r.i.p xxxtentacion

304 39 2
                                    

Bữa nay đẹp trời vcl các chị mẹ ạ, bạn Bob và bạn Hwan đang lướt instagram ngắm trai?, vừa chảy nước miếng vừa ngắm trai các chị mẹ ạ, rồi bỗng nhiên xuất hiện một video đau buồn về một anh rapper mới bị đùng đùng chết.

"Ê coi nè mài." Bạn Bob chỉ chỉ con Iphone táo của bạn Bob

"Giề? Con iphone táo của mày có đéo gì đâu mà coi."

"Đcm thằng này, ý tao là màn hình nè."

"Ừ màn hình nứt mấy đường đó rồi sao?" Ủa bạn Hwan nay nhây vcl vậy?

"Đcm mày làm nứt đó nói cái đéo gì."

"Rồi sao? Muốn tao đền?" Thôi nhé bạn Bob mà dám làm mấy cái đó ư?

"Đcm mắc mệt quá thằng hãm, coi bài post này nè mẹ."

"Ủa gì dạ? Ơ đcm bị đùng đùng chết à?"

"Ừ, chuẩn bị đi từ thiện cái chết đó." Đụ thằng nào ác ôn dị?

"Hahaha thằng nhỏ mới 20 tuổi mà đùng đùng thằng nhỏ đứa nào rãnh dữ ba?"

"Thì bởi vậy mới nói."

"Thôi mày ơi nhỏ mà tạo nghiệp quá bị ghét là bình thường thôi." Ừ đồng ý đồng ý

"Nhưng mà nó mới 20 tuổi, dù nó có làm gì thì còn nhỏ xíu sao mà đùng đùng nó được? Với lại thằng nhỏ đâu phải là cái gì cũng xấu đâu." Ủa sao nay bao dung rộng lượng lòng tốt bao la dị bạn Bob?

"Ai biết đâu đcm bọn bên đó nó cầm đồ chơi đi vòng vòng là chuyện bình thường mà, lâu lâu rãnh háng nổ mấy cái chơi rồi xong, có người chết thì vô tù, vô tù xong được thả ra cái lại đùng đùng tiếp. Với lại người đời sunsee lắm, ghét là ghét cho tới mày ơi." Trời ụ

"Mà thằng này nó đang đi từ thiện mày ơi, tiếc dị."

"Ờ nhưng mà ủa sao nay mày bênh vực thằng đó dữ dị ba? Ủa đâu có quen biết mẹ gì đâu mà tỏ vẻ yêu thương tiếc nuối dị? Hay mày yêu thương thầm thì gì với nó qua mạng? Mày hay lắm thằng chó!" Ủa rồi mắc gì bạn Hwan tức dị?

"Mày hãm lờ vừa vừa thôi con điên, đâu ra vậy! Ủa thằng nhỏ mới 20 thì phải tiếc chứ không lẽ cười vô mặt nó, à quên nó chết rồi cười kiểu gì."

"Ý mày là tao ác độc vô tình tàn nhẫn chứ gì? Được lắm, chia tay đi thằng hãm lở." Chia tay chỉ vì cái thằng đã chết?

"Ủa đcm địt mày nhé con điên, bớt nhảm lờ đi, nó tèo từ hôm qua rồi tao yêu nó làm đéo gì đcm, tao không có gu ăn thịt thối hay muốn ôm xương đâu nha."

"Chứ mày muốn gì?"

"Muốn mày."

"Đcm đéo, biến mày!"

"Haha hết đường rồi con ạ."

"Thằng lờ"


Mấy chị đừng take my fic too serious nhé, mục đích viết mấy cái này là muốn châm biếm những gì đang nổi nổi của xã hội thôi, là châm biếm ạ, nên cái việc mình viết những thứ này không có nghĩa là mình ghét hay gì cả nhé, chỉ muốn châm biếm cho vui thoi.
Còn việc mình sử dụng từ đùng đùng hay đồ chơi thì bởi vì mình không muốn nhắc đến những từ kia trong một quả fic đáng eo như thế này.
À còn anh rapper này nếu ai không biết thì có thể lên Google ạ, search mấy phát là ra liền, tên ảnh ở trên tiêu đề rồi nha. Ừm ảnh bị đùng đùng lúc đang chuẩn bị đến từ thiện cho trẻ em đấy ạ, ảnh bắt đầu rap cũng vì mấy em nhỏ, thật sự khá đáng yêu, nhưng mà có một số việc ảnh làm thì khó chấp nhận được nhưng vì ảnh mới 20 tuổi đầu nên em nghĩ rằng mình nên take it easy cho ảnh, và làm ơn hãy nghe nhạc của ảnh đi, hay vê lờ các chị ạ. Và nói chung là người cũng mất rồi nên chúng mình hãy giữ lại những gì tốt đẹp về ảnh thôi nhé.

đéo yêu đương gì hết | bobhwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ