Chapter 19:

3.1K 95 0
                                    

Third Person's POV :

Nasatapat na sila ngayun ng bar kong saan nag birthday si Kelsey mag isa na umiinom at nakita sya ni sab.

"Hindi ako sure kong andito pero wala akong ibang maisip na lugar di naman kasi pala tambay at gala si kelsey "  sabi naman ni era kaya natahimik si Gina kasi na realize nyang malalim na talaga ang pagsasama nila ni kelsey sa maikling panahon lang.

Halos mag 6 na buwan na kasi ng magkasama sila .

"Tara na check her sa taas i'll look for her sa baba pag wala sya kita tayo sa labas  sabi ni sab

"Ang dami mo na ng alam sa kanya " gina di naman pinakinggan ni era iyon at patuloy na naglalakad ito papasok sa loob ng bar.

Agad namang hinanap ni era si kelsey sa bar counter si gina naman ay umakyat nasa taas

Ilang segundo pa ay di mahanap ni era si kelsey sa baba at nag taka din sya bat dipa naka balik si Gina.

Lumabas si era nagbakasakaling andun na si gina pero laking gulat nya inikot nya ang paningin nya sa taas at nakita nya si Gina at si Kelsey na hahalikan sa taas habang sabik na sabik sa isat isa . Tumalikod nalang si era at pumasok sa sasakyan nya. Nag drive sya paalis dun.

"Ahhh!"  sigaw ni era habang pinark sa gilid ang sasakyan nya. Habang umiiyak di nya maintindihan ang nararamdamn nya sa ngayun.

Third person's POV :

"You came back"  wala na sa sariling sabi ni kelsey kay Gina kasi nasa paningin niya ay si Sab

Tumayo si kelsey at pilit naninabot si gina at hinalikan ito. Nasa isip ni kelsey na si era ang hinalikan nya.

"I- i thought you wont come back and get me" sabi nya at hinalikan ulit si gina

"W-wait babe . no babe babalikan naman talaga kita ee" gina said at dun na nagpatuloy ang halikan nila na walang katapusan.

Sab's POV :

Parang dinurog ang puso ko nung makita ko kanina silang dalawa feeling ko parang pinagtaksilan ako ng mundo.

Pero sa totoo wala walang nag taksil sakin sa katotohanan parang pinagtaksilan ko ang Kaibigan ko kasi binilin nya lang sakin si kelsey.

Kasi DAPAT HINDI AKO MAHULOG SA BABAENG MAHAL NG KAIBIGAN KO . MAHAL NYA NGA PERO NAGAWA NYANG SAKTAN AT IPAGPALIT SHE DOESNT DESERVES KELSEY's LOVE.

Kelsey deserves to be loved na sya lang .

"Bakit"  tanung ko sa kawalan.

Siguro tama to kasi mali naman na mahalin ko si kelsey na ikakasal nako ayokong gumaya kay gina

Siguro ito na ang huling pagkakataon na iiyak ako dahil sa kanila.

Mas mabuti na di pa lumala ang nararamdaman ko kay kelsey . i needed to continue my life with out her and focus sa Wedding ko. Ilang linggo nalang yun.

-----

Sab's POV :

Its been a week since the last time na nakita ko si Kelsey at Gina and im trying to do good now diko maikakailang namiss ko sya.

"Cutie hey kanina pa kita tinatawag" sabi ni franco.

Yes im with him and kausap namin ang planner ng wedding namin.

"Y-yes im sorry . What is it?" sabi ko. Saka naka tingin sa kanya.

"What do you think anung kulay ba ang gusto mong theme ?" he asked.

"I'll prefer blue and White something na light lang" sabi ko.

Napaisip ako sa kasalang to . Gusto ko itigil natong lahat kasi una alam naman naming pareho na di namin gusto ang isat isa . Pero kong ito lang ang paraan para iwasan ko si Gina at kate gagawin ko at mas lalong ito ang tama para sakin

"Are you sure . Hmm what about the--- wait i'll just answer this . Excuse me " someone is calling sa Cellphone nya.

"Sure" sagot ko tumayo naman sya at sinagot iyun

He is always like that .

Until sa bumalik na sya.

"So ok naba ?" he said. Nilingon ko sya at ngumiti .

"Can we just continue this another day from now? Im tired Franc" i said. Ay tumayo na.

"But the wedding is fast approaching "  he said. Di ko na sya pinansin at umalis na . Gusto ko munang mag Unwind

Car park

I drove my car wherever na dalhin ako nito. Napadaan ako da park kong saan kami huling nag usap ni Gina

I parked my car at nakatingin ngayun sa Sunset hays .

Ang ganda. Sobrang ganda

Third person's POV :

Walang kaalam alam ang dalawa na sa pareho lugar sila.

Si era habang nakatingin sa Sunset si Kelsey naman ay nasa likod nya tinitignan ang anak ni Gina na naglalaro sa Park.

They both lean their heads the Upuan habamg nakapikit

"Imissher so much " they both said sa isip nila.

-----

Destined Lovers (GXG)COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon