Chapter 25: Proposal

4.7K 102 0
                                    

era's POV :

Diko maiwasang mapangiti sa kanilang dalawa.

Naiingit din ako kasi finally they have each other for life na .

Nagpatuloy ako sa pagkanta. Habang nag yayakapan silang dalawa na weirdohan din ako kasi yakapan lang walang sing sing ? Tsk

Pero ilang sandali pa ay ang mga tao na na nasa harap kanina sa mismong harapan ko ay nag si alisan i mean unison sila.

Nag wave sila sakin . napatingin anamn ako kay kelly at manager. Thry just give ma silly smile and they shrug.

Then after a couple of seconds nasa likod na silang lahat habang may hawak na mga papel maybe ito na ang final na surprise ni kelly kay manager kinuha naman ni kelly ang mya bulaklak sa tabi ko. Sabi ko na nga ba di para sakin yun pssh . 

Ilang sandali pa ay nakita ko ang mga pamilyar na tao sa paligid ko ang mga batchmates namin. Na nasa gilid ng aisle Nagtaka din ako ng abutin ni kelly at manager ang kamay ko kaya bumaba na ako

Nagugulhan ako sa lahat ng palakad ako sa aisle at nag congrats silang lagat sakin hanggang sa umabot ako sa last na taong si Gina ang best friend ko napangiti sya sakin na naiiyak kaya napayakap sya skain

"Finally huhu"  she said while louie nasa likod nya comforting her.

Di ako nag salita dahil sa gulong gulo ako.

Ilang sandali la ay nakita ko din sa harap si franco si zanjo at ang mga magulang ko . kaya mas naging tameme ako nag wave sila sakin. Nag patuloy lang ako sa pag lakad ng may bilang nag light up na parang stage yun may nakita akong nag lalakad na tao. Sobrang bumilis ang tibok ng puso ko.

Napatigil nalang ako kasi pananood ko ang taong yun kinalabit ako ni Gina para tumalikod ko nakita ko sa likod ang mga video clips nilang lahat na nag bibigay ng message sakin.

Hanggang sa na tapos ang video at may ilaw na sa mga papel na hawak nila.

(nag replay ng paulit ulit ang TAGPUAN NA KANTA)

"era Iloveyousomuch"

Napatulo ang luha ko . kasi alam kong sya ang may gawa nito .

Nang tumalikod ako sa isang napaka ka ganda Candles na naka heart ang nakita ko at masa gitna sya nun naka tayo shes smiling nilapitan ako mg mommy at daddy . They gave me a warm smile and hugged me tight. Paanu niya napa sunod sina mommy at daddy ?

Napaiyak an ako lalo

"Congrats Honey" mommy . nanahumik langbako habang pinunasan ang luha ko.

"My princess be happy ok ?"   sabi nya sa oras na ito mas naiyak ako.

Hanggang sa hinatid na nila ako kay Kelsey na ngayun naka black na formal attire .

Kelsey's POV :

This is the day ive been waiting for . Ang makasama makapiling ang babaeng pinapangarap ko. Ang babaeng mahal na mahal ko.

Matagal na panahon ko na tong pinag isipan pinag planuhan at ngayun ito na.

Throwback

The moment na dumating ako sa New jersey agad akong sinalubong ni Typhoon at Tornado . Wierd names right cause meron din ako ganyan sa pangalan ko between the kelsey and may fam name.

"Big sissy!"  they both said in unison .

They run towards my direction at niyakap ako.

"We missed you Tsunami" Typhoon said. I smiled at her and gave her a forehead kiss.

"What did you brought for us Tsunami?" Tornado asked. I tapped her head and smiled

Destined Lovers (GXG)COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon