Chuyện anh Si và anh 7

280 34 2
                                    

Hôm nay lại là một bữa đẹp trời, thật ra là không vì bây giờ là 1 giờ sáng và hai bạn Bob Hwan đang ngồi nhà đu World Cup, hai bạn vừa đu ti vi vừa đọc tin tức trên điện thoại, mặt nhìn lên mặt nhìn xuống riếc mù luôn chứ lé không nổi.

"Ê mài nhìn nè." Mình ước rằng bạn Bob không bắt đầu cuộc nói chuyện này

"Cái giề? Lo coi đi"

"Thì đó mày thấy anh CR7 đẹp trai xuất sắc lại còn cực đỉnh nữa, idol tao đó con." Tự hào ghê chưa bạn Bob ơi

"Kệ mày"

"Ủa mà sao nay điều hiu dị?"

"Hỏi chi? Lo coi tiếp anh CR7 của mày đi, chắc là vô địch đó." Sao nay bạn Hwan bóng gió giận dỗi hờn ghen dữ dị?

"À rồi rồi, buồn chứ gì?" Vậy dỗ nó đi ba

"Im mẹ mày đi thằng hãm."

"Ê tao chưa làm gì mày nha, định an ủi mà cũng không cho nữa hả?" Thì bạn an ủi mẹ nó luôn đi bạn Bob ơi

"Mày biết cái đéo gì mà an với chả ủi, biến khỏi mắt tao đi."

"À rồi, buồn chuyện anh Si của mày chứ giề." Nhắc chi vậy bạn Bob?

"Ờ rồi đó thì sao mày tính cười vô mặt tao chứ gì? Mày hay lắm mày theo anh CR7 của mày luôn đi, chồng con gì mà mê trai thấy ớn nhìn là phát mệt không muốn nói chuyện nữa."

"Mày nổi điên cái gì? Tao đã làm cái con mẹ gì đâu mà lắm mồm vậy? Ủa yêu đương không được chia sẻ đéo được an ủi hả? Yêu nhau chi dị?" Ừ hai bây yêu nhau chi dị?

"Nhưng mà anh Si của taooooooo."

"Anh Si nào của mày, tao mới của mày nè thằng lờ, mày mên anh Si rồi anh Si có nấu đồ ăn cho mày ăn được bữa nào không? Rồi anh Si có ôm ôm mày không! Anh Si có hôn hôn mày không? Anh Si có đè mày ra chuỵch sung sướng vcl như tao không? Anh Si có yêu mày như tao không?" Ủa ghen nữa hả mấy ba?

"Ủa chứ mày cũng mê anh CR7 đó thôi, mày làm như mày ngon lắm!"

"Cãi nữa cãi quài, tao ham mộ anh CR7 chứ tao đâu có đu trai thẳng, tao cũng đâu có thèm trai đã có vợ, tao có mày chưa đủ hay sao mà tao muốn đu người khác, tao thương mày chưa đủ hay sao?" Ơ sao lại sến rồi

"Hức hức hức mày ăn hiệp tao!" Bớt khóc đi bạn Hwan

"Thôi mệt ghe, anh Si của mày sẽ vô địch mà, phong độ nhất thời đẳng cấp mãi mãi mà, ngoan đi tao thương, lại đây ôm ôm nè, không cho coi về anh Si nữa, không cho buồn nữa." Bạn Bob vừa nói vừa chấm nước mắt, bạn Bob hồi chiều mới cược với ông Donghyuk nhà cạnh là Bồ Đào Nha vô địch màaaa huhu.

"Ưm"

Cuối cùng là bạn Hwan cũng chịu ngoan lại để coi World Cup với bạn Bob trong yêu thương sến súa (và trong nước mắt thầm lặng vì sợ thua cược).


Cái này có thiệt chứ đéo đùa đâu mấy má, bạn tui fan CR7 mà con bồ nó fan anh Si nên là mấy nay bị giận dỗi phải dỗ như mưa nè :))) btw, tui fan chú CR7 và mong Bồ Đào Nha vô địch vcl :)

đéo yêu đương gì hết | bobhwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ