Chapter 22: Last tears

3.5K 95 0
                                    

era's POV :

My heart is beating so fast . I looked at her eyes down to her lips . Imiss her so much her scent her everything

The next thing happened is she kissed me na parang wala ng bukas i answered back sa mga halik nya kasi Mahal na mahal ko sya sobrang mahal namahal ko sya napatulo ang luha ko at kumawala sa halik nya.

"N-no sorry i dont" i said at tumalikod sa kanya.

"You dont but you answered to my kisses" she said kaya natigilan ako.

"Di lang isang beses natin ginawa to kelsey kaya di na bago sakin to " i said habang pinipigilang umiyak. im sorry kelsey its just hindi ko kaya. Napathimik sya bago mags alita ulit

"Just be honest with me minahal mo ba ako ?"  she said na may pagka dismayado.

"Hindi im sorry at mahal ko talaga si franco. kong sakaling mahal man kita kelsey ayoko rin na ipagpatuloy yun kasi di kaaya aya sa lipunan ang magiging meron tayo diko din kaya suwayin ang mga magulang ko para sayo. pasensya nat kaibigan lang talaga ang tingin ko sayo " i said nawawasak ang puso ko da bawat salitang nabibitawan ko sa kanya kasi lahat yun ay kabaliktaran kabaliktaran ng totoong nararamdamn ko.

Naramdaman king may yumakap sa likod ko. I can feel her tears sa shoulder ko. Napalunok ako dahil pinipigilan ko ang nararamdamn ko ayoko mag break down dito .

"Aalis nak--" i said.

"Kong ganun gusto ko lang malaman mong mahal kita mahal na mahal kita salamat sa lahat . Yun lang Wag ka mag alala di muna ako ulit makikita Best wishes sa inyo and see you soon"  she said at mas una syang lumabas. Sakin naiwan ako dito ng magisa nakatulala sa mga sinabi nya sa lahat lahat.

Habang palabas ako ng cr nakita ko si Franco at agad ko syang niyakap at umiyak ng umiyak sa mga bisig nya hanggang sa dinala nya ako sasakyan nya.

"Calm down ok"  he said

"I-im sorry" i said . niyakap nya ako.

----

Kelsey's POV:

Nasa sasakyan ako ngayun . i called the butler sa bahay ko to fetch gina ang klieann papunta sa condo ko.

Gusto ko munang mapagisa. Tama naman sya. Sinu ba naman ako para piliin nya tapos parehas pa kaming babae diba.

Nasa seaside ako ngayun naglalakad habang di magpapapigil ang luha ko sa pag tulo.

Wala na talaga ito na ang huling iyak ko sa kanya pangako.







THE END-------- JOKE AHHAAHAHAHAHAHA

Syempre ayoko ng bitin hahaha








----

Third person's POV :

"Be safe ok ? magiging ok ka din alam ko"  gina said habang hinalikan si kelsey sa pisngi. Ngayun kasi ang alis ni kelsey pabalik ng New jersey sa parents nya. She did took a break muna at ang kapatid nya muna ang mamahala dito

"Sige na ma lalate na kayo sa kasal nya say my regards to them ok ?any way Gina thank you thank you for everything dont worry maayos din ang lahat" Kelsey said at tulyan ng umalis papunta sa airplane.

"Lets go Babe" louie said sa likod ni gina. Nakauwi ma kasi si louie to fix ang sakanila ni Gina si kelsey mismo ang nag ayos nito .

Hanggang sa tuluyan ng makaalis ang Eroplano na sinasakyan ni kelsey Papuntang New jersey.

Authors Note:

Ganyan talaga ang buhay guys walang happy ending HAHAHAHAAHA OK SEE YOU sa next story ko Please still support this one

The end

Destined Lovers (GXG)COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon