chapter 21:

3.2K 96 0
                                    

Kelsey's POV :

"Babe ? Do you want me to bring you some lunch tas dun na tayo kumain sa opisina mo?" gina asked me . nasa sala ako ngayun looking at the Klieann .

"No im good" i said . Wala akong choice na paalisin si Gina dito dahil lang sa anak nila although na sasaktan ako pag makikita ko ang bata. Wala naman kasing kinalaman ang bata sa kasalanan nila pero yun na nga sya ang bunga. Wala narin akong balita kay Kean louie after kasi daw ng annullment nila ay umalis si gina sa puder nya dahil narin daw sa walang oras si Louie sa kanila at nag dududa rin si gina ng madaling araw ng umuuwi si louie.

Diko mahanap ang masayang part sakin na kasama ko si Gina. Di na ito ang gusto ko e

"Mommy" klieann said na baby way nakakapag salita na sya but single words shes turning 1 na mismong kasal ng babaeng mahal ko.

"Wow baby say it again " masayang sabi ni gina na kaharap ang batang babae.

"No" she said kaya napapout nalang si Gina.

Tumayo naman ako at pumunta sa bar counter ng kusina ko.

"Mommy!" klieann said nakatingin lang ako sa kanya shes pointing outside.

"We cant go out baby man pagod pa si Mommy mo e" gina explained to her napa yoko naman ang bata.

Kinuha ko si klieann at kinarga.

"Lets go ?" sabi ko at tinuro ang labas .

" w-wait babe diba pagod kapa naman " she said. Diko sya nilingon at nilalaro ang kamay ng bata

"Wag mo ipagkait ang maliit na kahilingan ng bata " i said at umakyat kami sa kwarto namin at binihisan ko si klieann.

"Mommy" she said while caresing my face. Nanlalambot ang puso ko sa bata its just shes still an angel wala syang kinalaman sa galit ko sa mga magulang nya.

Naramdamn kong naka yakap si gina sakin.

"Thank you babe thank you for lobing and accepting us here and treating us your own" she said. Diko sya sinagot. Pero nilingon ko sya at ngumiti.

"I will nake you fall inlove with me again babe just give me more time to do it" she said.

---

Nasa mall kami ngayun . Nasa Stroller ngayun si Klieann na tulak ko .

"Babe look ? Ang ganda ng dress can we go there muna please saglit lang " she said tumango nalang ako .

Umupo ako sa bench ng botique na pinaharap ko si klieann sakin.

Bigla syang tumawa napa ngiti naman ako. I played with her while she giggles .

"Hays" singhap ko.

Nakatingin parin ako ni klieann na ngayun hawak ang daliri ko.

"Babe ? How do i look with this dress ?" she asked me while shes wearing a navy blue cocktail dress.

She looks Pretty.

"It suits you" sabi ko at ngumiti ng bahagya sa kanya.

"Really babe? Thank you" she said.

Kalahating oras na din kami dito.
Nilapitan ko sya

"I'll be back .rest room lang ako" i said , lumapit ako kay klieann and told her Nanny to look after her.

While walking dito sa loob ng mall naalala ko yung Kasama ko si era sa mga fastfoods talaga haha hays.

Napayoko nalang ako . I miss her so bad.

Destined Lovers (GXG)COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon