Lúc Ninh Duệ Thần vô cùng lo lắng đẩy cửa phòng bệnh ra thì Tô Duyệt đang nằm trên giường bệnh, vừa nhỏ giọng nói điều gì đó với Trần Vân Thẩm Tuấn Ngạn, vừa gặm táo.
Còn cánh tay phải bị băng gạc bó chặt kín kẽ được đặt ở trên giường bệnh kia, quả thực chẳng khác nào một cái bánh tét lớn.
Khi Tô Duyệt nhìn thấy Ninh Duệ Thần, thần sắc trên mặt bỗng thay đổi, theo bản năng nhìn về phía Trần Vân Thẩm Tuấn Ngạn, như muốn nói: đừng nói lung tung!
Điều này rơi vào trong mắt Ninh Duệ Thần chính là người con gái này có chuyện muốn giấu!"Sao lại thế này?" Ninh Duệ Thần mở miệng, giọng nói ôn hòa, nhưng ánh mắt liếc về phía Thẩm Tuấn Ngạn lại lạnh buốt.
"Lúc đổ nước sôi chẳng may tay bị trượt nên không cẩn thận bị phỏng chút thôi!" Tô Duyệt nhanh chóng tranh lời của Thẩm Tuấn Ngạn trả lời trước.
Tầm mắt của Ninh Duệ Thần cuối cùng cũng chuyển đến cánh tay bị thương của cô gái, khẽ nhếch mày, "Bị phỏng nước sôi sao?" Giọng nói kia rõ ràng là không tin.
Tô Duyệt vội vàng gật đầu chắc chắn, "Thật đó!"
Nhưng vào lúc này, một vị bác sĩ mặc áo khoác ngoài màu trắng đi tới, vẻ mặt nghiêm túc nhìn Tô Duyệt nói: "Cô Tô, mức độ bị phỏng này của cô nếu nghiêm trọng thêm chút nữa thì cánh tay này đã tàn phế rồi, tôi đề nghị tốt nhất từ nay về sau cô đừng vảo bếp nữa thì hơn."
Màu sắc thâm thúy trong con ngươi theo lời của bác sĩ chuyển càng lúc càng sâu, Tô Duyệt xấu hổ cười khan vài tiếng, tức đến mức không thể nhét cả rổ táo vào cổ họng ông bác sĩ này.
Nhiệt độ trong không khí từ từ thấp xuống, thẳng cho đến khi không độ, thậm chí có xu hướng giảm xuống thêm.
Trần Vân và Thẩm Tuấn Ngạn yên lặng liếc mắt nhìn nhau, cùng chung quyết định lặng lẽ lui về phía sau để tránh việc trở thành vật hi sinh.
Vị bác sĩ lớn tuổi kia cuối cùng cũng cảm nhận được trong không gian tràn ngập mùi thuốc súng, ho khan hai tiếng rồi lập tức lánh ra ngoài.
Trong phòng bệnh chỉ còn lại có hai người.
Ánh mắt thâm sâu nhìn vào cánh tay bị băng không nói một lời nào, nhìn chằm chằm đến mức hận không thể xuyên thủng một cái lỗ trên đó.
Tô Duyệt cúi đầu, não bộ xoay chuyển hết công suất để nghĩ ra được một lời giải thích hợp lí nhất.
"Em tránh anh chính vì để tự hại mình sao?"
"Đây không phải là tự hại mình, đây là ngoài ý muốn!" Tô đại tiểu thư lập tức kháng nghị.
Cô đâu biết độ lửa lại khó điều chỉnh đến vậy, lại có thể thoáng cái bốc lên cao như vậy, đợi đến lúc cô cầm lấy cái nồi thì tay bất cẩn đã bị phỏng rồi.
"Sao lại không ngoan ngoan để mình bị thương đến mức này mới dừng hả?" Trong con mắt thâm trầm ánh lên tia đau lòng, nhìn Tô Duyệt như vậy, lại nhịn không được mà trêu cô, "Bây giờ cả Trần Vân và Thẩm Tuấn Ngạn đều biết em không biết nấu ăn rồi."
Lời này vừa nói ra, Tô Duyệt lại cúi đầu, cắn môi, im lặng không nói tiếng nào.
Chuyện này cô cũng không muốn để Ninh Duệ Thần biết, nếu làm thí nghiệm ở nhà, thì cho dù cô có cẩn thận dè dặt thế nào, sợ rằng chỉ cần cô vừa đổ dầu ăn vào trong nồi là Ninh Duệ Thần đã đứng ngay đằng sau cô rồi.
Vì thế, cô liền chạy tới nhà Thẩm Tuấn Ngạn, thừa dịp hai người bọn họ đang ngủ mà lén chạy tới nhà bếp thử nấu theo thực đơn.
Trong lòng Tô Duyệt cũng đã nghĩ kĩ càng, đợi đến khi bản thân thí nghiệm thành công thì sẽ về nhà làm tốt ở trước mặt anh, cho Ninh Duệ Thần một bất ngờ, còn nếu có thất bại, cũng sẽ thần không biết quỷ không hay, và không bị Ninh Duệ Thần phát hiện ra.
Nào ngờ thí nghiệm không chỉ thất bại, phòng bếp của nhà họ Thẩm thiếu chút nữa bị cô đốt cháy hết.
Hôm nay ngược lại cũng thật sự cho anh một bất ngờ.
Một truyện cười vô cùng lớn.
"Vậy.... thành quả đâu?" Nhìn cô gái iu xìu trước mặt, đôi mắt thâm trầm ánh lên ý cười vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)
RomantikCô uổng phí ba năm, dốc bao tâm tư cuối cùng chỉ nhận được cái quay lưng tuyệt tình của anh ta. Trái tim cô cũng chết lịm kể từ đó, không dám dễ dàng yêu bất kỳ ai nữa, nhưng hôm nay, chỉ vì muốn người nhà yên lòng nên cô đã quyết định tìm một người...