Chapter 24: Reunion

3.9K 104 0
                                    


era's POV:

"Yes manager" i answered.

Nakalimutan ko palang sabihin na isa na akong model ngayun at singer. Pinasok kasi ako ni Gina sa larangan nato kasi bagay daw sakin .At pinasok nya rin ako dahil sa para di daw ako masyado mamiss si kelsey . ako pa din naman nag papatakbo ng Botiques namin .

"Na practice mo na ba ang kakantahin mo For Next week ? " She said again nasa studio kasi ako may prinactice akong kanta.

"Nga pala manager Diba po luxurious po ang nag hire satin at para sa proposal ?" sabi ko.

"Yes mag propose sya sa mahal nyang matagal na panahon nyang di nakita " she said na kinilig.

"Hmm ok po sige po practice nako"  i said.

Umalis na din sya at nag simula nakong kumanta. Parang sinadya ng tadhana to ee buti pa sila.

----

Ito na yung araw na flight namin papunta sa Palawan. Oo sa palawan hindi ko alam na dito kasi saka lang sinabi ni manager sakin i mean kaninang umaga lang talaga.

"Bat nyo ngayun sinabi lang sakin" sabi ko.

"Aba ngayun lang din sinabi ee hay nako wag kana mag reklamo jan maganda kaya dun "  sabi nya napailing nalang ako

Totoo nman na maganda dun .DUN KASI SIMULA NAGING MAGANDA ANG LOVE STORY ko. NAMIN. At gusto ko dun din simulan ang Forever namin . Sana soon.

"Saka alam mo bang libre lahat ng mag poprose lahat ng batchmates nya at lalo na tayo kaya gora na tayo " masaya nyang sabi habang palakad kami papasok sa eroplano

"Asos kuripot mo maafford mo naman ang palawan ee" sabi ko. At inirapan sya

"Eh anu naman ngayun libre ee" sabi nya .

Ilang sandali pa ay nacheck na ang flight attendant sa lahat ng pasahero.

"Please fasten your sitbelts and were about to board " flight attendant. Kaya hinayaan ko nalang ang lagat until naramdaman kong nasa ere na kami.

I stood up and walk myself through the Cr.

Nang maka tayo ako napansin kong napaka exclusive pala ng mga pasahero nito.

Nilingon ko ang mata ako.

They all look so familiar to me lahat talaga sila.

Hanggang sa mahagip sa paningin ko si Gina at louie

Pero di nya ako napansin halata naman .

Bumalik ako sa upuan ko after ko mag CR.

Tinignan ko bawat pasahero ng bigla aking tinawag ni manager.

"Hoy sabel anung ginagawa mo jan " suway ni manage sakin. Agad naman akong umupo sa upuan ko.

"Manager ? Bat feeling ko ang weird ng araw ngayun?" i asked her na parang mas excited pa pumunta ng palawan

"Aning weird ng araw? Bakit ang araw naging ba ? Tsk tumigil ka nga jan ikaw yang wierd ee "  she said kaya diko nalang sya sinagot kasi minsan talaga ganyan ang ugali nya.

Pumikit nalang ako at nag lagay ng eye mask para makatulog ako.

Nanaginip ako na nasa harap ko daw si kelsey at naka ngiti na hinalikan ako parang totoo ang nasa panaginip ko ramdam na ramdam kong may nakahalik sakin. kaya nnagising ako para tignan ang paligid ngunit laking gulat ko ng makita si manager na naka lagaybang emoji pillow nya na kiss emoji sa mukha ko kaya tinapik ko yun pambihira to -_-

Destined Lovers (GXG)COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon