Third Person's POV :
Habang nasa gitna patinnzila di maalis ang mata ni kelsey sa Fiancee ni era nasa likuran nya napatulala nalang si kelsey na nakayukom ang kamao. Si era maman di maalis ang mata nya sa Bestfriend nyang si Georgina na nasa likod ni Kelsey di mapigilan ni era na maiyak dahil za di nya alam ang maramdaman para kay kelsey lalo nat andito na di Georgina .
Ilang sandali pa ay unang lumingon si kelsey dahil sa nakota nyang umiiyak si era. Nagsigawan parin ang mga tao nganit bago pa tuluyang makalingon si era at makita ang babaeng matagal nya ng inantay ay biglaang nagpalakpakan ang mga tao dahil sa nag show off and KAVIES industries na si Kelsey ang nasa pic na may mark na CEO of Kavies.
Ilang sandali pa ay tuluyan ng lumingon si kelsey at nakita niya si Georgina dala ang isang bonquet ng bulaklak natameme lang si kelsey at nakatingin sa babaeng matagal nya ng inaantay.
Si era naman ay tumalikod at laking gulat nya ng makita nya ang fiancee nya na naka luhod na may dalang bonquet ng bulaklak habang nakangiti naging blangko din si era pero kalaonan ay tinaggap nya ang bulaklak at tumayo na ang fiancee nya at niyakap sya
"Imissyou Cute face " sabi nito kay era
Pero di nakinig si era ngunit patuloy lang siya na nakayakap sa lalaki nagsihiyawan naman ang mga tao sa naganap
Iningat ng lalaki ang mukha nya at hinalikan sya. Wala syang nagawa at nag pahalik nalang .
"Anyway guys!!! Here is the big deal On the next month 14 pala ay ikakasal natong dalawa whoo" masayang sabi si zeus kaya mas lalong nag hiyawan
"At sa kabilang side naman na ang Bigatin natin si Kelsey at Si Georgina may comtinue their plans!! Welcome back Gin! Oh wala nakong utang sa inyong dalawa ha! Whow thats all And lets ENJOY THE NIGHT!!!" sabi ni zeus at nagsayawan na lahat.
Di parin makapaniwala si Kelsey sa nakita sa harapan nakangiti si Georgina sa kanya walang emosyon naman syang nakatingin lang dito hanggang sa niyakap sya ni georgina.
Kelsey's POV :
"Imissyousomuch" she said while hugging me . Diko maintindihan ang nararamdaman ko ngayun. Pero niyakap ko parin sya . And diko namalayan tumulo na pala ang nga luha ko
After the party ay magsilabasan na ang lahat sa venue . I saw era with her fiancee na inaakbayan sya and im still with Georgina.
"Isabel!" masayang bati ni Georgina kay era napatingin lang ako sa fiancee nya.
"Im Franco Mc Daniels " sabi nya sakin habang nilahad nya ang kamay nya sakin i dont want to be rude so tinghap ko . But still di mawala ang mata ko kay era na ngayun ay kausap si kate.
"You were the The Kavies Ceo ha? Youre really a big time men --" he was cut off ng dumating si zanjo.
"Kelsey? " he said napayingin naman ako sa kanya. Na may question look. Alam nya ba to ?
"Oh hi there you were sab's fiancee right ? Night to meet you Bro " sabi ni zanjo at nakipag kamay siya nito
Kaya umalis din ako nilagpasan ko sina era at kate .
Narinig ko pang sabi ni franco kay zanjo
"Y-yes nice to meet you too bro" franco
Nung medyo naka lagpas nako kina era at georgina narinig kong sinabi ni sab
"Si k-kelsey Georgina oh" sabi ni sab
"Shes going home na i think wait kausapin ko" Goergina
"Babe? San ka pupunta " she asked i didnt answer her instead sumakakay ako sa sasakyan ko . and i looked at her
"Im going home you stay with era muna" i said nag drive na palayo
I want to go somewhere because i felt like im in my own dream an clear one
What do they call that Lucid Dream tsk.
Sumakay ako sa sasakyan ko at nag drive ng mabilis
Diko maisip bat pa sya bumalik na OK na ng buhay ko.
I stopped sa Bar kong saan ako nag celebrate ng bday ko and i remembered era and that is were everything started.
As soon as i entered the bar nag VIP lounge ako sa taas to and kita ang overview sa buong kugar city lights.
"Im happy with out you anymore bat kailangan mo pang bumalik at guluhin ang buhay ko"
----
era'S POV :
Nasa bahay nako ngayun ang nandito pa din si franco but hindi sya dito mag stay ofcourse.
"Bye Cutie I'll see you tomorrow for our Wedding planning ok ?" he said kaya tumango nalang ako . And Then he kissed my forehead.
Ilang sandali pa ay umakyat nako sa kwarto ko. Humiga ako sa kama ko at pinikit ko ang mata ko naalala ko ang mga pagsasama naming dalawa ni kelsey. At sa buong nangyare kanina.
Wait umalis sya. nakauwi na kaya sya.
Tawagan ko kaya siya ---
Baka magkasama silang dalawa...
Pinikit ko ulit ang mata ko parang sirang plaka ang utak ko ngayun dahil dahan dahan na nag flashback sakin ang simula ng buhay ko simula nung umalis ako sa bansang to binago ko ang buhay ko at nakilala ko si Franco ang lalaking pinapangarap ko pero wala namang oras panahon sakin hanggang sa makilala ko si Kelsey sa palawan nung una ko talaga syang nakita dun parang lakas ng kutob ki na dapat ko syang lapitan kaya ginawa ko hanggang s amaging mag kaibigan kami mas napalapit kami sa isat isa hanggang sa ngayun
Hanggang sa mahulog na ang loob ko sa kanya kala ko magiging ok na kami pero hindi pala nakalimutan kong ikakasal nako pag kasama ko sya . Kaya laking gulat ko ng makita si Georgina sa likod nya at nagtataka rin ako sa ekspresyon ng mukha ni kelsey na naging malamig ulit ito mas lalong naluha ako ng makumperma kong si georgina ang mas alikod nya ang babaeng iniwan sya at pinagtaksilan walang iba kundi ang bestfriend ko naiyak ako dahil sa inis galit dahil sa ginawa nya kay kelsey she doesnt deserve to be treated like that pero masaya ako masaya rin ako na makita sya, kasi nung nagaaral palang kami sya ang nagtatangol sakin sa mga bullies i treated her as a sister after all and then nung tumalikod ako i saw Franco my fiancee this guy is once my dream husband.
But i realized something
"Di lahat ng pangarap mo ay para talaga sayo , minsan binigay lang ito para sayo para malaman mo kong para naba talaga yan sayo oh isang leksyon lang para matuto ka sa bagay bagay" sabi ko sa isip ko , i can feel s warm liquid na lumabas sa mata ko.
BINABASA MO ANG
Destined Lovers (GXG)COMPLETE
RandomOn going at hindi perfect ang lag ka gawa ko nito its my furst published story . GRAMMATICAL ERRORS SPELLINGS TYPOS ARE EXPECTED Author's NOTE ( DO NOT READ!!!!!!!!!) This story is a work of fiction. Names , characters, business, places, events and...