Enjoy reading guyssss.Shine's POV
Kakatapos ko lang mag-cr, nang maalala ko nga palang iniwan ko sina Alex kanina. Hinanap agad ng mata ko kung nasaan sila. Pero wala na ata sila dun ehhh kaya dumiretso na ako sa venue kung saan naroon lang ang mga 10-Einsteins.
Syempre special kami kay Xandra ehhhh. Kaya nagsarili na rin kami ng party para mahiwalay dun sa mga nasa labas na parang halimaw kung magparty.
Naglalakad ako nang may sumigaw na isang lalaki.
"Xandra!"
"Nasan na ba kasi si Xandra!"
Nakakarindi buwiset.
Anlakas sumigaw kahit hindi matinis yung boses. Kahit lalaking lalaki ang boses, makabasag eardrums.
Binatukan ko siya.
Tinitigan niya naman ako ng masama.
"Anuba?! Anung problema mo Shine?"
"Kasi nakakarindi ang boses mo! Obvious ba... Anlakas ng sigaw mo kaya at talagang kailangan sa harap harap ko pa! Bakit?! Ako ba si Xandra! Pinsan mo ba ako, ha?!"
Sigaw ko sa kanya.
"Sorry na, my baby Shine parang hindi ka sanay na inaasar kita palagi.." Sabay ngiti niya sa akin.
Naku shemss wag mo kong ngitian ng ganyan. Makalaglag panty kasi.
"Anuba?! Dun ka na sa mga babae mo, chikboi! Layuan mo nga ako.. Tigilan mo na ako please." Sabi ko.
"Ito naman ohhh.. Halika nga dito.. Huwag kang magselos sa iba.. Iba yung turing ko sa iyo, Shine.. I love you.. Ikaw lang nandito sa puso ko." Sabi nitong lalaking 'to.
Shoot! Kilig ang ate girl niyo amputa! Pero hindi ko naman pinahalata baka magassume ang gago ehhh.
"I love you your face! Saka ako, nandiyan sa puso mo.. Ano ako tanga! Wala kang puso, kasi heartbreaker ka! Wala kang pakialam sa nararamdaman ng tao sa iyo lalo na sa mga babaeng nagkakagusto sa kagaya mo.."
Sampal ang mga sinabi ko sa kanya pero di ko maiwasang masaktan din kasi I'm starting to like this person kahit andami niyang imperfections at mga flaws.
Kasi naman ehh kailangan ko siyang pagtubayan para hindi ako tuluyang mahulog sa kanya. Knowing him as a handsome heartbreaker and a certified chickboy, baka kapag naging kami ay hindi niya ako seryosohin. Tapos uuwing luhaan at wasak ang puso ng lola niyo. Ayoko ng ganun. I'm still young and I don't deserve that kind of pain.
BINABASA MO ANG
Smile
Teen FictionPara kay Caspher, na kabilang sa angkan ng kilalang pamilya, napakapangit ng kaniyang buhay. Subalit mula ng maligtas siya ni Papa Chan sa kanyang ama at nakilala si Alex nagbago ang kanyang mundo. Kasama ba sa pagbabagong ito ay ang kaniyang pagigi...