Lại là một ngày đẹp trời khác và bạn Bob cùng bạn Hwan đang trên lớp, điều khó chịu là, có thằng học sinh mới chuyển đến cứ thả thính bạn Bob của bạn Hwan.
"Mẹ nó chứ, tại sao cái thằng kia nó cứ nhìn mày quài vậy hả?" Nghe ghê gớm sửng cồ vậy thôi chứ bạn Hwan đang thì thầm vào tai bạn Bob đó chứ nào dám lớn tiếng trong lớp học.
"Ai biết." Trong khi bạn Hwan đang tức ói máu thì bạn Bob vô cùng bình tĩnh thưởng thức cảnh ghen tuông máu lửa của người yêu.
"Ăn nói cái kiểu gì vậy hả thằng kia? Ai biết là sao? Nó thích mày đó."
"Thì kệ nó chứ, liên quan đéo gì đến tao đâu." Vẫn dửng dưng
"Nhưng mày là bồ tao, tao phải diệt trừ mấy đứa thích mày."
"Ừ rồi mày diệt trừ được chưa?"
"Chưa" xấu hổ xấu hổ xấu hổ
"Vậy thôi ngồi im đi, tụi kia thích tao chứ tao có thích tụi kia đâu mà mày lo gớm." Cười cười "Bộ hôm nay định yêu đương sến sẩm với tao hả?"
"Biến mày, sến sẩm con khỉ khô."
"Rồi giờ mày tính sao, hầm hừ như mấy con cún?"
"Ê cái thằng mứt dại, tao đéo phải chó."
"Ủa tao có nói mày là chó đâu, tao nói mày là cún mà."
"Khác đéo gì nhau?"
"Khác ở chỗ là tao yêu cún chứ đéo yêu chó, ok?"
"Ơ......" ngại ngại ngại "Nhưng mà lỡ tụi nó làm gì mày rồi sao?"
"Mày nghĩ tới lúc đó mày có ngồi nhìn tao bị tụi nó 'làm gì' không? Có mà chém hết gia phả nhà tụi nó chứ không có ngồi đây ngại ngại ngùng ngùng đâu."
"Ờ ha"
"Ngu."
"Cút."
BẠN ĐANG ĐỌC
đéo yêu đương gì hết | bobhwan
Fanfic°chửi lộn bù đắp yêu thương. chửi thề bể xóm làng.°