Andrei's POV
Oh ha.. Haba ng POV ko noh.. Malakas ako kay author eh.. Hihi..
<Utot mo.. >
Mabaho.. Wahahahahaha..
<Aba>
😂✌ peace tayo miss author..
Okay back to the story..
Paano kami nag hiwalay? BAKIT kami nag kahiwalay?
GANITO KASI YUN..
From the beginning muna...
Nung Day Care ako.. Nakilala ko na si Celina..
Since birth na ata siya nakasalamin.. Dahil bata palang siya nakasalamin na..
Nung una ko siyang nakikilala gusto ko siyang asarin ng lola.. Kaso nga lang nung tinanggal niya ang salamin niya sa mata niya para punasan niya ito napansin ko na ang kagandahan niya..
Habang nakatingin ako sa kanya may pumukaw na mundo ko....
"Hoy Andrei, Bakit ka nakatitig diyan sa nerd na yan.. Gusto mo siya? " Yan si Barbie..
And YES totoo nga ang nalaman niyo.. Matagal na kaming magkaibigan ni Barbie kasama ang kuya ni na si Gerald...
Sila ang Leader ng BITCH GIRLS & GWAPO BOYS ... Bata palang kami 3years old kung tutuusin BULLY na sila kaya sanay na sanay na ang mga teachers sa kanila.. Kaya pag nangbubully sila NORMAL nalang sa mga teachers yun..
Pero kahit kaibigan ko sila hindi naman nila ako kagaya..
Habang tumatagal mas napapamahal ako kay Celina.. At habang tumatagal palala ng palala ang pang bubully nila Barbie at Gerald kay Celina ..
Matagal ko narin kakilala si Renzo nasa kabilang school siya dati pero nung umalis na si Renzo.. Hanggang titig nalang ako kay Celina TORPE kasi ako.. Di ko masabi sa kanya ang nararamdaman ko..
At sa tagal na yun nahulog na pala ang puso sakin ni Barbie.. Best Friend ko lang siya pero nagagalit ako sa kanya pag sinasaktan niya si Celina.. Hanggang sa naging kami ni Celina.. Tinigilan na niya ito kaso nga lang grabe na pala ang selos niya kay Celina...
At bilang Best Friend ko sabi niya sakin "Magpapakamatay ako pag hindi mo ko naging Gf"
Siya ang dahilan kung bakit kami nag hiwalay ni Celina.. Hindi ko napaliwang sa kanya na ginawa ko yun para sa kaibigan hindi dahil nag mahal ako ng iba.. Hayz...
Author's Note:Wait po ulit sa continuation my Dearest readers ah.. Keep reading po.. Don't forget to vote and comment.. Thanks..
Continuation...
Celina's POV
Nagulat kami kay renzo.. Iba pala siya magalit... Papunta na kami sa park katapat ng school.. Tambayan ng tropa... 😂
"Bestiee... Musta?"tanong sakin ni bestie..
"Ok lang... 😔" sabi ko..
"Oh my nag break na kayo ni Renzo? "nagkatitigan pa kami ni renzo. Loko talaga tung babae na ito..
"No. Yung ex ni lin bumalik.. " coldly na sabi ni Renzo.. My gosh iba talaga aura ni renzo ngayon..
O_O yan ang gulat na titig ni Nicole at Juan..
"Bestie I think we should tell them the story of yours... "sabi ni bestie sakin...
"Okay nothing to hide.. Listen.. "<To the song here in heart>
MISS AUTHOR TALAGA... 😭
<Hehe peace 😊✌>
Author's Note: Ano kaya ang kwento ni Celina parehas kaya sila ni andrei? WELL LET'S FIND OUT SA NEXT CHAPTER MY DEAREST READERS.. Please vote and comment my dearest readers... Thanks a lot.. 💋
BINABASA MO ANG
When Nerdy Girl Meets Nerdy Boy [Filipino Version]
Fiksi Remaja[On-Hold/Unedited] This story tells about the early teenage relationship between students with their different characteristic. Nerdy Girl- Man hater, Single,Smart but lack of self confidence. Nerdy Boy- Girl hater, Single, Smart, Not so Handsome b...