Ba ngày sau là sinh nhật của Minh Nguyệt -cô tiểu thư nhỏ họ Lục ,vị gia chủ của biệt thự nhà họ Gia.
Trong ba ngày quý giá này, biệt thự nhà họ Gia như sảy ra một trận động đất lớn, người hầu, quản gia, thợ điện,...tất cả người làm trong nhà tấp nập chạy tới chạy lui ,chuẩn bị tiệc sinh nhật cho tiểu thư. Tất nhiên, người gây ra trận động đất lớn này là vị -tiểu -thư -cao -quý kia.
"Lăng Khải... Gọi thợ điện và thiết kế đèn đến đây cho tôi... Cần sửa chỗ này... Chỗ này có chút vấn đề... ”. "Lâm Linh... Thay hết rèm thành màu xanh lam nhạt cho tôi...còn nữa gọi cho nhà thiết kế bộ lễ phục của tôi, nói là chiều mai tôi sẽ đến lấy... ”."Lăng Khải nói với các đầu bếp làm bánh nhớ phải làm theo bản thiết kế...bên phía đồ giải khát và món khai vị có vấn đề về dụng cụ, mau cho người đến sửa...bên phía khuân viên nên trồng thêm mấy loại hoa này, thêm mấy thiết bị này nữa...bla bla bla... ”.
Mọi người trong nhà từ quản gia, đầu bếp đến người làm đều mệt rã rời, Lâm Linh bắt đầu cảm thấy hối hận khi nói cho vị gia chủ nguy hiểm của mình biết chuyện này.
Nhưng vị gia chủ nhỏ kia còn bận rộn hơn, cô vừa chạy đi chạy lại, vừa ôm cả một đống bản thiết kế nội thất, còn phải học rất nhiều lễ nghi, đặt đồng phục cho các quản gia và người hầu, thiệp mời,... Từ trong ra ngoài đều được cô cho trang trí, chuẩn bị kĩ lưỡng... Thậm chí một ngày trời cô không ngủ chỉ để học thuộc cả một đống lễ nghi phiền phức kia.Aizz, mất tích 3 ngày ròi... Còn ai nhớ tới mị hơn!!!???
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Để Anh Đến Bên Em
RastgeleCô được sinh ra sau khi ông nội cô mất, tình cảnh này tuy bi thương nhưng cha mẹ cô vẫn cố gắng để kìm nén cảm xúc. Cô có nên được sinh ra hay không? ... Đọc rồi biết...