"Được." Tô Duyệt gật gật đầu, coi như đồng ý.
Nhưng người tính không bằng trời tính, thời tiết tháng Tám có chút nóng bức, hôm qua có một trận mưa to trút xuống nên thời tiết trở nên mát, nhưng không ngờ đến nửa đêm Tô Duyệt lại phát sốt.
Cả khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, trán nóng rực, Ninh Duệ Thần không nói không rằng, vội vàng giúp cô mặc quần áo vào, ôm cô đang nằm trên giường đưa tới bệnh viện.
"Không.... không cần đi bệnh viện, uống thuốc là được rồi." Tô Duyệt nằm ở trong ngực Ninh Duệ Thần giãy dụa không chịu an phận, tay nhỏ bé vỗ vỗ lên lồng ngực của người đàn ông, ra sức chống cự, rồi lại vô lực, giống như đang gãi ngứa cho anh."Ngoan chút nào, đã nóng đến thế này rồi, em muốn đầu em nóng hỏng đầu mới chịu sao?" Ninh Duệ Thần vỗ vào mông cô một cái, nhưng không dùng quá nhiều sức.
"Lần trước... lần trước anh cũng không cần đi bệnh viện, em.... em cũng có thể như vậy." Tô Duyệt mơ mơ màng màng nói, vẫn kháng cự theo bản năng.
Ánh mắt thâm sâu của anh nhìn người phụ nữ trong ngực, không ngờ hành vi lần trước của mình lại khiến cô có ấn tượng sâu sắc đến vậy, anh cố chấp, cô lại cố chấp hơn cả anh, chuyện này thật không phải là một hiện tượng tốt.
Anh hi vọng thỉnh thoảng cô có thể tỏ ra yếu đuối một chút, giống như lúc này, có thể ngoan ngoãn nằm ở trong ngực của anh nói cho anh biết cô rất khó chịu, cần anh, mà không phải lúc nào cậy mạnh.
Nếu như, cô có thể để lộ tâm tư ra ngoài mặt, ví dụ như anh tìm trăm phương ngàn để chăm sóc cô, cô cũng giống nhau như anh, không, chỉ cần cô dùng một nửa sức lực để thương anh hiểu anh, vậy là đủ rồi.
Nhưng, bộ dáng nà của cô, anh vẫn không đành lòng không yêu thương cô.
"Em ngoan ngoãn chút, tình trạng hiện giờ của em, không đi bệnh viện không được." Trong giọng nói ấm áp như rượu ngon mang theo một chút hàm xúc dụ dỗ người khác, Tô Duyệt vẫn lắc lắc cánh tay cùng hai chân, còn sức lực thì càng lúc càng yếu đi.
Ninh Duệ Thần cũng không kéo dài thêm nữa, lấy áo khoác của mình đắp lên người Tô Duyệt, nhanh chóng chạy ra ngoài, nếu thật sự làm theo tính tình Tô Duyệt, vậy khẳng định anh bị điên rồi.
Trong bệnh viện, sau khi khám xong, nhóc con cậy mạnh của anh sốt cao bốn mươi độ, nếu như không đến bệnh viện, sợ rằng đầu óc thật sự bị cháy hỏng luôn rồi.
Sau khi truyền hết một túi nước, sắc mặt của Tô Duyệt đã khá lên nhiều so với vừa rồi, dù sao cũng dùng loại thuốc tốt nhất, đương nhiên sẽ có hiệu quả nhanh chóng.
Đoán chừng dùng hết túi nước này, nhóc con này sẽ tràn đầy sức sống như cũ.
"Em đừng làm gì cả, nằm tại chỗ truyền nước là được rồi." Cô gái nằm trên giường bệnh vừa mới tỉnh lại không lâu cứ khăng khăng muốn xuống giường, không phải chỉ là bị sốt thôi sao, đâu cần dùng một phòng bệnh riêng sang trọng như vậy.
"Không được lộn xộn, coi chừng kim đâm." Ninh Duệ Thần mạnh mẽ ép Tô Duyệt nằm xuống giường, đổi cách nói với Tô Duyệt: "Cho dù bây giờ em có trả lại phòng, phòng bệnh này cũng là phòng trống, không dùng cũng sẽ lãng phí."
Vừa nói như thế, quả nhiên Tô Duyệt yên tĩnh trở lại, ngoan ngoãn nằm ở trên giường, con mắt đen như mực nhìn Ninh Duệ Thần, đối với cách nói của anh, cô vẫn có chút không tin, "Không phải từ trước đến giờ phòng bệnh đều rất túng thiếu sao? Thật sự là không có người đang có nhu cầu cần gấp đấy chứ?"
Ninh Duệ Thần giận quá hóa cười, mày rậm nhếch lên, "Em cho rằng ai cũng cũng y như em mùa này đi phát sốt sao? Yên tâm, có rất nhiều giường bệnh trống, em không cần lo."
Tô Duyệt bĩu môi, bày tỏ bất mãn của mình.
Một lát sau, cô gái trên giường bệnh lại không nhịn được hỏi tiếp: "Khi nào chúng ta đi đến làng du lịch vịnh Lam Hải?"
"Em đang bị thì bệnh cứ nghỉ ngơi cho tốt đi, ngày mai nói tiếp."
Tô Duyệt đương nhiên không vui, "Em không sao rồi, anh xem, em không bị gì hết, hay là truyền hết túi nước này xong thì chúng ta đi?"
"Không được." Người đàn ông không đồng ý, giọng nói dứt khoát.
Tô Duyệt không vui, để cô liên tục làm việc cô cũng có thể chấp nhận, nhưng, nếu để cô một ngày vẫn phải ngây ngốc ở trên giường bệnh này, cô sẽ thấy nhàm chán đến chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)
RomanceCô uổng phí ba năm, dốc bao tâm tư cuối cùng chỉ nhận được cái quay lưng tuyệt tình của anh ta. Trái tim cô cũng chết lịm kể từ đó, không dám dễ dàng yêu bất kỳ ai nữa, nhưng hôm nay, chỉ vì muốn người nhà yên lòng nên cô đã quyết định tìm một người...