Pagkagising ko sa umaga ay mukha agad ng asawa ko ang tumambad sa'kin. Lumapit ako ng bahagya sakanya at pinasadahan ang buhok niyang magulo pa.
Ngumiti ako nang maalala ang nagyari kagabi. He was so gentle and... passionate. Hinding hindi ko makakalimutan ang gabing iyon kasama siya. Hinding-hindi ko makakalimutan ang mga malalalim niyang titig at ang paraan ng paghalik niya saaking noo.
Kumalabog ang dibdib ko nang gumalaw ang kanyang braso at pumaikot iyon sa baywang ko. His biceps flexed and it made me stunned for a second. Damn, it makes me want to touch it!
And I did, hindi ko napigilan ang sarili ko. Hinaplos ko iyon.
Napakagat ako sa labi ko nang marinig ko siyang umungol. Damn it! Nagising ko ba siya? I hope not, dahil pag gising talaga 'to ay aasarin akong pinagpapantasyahan ko siya habang mahimbig ang tulog niya! Baka masapak ko lang siya, e.
Nailayo ko ang kamay ko sa braso niya nang unti-unti siyang dumilat. Lalayo sana ako ng konti pero mas hinila niya ako papalapit sakanya. Shit!
Ngumisi siya at dinilaan ang labi tsaka dinampiaan ng halik ang noo ko. Napahigpit ang kapit ko sa kumot. Damn it! Sabi ko na e.
"I just woke up and you're making me so damn turned on again, wife. How could you?" Tumaas ang kilay niya at hinaplos ang buhok ko. Nanginginig ang kamay ko.
Nakakahiya talaga!
"H-hindi ko alam..." Pabulong kong sabi at yumuko. I just don't know what to say! Halangan naman na sabihin kong 'naghe-hello kasi yung biceps mo sakin, kaya hinawakan ko.'? 'Wag ganon! Nakakahiya!
Narinig ko siyang tumawa at naramdaman kong hinaplos nalang niya ang buhok ko.
Kagat-kagat ko ang labi ko dahil sa sobrang hiya. Why are you like this, Levi! Damn it! Just damn it!
"U-uh... D-do you think we should eat? Gutom na ako." Pagda-drama ko. Napalingon siya sakin at kumunot ang noo niya.
"You're hungry? Why didn't you tell me? Shit! I must've starved you that much! It's 8:00 AM!" Sigaw niya at napabalingkwas ng bangon. He took my hand at lumabas kami ng kwarto. He's just wearing his boxer short for pete's sake! Gosh!
"Magsuot ka nga ng pants, pwede?" I hissed, napalingon siya sa'kin at nang makita niyang seryoso ako ay lumabi siya.
Nang nasa kusina na kami ay dinala niya ako sa upuan, "Here, wait for me here." Sabi niya at lakad-takbong bumalik sa kwarto.
Tumayo nalang ako at tumungo sa ref, kumuha ako ng gatas at nagsalin ng konti. Pagkatapos ay kumuha ako ng tuna, binuksan ko iyon at halos masuka ako dahil sa kamaibang amoy.
"Argh... This is gross." Sabi ko at nilayo ang tunay sakin. Hinayaan ko iyong nakabukas. Nagsalin ulit ako ng gatas at ininom iyon ng deretso. Napahaplos ako sa tiyan ko pagkatapos dumighay.
"Oh? Do you want tuna for breakfast?" Baling ni Levi. Napansin ko siyang sinusuot ang kanyang sando. Naka-pants narin siya ng pambahay.
"I dob't want it... It smells awful." Sagot ko habang hinuhugasan ang basong ginamit ko.
Nakita ko siyang inamoy ang tuna at tumaas naman ang kilay niya.
"Okay naman ah? It smells tuna. Wala namang kakaibang amoy." Aniya at hinanda ang kawali.
Napanguso nalang ako. "I want corned-beef then." Sabi ko at kinuha ang mga pinggan at pinatong iyon sa lamesa. I guess he'll be the one to cook breakfast, then.
BINABASA MO ANG
Her Devil Husband (HIATUS)
Teen FictionLevi Jace Alonso, a man who married a woman for their company's sake. At first, he didn't like his wife, Patricia Ivy Montero. He hates her to the point na kaya niyang saktan ang damdamin nito araw-araw. Then something happened that made Levi reali...