Chap 2: Cắm trại đêm mới tới.

4.9K 385 75
                                    

Hihi chiều nay mọi người nhớ xem livestream trên Vline về MV fake love nhé, 4 giờ chiều ạ. Chúc mọi người đọc vui vẻ.

________

Sáng hôm sau Jimin cùng các bạn xuống trường để tiến hành buổi học đầu tiên. Trong lớp thật hỗn độn, có người nào đó đang gác chân lên bàn phía trước mặt mình, bên cạnh là mấy chị gái mơn trớn cơ thể. Thầy cô cũng thật sự bất lực với Jungkook rồi, mặc dù đã mặc kệ nhưng thật khó để chấp nhận những cái hành động đó. Jimin theo thầy chủ nhiệm và các bạn vào trong lớp.

"Các em thông cảm, lớp thầy có một học sinh cá biệt, không ai dạy nổi" thầy quay qua nói nhỏ, sau đó lại liền nói lớn: "Các bạn! Lớp chúng ta hôm nay được đón chào năm bạn từ Busan lên đây học. Vỗ tay chào mừng nào!!" Tiếng vỗ tay yếu ớt và nhỏ bé nghe thật gây chán nản

"Bạn A xuống kia, bạn B chỗ này, bạn C đi tới chỗ đó, còn bạn Jimin...dưới Jungkook còn một bàn, em tạm thời xuống ngồi nhé, nếu bạn ấy gây khó chịu cho em thì em phải bảo cho thầy ngay để thầy chuyển chỗ" thầy giáo tận tâm sắp xếp chỗ ngồi cho mọi người và còn quan tâm đến Jimin hơn vì chỗ ngồi của cậu là ở phía sau Jungkook.

"Dạ không sao đâu thầy!" Jimin lễ phép gậy đầu đáp và di chuyển xuống chỗ bàn đó. Khi cậu đi lướt qua người Jungkook, anh lập tức nhận ra mùi hương quen thuộc này, trong đại não quay cuồng với những  suy nghĩ, lại càng trách mình khi nãy đã không chú ý tới đoàn học sinh mới chuyển tới, nếu biết có Jimin, nhất định anh đã đuổi hết mấy chị gái này đi rồi.

Jungkook sau đó đuổi mấy chị bánh bèo ra khỏi lớp và quay xuống hỏi cậu:

"Tên cậu?" JungKook dù hỏi cộc lốc và thật khiến Jimin không muốn trả lời nhưng cậu cố gắng không quan tâm mà vẫn trả lời như không có gì: "Park Jimin!" Jimin không ngẩng đầu lên mà trả lời.

Đúng là cậu ta rồi, Park Jimin, tên hay thật, cùng với mùi nước hoa hãng giấu tên mà cậu ấy sử dụng, sao lại có thể có sự kết hợp hoàn hảo như vậy? Anh thật không hề nghĩ sẽ gặp cậu ở đây.

"Tôi là Jungkook!"

"Ừm"

"Cậu vốn ít nói vậy sao Jimin?" Jungkook trước giờ chưa bị ai phũ như vậy. Nếu có phũ thì người phũ phải là anh. Jimin vì bị quấy rầy tới độ mệt mỏi nên muốn ra ngoài rửa mặt, Jungkook thấy vậy đuổi theo, bất giác anh chạy tới cầm vào tay cậu nói.

"Này cậu!" Jungkook thở mạnh.

"Cậu làm cái gì đấy? Bỏ tay tôi ra!" Jimin khó chịu ra mặt.

"Cậu sao lại khó khăn với tôi vậy nhỉ? Tôi chỉ muốn kết bạn làm thân với cậu thôi mà" Jungkook cười cười rồi nói tiếp: "Này có muốn đi chơi với tôi một hôm không?"

"Không!" Jimin không hề suy nghĩ mà trả lời.

"Đi với tôi, tôi sẽ cho cậu tiền, được chứ? Chắc chắn đủ để cậu không chê ít"

"Này, cậu nghĩ tôi là loại người đó à? Đi ra, tôi còn đi rửa mặt!" Jimin đẩy nhẹ người anh định bỏ đi thì cậu lại bị anh kéo tay quay lại.

"Có vẻ như cậu chưa biết tên tuổi tôi trong cái trường này rồi" Jungkook nhếch nhẹ môi và hai tay đút túi quần, Jimin thầm đánh giá ngũ quan, trông cậu ta cũng được, cũng đẹp trai thế nhưng lại bị điên.

"Tôi nói cho cậu biết, loại người như cậu sẽ chả bao giờ có được người bạn thật sự đâu, bạn bè của cậu sẽ chỉ đến với cậu khi cậu có tiền thôi! Còn khi cậu đã không còn gì thì...tự hiểu đi!" Jimin nói xong liền rời đi trong chốc lát còn anh thì vẫn đứng đó suy nghĩ đôi chút. Cũng có thể lắm chứ nhưng bạn của anh trông họ đâu có thể tồi như vậy được, có điều lời của Jimin vẫn là có lí vô cùng.

*

Tiếng trống vào lớp, ai về chỗ người đó. Jimin vào lớp đã thấy Jungkook chừng mắt nhìn cậu, lại còn nháy mắt một cái rồi cười. cậu xem như chả có chuyện gì mà đi qua anh một cách vô tư nhưng lại khiến Jungkook chìm trong sự say đắm với mùi hương trên cơ thể Jimin.

"Này, mà cậu dùng hãng nước hoa nào ấy?" Jungkook quay xuống Jimin.

"Xin lỗi nhưng tôi không dư tiền để mua những thứ đắt đỏ đó đâu, đừng hỏi những câu nhảm nhí ấy nữa"

"Trên người cậu có mùi hương rất thơm, tôi rất thích...!" Jimin đưa tay lên ngửi, vạch áo lên ngửi. Chả có mùi gì! Cậu liền cởi một cúc áo đầu ra để lấy phần áo ở ngực ngửi, thật sự vẫn là không có mùi gì.

Jungkook hớ hồn, hành động của Jimin khiến anh mê mẩn vùng cổ trắng mịn cùng với xương quai xanh cứ nhô lên khiến cho miệng anh bất giác khen một câu: "Đẹp quá....!" Jungkook vô hồn mà nói lẩm bẩm.

"Cái gì đẹp?" Jimin nheo mày hỏi.

"Không...không có gì!" Jungkook quay lên nhanh chóng.

"Cả lớp trật tự!" Thầy giáo nhắc: "để chào mừng năm bạn mới, trường ta quyết định đêm nay sẽ tổ chức cắm trại ở khu rừng phía sau trường học" Cả lớp bắt đầu xôn xao, tiếng nói chuyện không ngừng.

"Này, nghe nói cắm trại phải mang lều, hay tối nay tôi với cậu một lều nhé?" Jungkook phấn khích nhìn cậu cười nói.

"Cậu não có vấn đề? Tôi với cậu chỉ vừa nói chuyện vài câu, thân thiết càng chưa phải, còn có thể nói là chưa quen vậy mà đã ngủ cùng" Jimin khó chịu nói.

"Trả cậu này!" Jungkook đưa ra chiếc khăn mùi xoa đã được giặt sạch - "hôm qua cậu va trúng một người và làm rơi chiếc khăn này"

"Cậu là người đó?"

"Chính là tôi!" Jungkook mỉm cười nói như tự hào lắm vậy.

"Cậu của hôm qua và hôm nay thật khác, hôm qua bình thường còn hôm nay thì bị điên!"

Jungkook: "..."

*

Tối đến, cả lớp đang đứng ở trong trường để chuẩn bị xuất phát. Jimin đứng nói chuyện cùng các bạn cũ ở Busan, lớp vẫn đang đợi Jungkook đầy rạo rực. Mãi rồi Jungkook cũng đến, cả lớp lên tới rừng. Dựng lều, đốt lửa... Jungkook thấy Jimin bê đống đồ khá nặng nên đã bê hộ Jimin.

"Tôi tự bê được!"

"Tôi bê hộ cậu, nghỉ ngơi đi Jimin" Jungkook mỉm cười nhìn cậu, và đó cũng lần đầu tiên bản thân anh làm được Jimin nở nụ cười dù chỉ là nhếch nhẹ mép lên mà thôi, anh đã coi đó là sự thành công của bản thân rồi.

Mọi người cùng nhau ca hát vô cùng vui vẻ. Tới lượt Jimin hát, cậu cất tiếng hát lên khiến cả lớp trở nên yên lặng. Giờ đây chỉ còn tiếng hát và tiếng dế kêu khiến mọi thứ trở nên thật nên thơ. Và có lẽ, cậu đã có người bạn mới rồi, cậu ấy mang tên Jeon Jungkook.

________

Mọi người ơi, MV fake love sắp ra, cùng cố gắng cày view nào.

kookmin • fall in love. 👌🏻 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ