Celina's POV
Matagal na kaming hiwalay ni Andrei.. Masakit man isipin pero unti-unti ko ng natanggap na TAPOS na talaga kami...
Minahal ko na si Renzo...
Sabihin man ng iba na ginagawa ko siyang REBOUND pero mahal ko na siya... Dati nga lang masasabi ko na ginawa ko siyang rebound wag kayo maingay ah.. Hihi...
Kasalukuyang kakagising ko lang dahil may pasok nanaman kami.. 1 week nalang at SPORTSFEST na... Hay...
Kung alam niyo... Nakakabadtrip... Ayoko ng mag sportsfest... Bakit?
Tsk... Wag niyo nang alamin...
Renzo's POV
Yes.. Tahimik lang akong tao.. Pero wag niyo akong gagalitin... I can do everything when I'm mad...
Buti nalang napatawad ako ni Celina alam kong natakot ko siya... Hindi ko pa napapakita ang ugali kong ganoon eh.. Kaya ito nabubully parin ako.. Pero sa totoo lang kaya ko din mambully.. 👿...
Well alam kong parehas kami ni Celina... Ayaw na namin mag sportsfest.. Bakit? Aba malalaman niyo din...
Author's Note: Ano kayang problema nila sa sportsfest? WEWS.. Hihi.. Malalaman natin yan sa continuation.. Hihi.. Kaya? Haha.. Please press the orange star and comment down there 👇👇👇.. Thanks my Dearest Readers... 💋
Continuation...
Celina's POV
Well kaya ayaw ko ng mag sportsfest dahil.....
"Bestieeeeeeee......... " ehem si Nicole nandyan na pala.. 😂
"Oh my G... I'm so excited na rumampa ka... Wahahahahahahahaha" tsk binatukan ko nga.. Natuwa pa siya badtrip nga ako eh...
"Ouch.. Ikaw ah.. Sakit nun.. "Sabi niya.. Tsk..
"Bahala ka na nga dyan... " hehe iniwanan ko siya dun sa gate ng school parating narin naman si Juan eh.. Bale nag liligawan na sila.. Hihi..
At totoo nabasa niyo.. Rarampa nga ako.. Tsk..
Sinali ba naman ako nung asungot na ANDREI sa Ms.Sportsfest 2017 .. Nakakabadtrip.. Ano naman ipapakita kong talent.. Hambalusin ko yun eh kung wala lang deal.. Tsk..
Kung napansin niyo iba nanaman pakikitungo ko.. Well 2weeks ng nakaraan nung sinabi kong hindi ako makamove on sa kanya pero talaga nung bumalik na si renzo dito nakalimutan ko na yung asungot na yun..
Well... Start na ng practice sa pagrampa ngayon.. Tsk..
Let's see...
Author's Note: Just wait for the next chapter my dearest readers... Please vote and comment... Thanks.. 💋
BINABASA MO ANG
When Nerdy Girl Meets Nerdy Boy [Filipino Version]
Подростковая литература[On-Hold/Unedited] This story tells about the early teenage relationship between students with their different characteristic. Nerdy Girl- Man hater, Single,Smart but lack of self confidence. Nerdy Boy- Girl hater, Single, Smart, Not so Handsome b...