Celina's POVOkay my dearest readers.. Let me tell you our story...
When I was in Kindergarten bukod kay Renzo nakilala ko na si Andrei...
Well sorry kung hindi ko ito sinabi sa mga naunang chapter... Hanggang ngayon kasi ramdam ko parin ang sakit ng nangyari samin ni Andrei...
I was damn LOVE HIM...
Nung naghiwalay kami I was damn desperate which I want to have him.. Because ever since... The first we met...
I love him...
I love Andrei Clark Dela Vegas.. 😞
Sadly thing hindi ako tanggap ng magulang niya ng pamilya niya...
Lagi nalang nila akong kinukumpara kay barbie... Simula't simula palang lagi na ni Barbie inaagaw si Andrei sakin...
😭😭😭😭...
Ang sakit lang hindi ko siya napaglaban... Kasi mahirap ako.. Kasi baduy ako.. ANO BANG PROBLEMA NG MUNDO AT DI NALANG NIYA PINAG PANTAY - PANTAY ANG MGA TAO...
😭😭😭.
Andrei is My
.
.
.
.
.FIRST LOVE...
.
.
.
<Ehemm hi my dearest readers... Ahmm matanong ko lang kau team AnCel Andrei & Celina ba kayo o team RenCel Renzo & Celina well comment naman diyan sa gilid..👉👉👉 >Author's POV
Well nakakapanibago nga naman na sa isang story ay may Point of View ang author.. Right?
Haha.. Well just support it nalang my dearest readers...
We First all know na ang title ng book na ito ay When Nerdy Girl Meets Nerdy Boy...
And for sure sa tingin niyo sila na agad ang mag kakatuluyan.. Pero tignan nga natin kung sila nga...
Paano naman ngayon bumalik pilit ang EX- boyfriend ni Celina...
Na sinabi niyang First Love niya.. Si Andrei kaya talaga o Si Renzo talaga...
Medyo gulo gulo na buhay ni Celina..
Hay...
Barbie's POV
OHHH ... Binigyan ako ng pagkakataon ni Miss Author mag paliwang ah.. Haha..
Well kilala niyo ko bilang masama.. Kontrabida.. Mang-aagaw..
Haha Buti alam niyo...
<Ayusin mo tanggalin ko agad POV mo.. >
Hehe.. Miss Author chill lang...
Okay.. Hi.. I'm Barbie Peralta, 16 years old.. Grade 11 STEM student...
I'm Smart, Beautiful , Rich and Bad girl that you will never want to be your ENEMY..But then, still I have a loving Heart which ONLY belongs to Andrei Clark Dela Vegas.
"All I wants, All I gets.. "
~~~
That's My motto..
So don't you dare to fight with me.. Or else...
Author's Note: Yan na muna ikwento ko.. Okay Let's move to the next chapter my dearest readers... Hihi.. Maikli po ba.. Haha.. Please press the orange star and comment naman po kayo.. Medyo magulo na ba ang story? Well haha magulo na nga.. Maayos pa kaya? Syempre naman.. Hihi.. Thanks.💋
BINABASA MO ANG
When Nerdy Girl Meets Nerdy Boy [Filipino Version]
Roman pour Adolescents[On-Hold/Unedited] This story tells about the early teenage relationship between students with their different characteristic. Nerdy Girl- Man hater, Single,Smart but lack of self confidence. Nerdy Boy- Girl hater, Single, Smart, Not so Handsome b...