Chapter 15

6.3K 108 4
                                    

Thank you for the 600+ reads guys! I love you all! :) please keep supporting this story. Salamat ulit!

---

"PATRICIA!" Rinig kong tawag ni Levi sakin galing sa office niya dito sa bahay.

Naghuhugas kasi ako ng pinagkainan ko kaya puno ng sabon ang kamay ko.

At dahil sigurado akong magagalit na naman 'yon pag hindi agad ako sumunod ay mabilis na akong naghugas ng kamay ko.

Umakyat ako ng hagdan at tumungo sa office niya.

"D-do you need s-something?" I asked him. I think he's mad kasi magkasalubong na naman ang mga kilay niya.

I gulped when I saw what he is wearing. He is just wearing a white sando revealing his muscles and a black boxer.

Oh my god.

"Quit staring." Para akong nabuhusan ng malamig na tubig nang magsalita siya. Ganon ba ako katagal tumitig sakanya?

Bumuntong hininga siya at tumingin sa relo niya.

"We have to leave the house for the family gathering. You have to be there." He said.

"Okay." I said and knodded.

"Uh,is Leigh going to be there?" I said excitedly. Leigh was her younger sister. She was 11 years old when Levi and me got married. Leigh is a cute and talkative girl. Mabait at malambing din siya,that's why I really like her.

"Ofcourse yes. Ano pang ginagawa mo? Get ready." He said and faced his laptop.

After that,I took a bath and fixed my self. Nahirapan din akong maghanap ng damit,kasi dapat maging presentable ako kasi makakaharap ko na naman ang mga pamilya ni Levi.

So I ended up wearing a Ruffle-trimmed silk-georgette gown.

Pagkatapos kong magpalit ay naglagay lang ako ng kaunting make up and did my hair

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pagkatapos kong magpalit ay naglagay lang ako ng kaunting make up and did my hair.

Wala pang ilang minuto ay lumabas na ako ng kwarto. Kinuha ko na ang wristlet kate spade pouch ko at pumunta na ako sa salas at doon hinintay si Levi.

Nan marinig ko na ang mga yabag ni Levi galing sa taas ay mabilis akong tumayo.

I was stunned when I saw him wearing a tuxedo,again.

The dirst day was when we got married and now... I feel like we're getting married again.

De javu.

I saw him struggling fixing his tie,kaya walang pag-aalinlangang lumapit ako sakanya.

"Uhm,let me fix your tie." Sabi ko at tsaka kinuha ang tie niya na nasa kamay niya. I gasped when I felt his fingers brushed with my hands.

Her Devil Husband (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon