Các bạn sẽ thất vọng

390 59 10
                                    

Hôm nay, ừ, hôm nay trời đéo đẹp nữa, mưa tầm tã từ sáng tới tối, làm ủ dột tinh thần của những thanh nhiên cong vòng Bob và Hwan.

"Này"

"Hả?" Ủa sao hôm nay hai bạn nhẹ nhàng vậy?

"Ừm...."

"....." Im lặng?

"Hay là tụi minh chia tay đi." Giỡn vui không hai bạn?

"Hả?"

"Thì chia tay đi."

"Tại sao?"

"Chửi lộn quài, mệt quá, muốn tìm bình yên."

"Ừ, vậy chia tay đi." Ủa sao nhanh vậy?

"Ừ"

"Chia tay thật hả?"

"Tự mày muốn mà."

"Nhưng mà..."

"Nhưng gì?"

"Ủa đcm cái thằng láo xược vcl kia, tao biết lắm mà, mày ngán tao mày thèm thằng khác rồi chứ gì? Mày chán cơm thèm phở hả? Mới nói chia tay thôi là chia tay liền, mong lắm chứ gì? Tao biết tỏng mà, mày đâu có yêu thương gì tao đâu, thấy chưa, mày được lắm, chia tay thì chia tay, vậy đi, mai tao dọn đồ về nhà má tao, ở với mày ăn mì tôm ngán lắm rồi." Thấy chưa, có tốt đẹp mẹ gì đâu.

"Ê thằng nờ ứng nưng sắc nứng kia, mày bị gì vậy? Ủa đcm đang coi phim tụi nó chia tay chứ nãy giờ tao có mở miệng nói con mẹ gì đâu, ủa đm mày rãnh háng hả? Rãnh thì đứng trước quạt phơi háng cho bớt rãnh đi, ủa thằng điên, thằng nam chính nó chia tay con nữ chính thì mắc mẹ gì mày xồn xồn lên vậy? Coi phim lo coi phim đi chứ ngồi đó chửi chửi TV nó nghe chứ tụi trong phim có nghe đâu."

"Mày thấy chưa, mới nói một chút là chửi chửi chửi, mày là chồng mày phải biết nhường nhịn tao chứ, mày hở cái là chửi tao, mày muốn tao chia tay mày để mày đến với con khác thằng khác chứ gì?" Hai đứa bây rảnh lờ hả?

"Tao nói cho mày nghe, thứ nhất là tao cong rồi nên đéo đến với con nào được, thứ hai là tao cong vì mày nên mấy thằng khác cũng đéo có cửa với tao, ok? Bớt sân si đi."

"Mày mày mày mày mày....."

"Mày mày cái mẹ gì, lại đây, coi phim tiếp, hôn tao mấy cái coi, làm mất hứng."

"Xớ, hôn thì hôn, chán ghê." Ủa tưởng giận dỗi chia tay mà lãng nhách vậy hai má.

"Hôn tao chán hả?"

"Đéo, được mày chịch môi sướng muốn chết mắc đéo gì chán."

"Ngoan."

Tui lười vc :3

đéo yêu đương gì hết | bobhwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ