Thời gian hai ngày trôi qua rất nhanh, còn Ninh Duệ Thần bởi vì hai ngày túng dục quá độ nên khiến vết thương lại rách ra lần nữa, hôm nay chỉ có thể ngoan ngoãn nằm ở trên giường, không thể nhúc nhích.
Nhưng cho dù vậy, người đàn ông nào đó vẫn "kiên trì" muốn bò dậy đưa vợ mình đi làm.
"Anh mà còn không an phận là em sẽ chia phòng ngủ đấy!" Tô Duyệt bỏ lại những lời này rồi đóng sập cửa lại, cuối cùng người đàn ông cũng ngoan ngoãn nằm trên giường không lộn xộn nữa, trong mắt thoáng qua một tia sáng.
Xem ra cô vẫn còn rất thương anh nha.***
Tô Duyệt vừa mới đến cửa công ty, còn chưa định thần đã bị một bàn tay mảnh khảnh kéo sang một bên.
Mái tóc màu đỏ rượu nhẹ rủ xuống vai, áo Tshirt đơn giản phối với quần sooc cao bồi, chân mang đôi giày da đen, khuôn mặt chỉ nhỏ bằng bàn tay bị kính râm che hơn phân nửa, nếu không nhìn kĩ còn cho rằng đây là một cô gái nổi loạn.
Mà Tô Duyệt tiếp xúc với cô ta từ khoảng cách gần nên đương nhiên biết rõ người con gái này là người lần trước không xuất hiện, nên cô mới phải đóng thế, chính là Trình Oánh Oánh.
Khi Tô Duyệt quan sát Trình Oánh Oánh thì Trình Oánh Oánh cũng đồng thời quan sát cô.
Mái tóc dài màu đen, váy lụa trắng tinh, dáng người cũng khá giống cô ta, nhớ tới lời nhân viên hôm đó kể lại, Trình Oánh Oánh tận lực khiến giọng nói của chính mình trở nên ôn hòa một chút, "Lần trước cám ơn cô đã diễn thay giúp tôi, bây giờ cô Tô rảnh không? Không bằng chúng ta tìm một chỗ ngồi đi, tôi mời cô ăn cơm để cảm ơn!"
Tô Duyệt nhìn cô gái có danh xưng "mặt trẻ ngực to" trước mặt, với dáng người và khuôn mặt của Trình Oánh Oánh, những lời đồn đại về cô nàng minh tinh này cũng không ít, động một chút là tức giận, một tháng thay trợ lý mấy lần.
Mặc dù không biết những tin tức này có phải là thật hay không, nhưng Tô Duyệt không tin Trình Oánh Oánh đến đây chỉ vì muốn cảm ơn cô. Nhiều cảnh quay như vậy thì người diễn thế không phải là ít, chẳng lẽ lần nào Trình Oánh Oánh cũng phải phí công tra tìm bối cảnh, nơi công việc của bọn họ rồi tự mình đến mời cơm để cảm ơn sao?
Chỉ sợ cô gái này có dụng ý khác.
"Cô Trình có điều gì muốn nói sao?" Tô Duyệt dứt khoát nói, cô cũng không muốn tiếp xúc với người phụ nữ này nhiều quá.
"Hay tìm chỗ khác đi, cô Tô, cô nên biết thân phận của tôi, nếu như bị cánh nhà báo nhìn thấy thì sợ rằng đối với cả tôi lẫn cô đều chẳng có gì tốt đẹp!" Trình Oánh Oanh cũng không phủ nhận mục đích đến đây, mặc dù không nói rõ nhưng rõ ràng đến tận đây không chỉ đơn thuần là để cảm ơn.
"Ừ." Tô Duyệt gật đầu, dẫn Trình Oánh Oánh đến một quán ăn gần đấy.
Đi vào trong phòng, Tô Duyệt nhận lấy thực đơn từ nhân viên phục vụ, còn Trình Oánh Oánh vẫn luôn cúi đầu để phòng khi nhân viên phục vụ có thể nhận ra thân phận của cô ta.
Nhưng trên thực tế, nhân viên cũng không nhìn Trình Oánh Oánh nhiều, mặc dù cô ta thật sự là một đại mỹ nhân, trên người cũng có rất nhiều ưu điểm, nhưng toàn bộ đều đã bị nụ cười của Tô Duyệt che đi hết.
Tô Duyệt chỉ vào một món ăn, giọng nói trong trẻo gọi tên cho người phục vụ, khóe mắt còn mang theo ý cười bình thản, khiến cho người khác không nhịn được mà muốn thân cận với cô.
Trình Oánh Oánh nhìn người phụ nữ này, trong đầu chỉ muốn nghĩ đến bốn chữ, làm bộ làm tịch!
Khi cô ta trở lại studio vào ngày hôm sau, liền nghe thấy mọi người nói về cô gái đóng thế thân cho mình, cô ta biết ở đấy có một số người cố ý nói cho cô ta nghe, "Này, thật không ngờ một diễn viên đóng thế còn diễn tốt hơn cả người thật đấy!" Vì vậy, lửa ghen trong lòng cô ta lại càng sâu hơn.
Cô ta bỏ ra nhiều thứ như vậy mới có thể bò được đến vị trí ngày hôm nay, chẳng lẽ lại thành hòn đá kê chân giúp con nhóc kia lên như diều gặp gió sao?
Không, tuyệt đối không có khả năng này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)
RomanceCô uổng phí ba năm, dốc bao tâm tư cuối cùng chỉ nhận được cái quay lưng tuyệt tình của anh ta. Trái tim cô cũng chết lịm kể từ đó, không dám dễ dàng yêu bất kỳ ai nữa, nhưng hôm nay, chỉ vì muốn người nhà yên lòng nên cô đã quyết định tìm một người...