng lắm dị thầy? Chịch mẹ gì mà rên la muốn điếc tai người ta, vừa rên vừa giao kèo cá cược nữa chứ đéo hiểu luôn á. "

"ủa lúc đó ở nhà thầy mà? "

"ủa nhà em kế nhà thầy mà?"

"đm mấy em biến hết cho tôi. "

Sau đó, không biết có sau đó hay khôbg nhưng đương nhiên Bob Hwan không được 100 điểm rồi đó.

Còn chuyện nhà thầy Bin thì theo au đi ô của Bob Hwan ghi lại thì thầy Quăn xừ tiếp tục là người rên la ồn ào khắp hành lang.

Đm poor lỗ tai của những đứa bé trong sáng thánh thiện như Bob Hwan.

Ừ thì thánh thiện.








khi tui ship binone nhưng chúng lại ship onebin.

đéo yêu đương gì hết | bobhwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ