Chương 54. Ông Đây Không Phải Là Gay !

3.1K 45 0
                                    

"Em dẫn anh tới nơi này làm gì?" Ninh Duệ Thần trầm mặt, nhìn ba chữ to đang nhấp nháy ở trước mặt, Hội trai bao.

"Anh đang thất tình.... ừm.... Em sợ anh buồn, cho nên...." Tô Duyệt ấp a ấp úng nói, vốn tưởng rằng Ninh Duệ Thần sẽ vui mừng tiếp nhận, ai ngờ lại là dáng vẻ này.

"Cho nên em dẫn anh tới nơi này để kiếm người yêu mới?" Trong giọng nói trầm thấp còn có chút nghiến răng nghiến lợi.

Cô gái cúi đầu thấp hơn, nhỏ giọng đáp, "Vâng."

"Em thật đúng là xứng đáng với chức vụ vợ tốt đấy."

Tô Duyệt nghe xong, lập tức ngước mắt lên, nói: "Đương nhiên rồi, không cần phải cảm ơn em đâu, anh từ từ hưởng thụ nhé, em đi trước đây, hẹn gặp lại." Nói xong, liền chuẩn bị chuồn đi, thế nhưng luật sư Ninh lại không muốn dễ dàng bỏ qua cho cô như vậy.

"Nếu đã đến rồi, vậy thì cùng nhau vào đi. Nhiều người quá anh sẽ sợ hoa mắt, em chọn giúp anh đi." Không phân bua, Ninh Duệ Thần kéo Tô Duyệt đi vào trong.

Mặc dù đây là Hội trai bao, nhưng khách nam khách nữ gì đều nhận cả, đôi vợ chồng nhỏ đến đây tìm vui cũng nhiều vô số kể, cho nên thấy hai người này đi vào, nhân viên phục vụ cũng không ngăn cản lại.

Âm thanh bên trong đinh tai nhức óc, hết sức ồn ào, mặc kệ là người hầu bàn hay là trai bao, tất cả đều khỏa thân cả, căn bản chỉ che bộ phận quan trọng ở dưới, rất nhiều chủng loại khiến người ta hoa cả mắt. Có đàn ông cơ bắp khỏe mạnh, cũng có tiểu bạch kiểm làn da trắng nõn, hoặc là các phương diện đều vừa tầm, tóm lại chỉ có bạn không nghĩ ra, chứ không phải là bạn muốn không được.

"Nơi em chọn thật không tệ." Ninh Duệ Thần nói thầm bên tai Tô Duyệt, Tô Duyệt cười gượng mấy tiếng, "Quá khen quá khen."

Thật ra cô biết nơi này là do Hứa Hàm kéo vào, lúc đầu cô nàng Tiểu Hứa muốn vào một mình nhưng lá gan lại quá nhỏ, cho nên kéo theo Tô Duyệt để tăng thêm can đảm, nhưng nào biết, Tô Duyệt vừa mới bước vào Hội trai bao, lúc nhìn thấy rất nhiều đàn ông khỏa thân tươi cười nịnh nọt với mình thì lập tức xoay người chạy vọt ra ngoài bất chấp sự lôi kéo của Tiểu Hứa, tốc độ kia quả thật là nhanh hơn cả thỏ nữa.

Trong lúc Tô Duyệt ngây người, một người đàn ông mặc quần áo màu mè sáng chói, chỉ cài một cúc áo, mang kính mắt gọng đỏ đi tới bên cạnh hai người, trên mặt đều là vẻ nịnh hót.

"Thưa cô, có phải cô đã cảm thấy người đàn ông của cô không thể nào thỏa mãn nhu cầu của cô hay không? Thưa anh, có phải anh cảm thấy cuộc sống vợ chồng rất không thú vị, nhưng phụ nữ đã không thể nào hấp dẫn được anh? Không sao cả, đến nơi của chúng tôi, tất cả khốn nhiễu đều không phải là vấn đề! Chỉ cần nói cho tôi biết yêu cầu của anh chị, tôi lập tức sẽ đưa đàn ông thích hợp đến phục vụ. Đối với cuộc sống, các anh chị sẽ không cảm thấy trống rỗng lại càng sẽ không cảm thấy tịch mịch nữa!"

"Dạng gì cũng có sao?" Ninh Duệ Thần bình tĩnh hỏi, nhưng trong giọng điệu lại cất giấu mùi thuốc súng khiến người ta khó mà phát hiện được.

"Đương nhiên!" Người đàn ông kia nghe xong lời này, cười càng thêm vui vẻ. Nhìn người đàn ông tao nhã mà tản ra hơi thở nhàn nhạt xa cách đứng trước mặt này, trái tim không khỏi đập nhanh, tay hoa kéo quần áo của Ninh Duệ Thần về phía mình nói: "Thật ra thì về phương diện kia.... tôi cũng rất tốt. Trai đẹp, có muốn tự mình thử một lần hay không?"

Tô Duyệt liếc nhìn người đàn ông õng à õng ẹo kia, trong lòng không khỏi ớn lạnh. Người đàn ông này, bàn về thân thể, bàn về tướng mạo, đều thua kém rất xa Thẩm Tuấn Ngạn, làm sao có thể an ủi được trái tim bị thương của Ninh Duệ Thần chứ?

"Em cảm thấy như thế nào?" Ninh Duệ Thần quay đầu, nhìn chằm chằm Tô Duyệt, hỏi ý kiến của cô.

Tô Duyệt lắc đầu một cái, rất thành thực nói, "Không được."

"Cô ấy nói không được, vậy thì không được." Ninh Duệ Thần quay đầu nhìn người đàn ông kia nói, "Đem những người tốt nhất ở chỗ của anh qua đây, chỉ cần được cô ấy nhìn trúng, một người một trăm vạn."

"Ôi, Ok, ngài đợi một lát!" Người đàn ông vốn bị cự tuyệt có chút không vui, nhưng vừa nghe đến giá tiền thì vội vàng đi vào trong, Ninh Duệ Thần nhếch miệng gợi lên một đường cong không rõ thâm ý, kéo Tô Duyệt đi vào trong.

Chỉ vài phút sau, bên trong phòng bao lập tức có mười gã đàn ông chỉ mặc quần tam giác được lựa chọn tỉ mỉ đứng xếp thành một hàng, thản nhiên đứng trước mặt hai người.

"Đúng là đã được lựa chọn kỹ." Ninh Duệ Thần nói với Tô Duyệt, Tô Duyệt không nói, liếc mắt nhìn người đàn ông nhàn nhã nằm trên ghế sa lon, đột nhiên cảm thấy mình thật sự là ăn no tìm chuyện.

Hơn nữa, chọn đàn ông kèm theo bạn giường mỗi ngày ôm đi ngủ, trong lòng Tô Duyệt có chút tư vị khó chịu.

Nhưng, đã làm người tốt thì phải làm tới cùng, người đàn ông này đối với cô không tệ, mình cũng không thể hẹp hòi như thế, giúp chút chuyện nhỏ này cũng không tính là gì.

Ôm ý nghĩ như vậy, Tô Duyệt bắt đầu nghiêm túc quan sát mười gã đàn ông này, dáng dấp cũng không tệ, mỗi người mỗi vẻ, thật sự đúng là ko dễ chọn chút nào.

Hơn nữa, khẩu vị của Ninh Duệ Thần đối với đàn ông, cô cũng không rõ cho lắm.

"Anh là công hay thụ?" Tô Duyệt nghiêng đầu hỏi Ninh Duệ Thần.

Nghe xong lời này, trong đầu đại luật sư Ninh đột nhiên hiện lên hình ảnh đêm đó cô cởi bỏ áo tắm, anh ở trên cô ở dưới, nói: "Công."

"Vâng." Tô Duyệt gật đầu một cái, chuẩn bị loại bỏ đàn ông cường tráng ra ngoài.

"Có điều anh muốn nếm thử tư vị làm thụ." Người đàn ông phía sau bỗng nhiên nhả ra một câu này, còn tay của Tô Duyệt chỉ vào đàn ông cường tráng cũng lập tức thay đổi phương hướng, loại bỏ kiểu đàn ông "tiểu bạch kiểm".

Tiểu bạch kiểm chiếm tỷ lệ cũng không nhiều lắm, cộng thêm thẩm mỹ quan của Tô Duyệt, cuối cùng chỉ còn lại hai người. Tô Duyệt xoay người hỏi Ninh Duệ Thần: "Hai người này anh muốn người nào? Hay là muốn luôn cả hai?"

Ngay cả mí mắt Ninh Duệ Thần cũng không thèm nâng lên, liền nói, "Ai cũng không muốn."

Tô Duyệt tức giận xù lông, khẩu khí kia giống như sớm đã quyết định trước rồi!

Người có kiên nhẫn mấy cũng không thể bình tĩnh nổi nữa, cô chọn thời gian dài như vậy, kết quả người đàn ông này không thèm nhìn lấy một cái, chỉ có một câu không muốn?

"Em giận rồi sao?" Giọng nói nhàn nhạt của người đàn ông truyền vào trong lỗ tai của Tô Duyệt, giống như nó có ma lực, có thể xoa dịu toàn bộ lửa giận trong lòng cô.

"Không có." Khóe miệng của Tô Duyệt cong lên độ cong 45 độ, nụ cười hết sức chân thành. Bình tĩnh, bình tĩnh, hiện tại người đàn ông này mới vừa thất tình, chịu đủ sự hành hạ của tinh thần, người thất tình là nhất, nhất định phải bao dung nhiều hơn.

Phất phất tay, đuổi hai người kia ra ngoài, đi tới bên cạnh Ninh Duệ Thần, Tô Duyệt dịu dàng hỏi, "Anh Ninh, anh có thể nói cụ thể yêu cầu của anh cho tôi biết một chút được không, như vậy tôi mới có thể giúp anh chọn người được à."

Lúc này người đàn ông mới ngước mắt lên, liếc nhìn Tô Duyệt đang cúi nửa người, "Không cần chọn."

"Hả?" Tô Duyệt nhíu nhíu mày, không hiểu ý của Ninh Duệ Thần.

"Không ai vừa mắt anh cả." Đàn ông tốt bụng giải thích.

Tô Duyệt nhìn vẻ mặt thành thực của người đàn ông, cứng rắn đem câu nói tại sao ban nãy anh không nói sớm, anh đang đùa giỡn tôi trêu chọc sao, tại sao yêu cầu của anh lại cao như vậy... vân vân nuốt vào trong bụng, hít sâu lần nữa, mỉm cười, nhìn người đàn ông đề nghị, "Vậy chúng ta đến nơi khác chọn...."

Còn chưa nói xong, bàn tay to kia liền ôm lấy thắt lưng của cô gái, đè lên bắp chân một cái, ấn cô xuống ghế sô pha, môi mỏng nhếch lên một nụ cười tà mị, bàn tay đã bắt đầu không an phận.

"Em đã không chọn được người anh muốn, vậy thì chấp nhận sử dụng em vậy ha."

"Anh Ninh!" Giọng của Tô Duyệt bỗng nhiên tăng lên, đè lại tay của Ninh Duệ Thần, "Đừng!"

"Hiện tại anh thần chí không rõ, em không hy vọng trở thành công cụ phát tiết của anh."

Nhìn chằm chằm vào ánh mắt nghiêm túc của cô gái phía dưới, Ninh Duệ Thần cũng nghiêm túc nói, "Nhưng mà, anh phát hiện, anh không phải là GAY."

Trong mắt của Tô Duyệt thoáng hiện lên vẻ tức giận, "Anh cảm thấy nói dối rất vui sao?"

"Em không tin?" Lông mày bỗng nhíu lại, đôi mắt thâm thúy càng hấp dẫn người hơn, "Chẳng lẽ em không cảm thấy?"

Tô Duyệt cau mày không hiểu nhìn Ninh Duệ Thần, lúc này cô mới phát hiện, có vật cứng rắn nào đó đang chống ở trên bụng cô.

Mặt của Tô Duyệt hoàn toàn đỏ lên.

"Em hẳn biết rõ, một GAY bình thường, cho dù ở trước mặt anh ta là một cô gái rất có sức hấp dẫn đi chăng nữa, nơi đó, cũng sẽ không có bất kỳ phản ứng gì." Ninh Duệ Thần nói từng chữ từng chữ một, giờ phút này, đại luật sư Ninh đang từng bước từng bước đem toàn bộ trách nhiệm đổ hết lên trên người cô gái vô tội nào đó.

"Lúc nào?" Tô Duyệt nhỏ giọng hỏi.

Người đàn ông không hề chớp mắt tiếp tục nói láo, "Ngay lúc nãy, những người đàn ông kia cởi hết đứng ở trước mặt anh, anh không hề có bất kỳ phản ứng nào. Còn em, chỉ cần hơi tới gần một chút, thì nó có phản ứng."

"Có thể là bị kích thích, cộng thêm sự giúp đỡ của em, hướng giới tính của anh đã thay đổi. Em có biết, dưới tình huống người đang thất tình, các phương diện đều sẽ biến hóa cực lớn." Ánh mắt thâm thúy hết sức thành khẩn nhìn cô gái bị anh đè ở dưới người.

"...." Tô Duyệt hoàn toàn khóc không ra nước mắt, chẳng lẽ đây chính là rước họa vào thân trong truyền thuyết?

Liếc mắt nhìn khuôn mặt đau khổ của cô gái, trong lòng của người đàn ông nào đó được sảng khoái một trận, nhưng trên mặt lại đau khổ than thở một tiếng, "Được rồi, việc đã đến nước này, vợ à, hiện tại.... em chuẩn bị chịu trách nhiệm với anh thế nào đây?"

Có thể cảm nhận rõ ràng được nơi nào đó đang sưng tấy lên của người đàn ông càng lúc càng lớn, trong lòng không khỏi oán thầm, cho dù khôi phục lại bình thường, cũng không nên phản ứng lớn như thế chứ?

"Được, em chịu trách nhiệm với anh." Tô Duyệt sảng khoái lên tiếng, mắt sáng lóng lánh nhìn trong mắt Ninh Duệ Thần hiện lên một chút kinh ngạc vui mừng, "Chỉ là anh đứng dậy trước đi đã."

Ninh Duệ Thần hoài nghi liếc nhìn Tô Duyệt, chẳng lẽ cô nghĩ thông rồi, muốn nữ trên nam dưới?

Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ