Dạo này trời không đẹp, mưa thì rơi nặng hạt tưởng chứng là mưa đá, không hiểu sao mưa gì mà muốn sấp mặt người ta. Rồi không mưa thì lại nắng, nắng như shit, nắng đến nối cục shit đã đen rồi còn bay mùi khét nên tiếp tục đen hơn, không hiểu sao luôn. Mà bởi, ai kêu có hai người chia tay chia chân, chia cho đã vô giờ ngồi nhớ nhung nhung nhớ, mà đã vậy còn không chịu làm lành, cứ sợ quê, làm như gái xuân không bằng.
"Alo?" Bạn Bob mở điện thoại thấy bạn Hwan gọi đến, ngoài mặt lạnh lùng con thạch sùng nhưng trong lòng thì đang phê tới đỉnh.
"Tao nè." Bạn Hwan giọng ỉu xìu làm bạn Bob cảm thấy đau lòng.
"Gì!" Nhưng bạn Bob vẫn chọn cách ngầu lòi.
"Tao đói." Huhu bạn Hwan mè nheo kìa ai đó làm ơn giết chết bạn Bob đi.
"Thì sao.?" Tiếp tục giả tạo
"Qua nhà nấu đồ ăn cho tao hay đi mua gì cho tao ăn đi."
"Mắc gì? Mày đói mày tự ăn đi."
"Mày biết tao không biết nấu nướng gì mà, đi mà, qua nấu cho tao ăn đi."
"Chia tay rồi mà, không có qua lại nữa đâu."
"Đi mà xin mày đó."
"Không"
"Đi mà"
"Không"
"Đi"
"Đã nói là không" Mặc dù bạn Bob muốn chết mẹ
"Đ..thôi im mẹ mày đi, bộ chia tay là cạch lồn nhau đéo quen biết đéo quan tâm vậy đó hả? Ủa rồi tình bạn mấy chục năm mày vứt vào cái lỗ của con nào rồi? Ủa sao ăn nói cộc lốc với bố mày thế? Ủa làm sao vậy? Thằng Bob mà tao biết đâu có trở mặt nhanh vậy đâu, mới 2 tuần nửa tháng mà, ủa!" Tức lên, bạn Hwan chửi một đống vào mặt bạn Bob.
"Chính mày là người nói chia tay mà, ủa mày mở miệng nói cho đã thì tự gánh chịu hậu quả đi, mày muốn mà, tao đéo phải người hầu của mày mà mày muốn gì cũng được. Ủa tại sao vậy! Mắc cái con mẹ gì mà mày hành tao dữ vậy? Mày ngứa lỗ đít hả? Hay sao mà chưa gì hết đã xổ mồm ra mà chửi vậy! Mày thích chủ lộn đến vậy sao? Vậy mày tìm thằng nào thích chửi lộn đó, chửi đua chửi thi đi. Mày biết mày rất con mẹ nó phiền không? Mày ngưng đi, tao trở mặt? Ừ đó tao trở mặt đó rồi sao? Tại tao đủ chán ghét mày rồi, nên thôi tạm biệt đi." Mặc dù vui sấp mặt nhưng mà bạn Bob vẫn cố sống giả để làm giá.
"Mày...mày....mày! Được rồi, ừ đó là tao nói chia tay đó nhưng giờ muốn quay lại rồi sao? Mày đéo phải hầu nhưng vẫn phải nghe tao? Tại vì sao ư? Tại vì mày phải dính với tao suốt đời rồi con chó ạ. Mày khỏi giả tạo đi vì tao thừa biết khi mày nghe những lời này là mày đang sướng đến nỗi muốn bắn, haha. Hôm nay tao hiền tao giả ngu nghe lời mày nè đó, rồi tao ngứa lỗ hả? Sự thật là vậy mà, bởi vậy đói quá nên thèm thằng cu của mày đó, ngứa lắm nè nên qua đây gãi ngứa cho tao đi. Tao phiên hả? Thoi mày nói câu đó mấy tỉ lần rồi đó mà có bỏ tao được chưa? Thôi đi ông hai, về với tao nè."
"Mày thiệt vậy luôn đó hả?"
"Ừ sụp rai chưa?"
"Vậy đi, đói chứ gì, 5 phút thôi, và tao sẽ cho mày no, cả miệng trên miệng dưới miệng nào cũng no, no đến nỗi chết đi sống lại luôn."
"Tao chờ."
lười viết vcl
BẠN ĐANG ĐỌC
đéo yêu đương gì hết | bobhwan
Fanfic°chửi lộn bù đắp yêu thương. chửi thề bể xóm làng.°