Trong bệnh viện
Ninh Duệ Thần nắm chặt bàn tay nhỏ bé đã lạnh ngắt, ánh mắt thâm sâu nhìn người trên giường, một khắc không rời.
Nếu không phải Tô Duyệt nói địa chỉ nhà hàng cho Trình Viên Viên, cô gắng nói cho anh biết, sợ rằng...
"Anh Ninh, cô Tô chỉ là bị va chạm nhẹ, cả mẹ và đứa bé đều không có vấn đề gì, nhưng vết thương trên người anh nếu không xử lý..." Bác sĩ ở sau lưng Ninh Duệ Thần nói, còn cả những bác sĩ và y tá khác cùng với các chủ nhiệm khoa, tất cả cùng chen chúc trong một phòng bệnh nhỏ bé.
Ninh Duệ Thần vẫn im lặng không lên tiếng, vẫn nhìn Tô Duyệt, anh muốn đợi cô tỉnh lại, để người đầu tiên cô nhìn thấy là anh.
"Anh Ninh, lưng của anh từng bị thương, vết thương cũ đã rách ra, lần này bị va chạm mạnh như vậy, nếu không trị liệu ngay, hậu quả không thể tưởng tượng được."
"Cút." Bờ môi bạc hờ hững nhổ ra một chữ, sau đó không nói thêm gì nữa.
Các bác sĩ nhìn nhau, bọn họ đương nhiên đều biết rõ thân phận của người trước mặt, nếu chăm sóc không tốt, để lại di chừng gì cho luật sư Ninh, chỉ e bệnh viện của bọn họ sẽ phải đóng cửa đi mất.
Huống chi, hiện giờ Ninh Duệ Thần thật sự cần phải trị liệu gấp.
Nhưng thái độ cứng rắn bác bỏ của Ninh Duệ Thần lại khiến cho bọn họ bất lực.
Rõ ràng cô Tô không có việc gì, vết thương trên lưng anh nghiêm trọng hơn rất nhiều, vậy mà vẫn còn cố chấp ở lại đây, rõ là.... cưng chiều vợ như mạng!
Mọi người biết lúc này có khuyên nữa cũng vô dụng, mà áp suất trong phòng mọi người cũng không thể chịu được lâu, dứt khoát lùi về phía sau, cùng chờ lệnh ở ngoài cửa.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua ở trong phòng bệnh lặng yên không một tiếng động, không biết qua bao lâu, rốt cuộc Tô Duyệt cũng mở mắt.
"Tiểu Duyệt, em tỉnh rồi." Ninh Duệ Thần nhẹ nhàng nói, trong đôi mắt thâm sâu chứa sự mềm mại dịu dàng không sao tả hết, "Tất cả đều đã là quá khứ rồi."
"Vâng, em biết." Tô Duyệt gật đầu, trên khuôn mặt mang theo ý cười thản nhiên.
Trong giấc mơ vừa rồi, những hình ảnh kinh khủng kia hết lần này tới lần khá thay phiên nhau xuất hiện, chiếc xe cứ lao mãi về phía cô, khiến cô dù có trốn chạy thế nào cũng vẫn không thoát được. Kinh khủng hơn nữa là chiếc xe kia không đụng cô, mà chỉ liên tục đuổi phía sau cô, dường như cố ý bắtcô phải chạy, cố ý muốn nhìn thấy bộ dạng thống khổ bất lực của cô.
Mà cô thì chỉ có thể liều mạng chạy về phía trước, chạy qua đồng hoang khôn cùng, chạy qua bãi cát mềm mại, hoàn cảnh không ngừng thay đổi, cô vẫn cứ chạy về phía trước, cô không ngừng gào tên Ninh Duệ Thần đến rách cổ họng, vậy mà vẫn không tìm được.
Nỗi sợ hãi đó, sự bất lực đó, cho dù giờ đã tỉnh lại nhưng vẫn khiến lòng người hãi hùng.
Nhưng cô không muốn nói cho Ninh Duệ Thần biết, bởi vì cô không muốn người đàn ông cô yêu nhất lo lắng cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)
Любовные романыCô uổng phí ba năm, dốc bao tâm tư cuối cùng chỉ nhận được cái quay lưng tuyệt tình của anh ta. Trái tim cô cũng chết lịm kể từ đó, không dám dễ dàng yêu bất kỳ ai nữa, nhưng hôm nay, chỉ vì muốn người nhà yên lòng nên cô đã quyết định tìm một người...