Chap 7: Đám mây Park Jimin.

3.1K 223 113
                                    

Nén lại một hơi đầy bình tĩnh, Jimin quyết định tiến tới lay người anh dậy: "Này, Jungkook!". Sau đó anh vò vò mắt, quay sang nhìn cậu nở một nụ cười rạng rỡ.

"Jimin cậu đã về..."

Anh run lên vì lạnh, nhưng anh lúc này đang cố không biểu lộ ra ngoài với mục đích không để Jimin phải lo lắng. Tuy vậy nhưng Jimin không ngốc nghếch tới mức độ không thể nhìn ra từng đợt run lên của người đứng trước mặt.

"Cậu cảm à?" Jimin hỏi và Jungkook một mực phủ định.

"Không có, tôi bình thường mà!" Dù việc diễn xuất của Jungkook là không mấy hoàn hảo nhưng cứ cho là tạm ổn đi, nhưng anh vô tình ho lên vài đợt và mọi thứ trở nên đổ vỡ trước mắt anh. Jimin đưa tay đập một cái thật mạnh vào vai anh.

"Cái này là dành cho cậu vì đã nhịn đói này" dứt câu cậu lại đánh tiếp một cái vào vai anh.

"Cái này là việc nói dối tôi"

"Còn cái này là vì...cậu dám ho vào mặt tôi" cậu liên tiếp đánh ba cái vào vai anh thật mạnh nhưng Jungkook chỉ cười trừ, anh tuy bị đánh nhưng tâm tình lại rất vui.

"Jimin, tôi đã biết lỗi rồi, hãy tha lỗi cho tôi nhé?" Tới thời điểm hiện tại, dù mọi thứ đã nguôi bớt đi căng thẳng nhưng Jungkook vẫn chẳng thể quên mục đích chính của bản thân.

"Chỉ lần này thôi, đừng làm xảy ra chuyện gì nữa, lòng vị tha của tôi sắp bị hút cạn rồi đó" Jimin nhe thỏ thẻ bên tai anh và có lẽ cậu quyết định tha thứ khi thấy được sự chân thành từ Jungkook là rất nhiều. Cậu sau đó mở cửa bước vào phòng, Jungkook lẽo đẽo theo sau và trên môi vẫn đang nở nụ cười rất hạnh phúc. Được vài phút thì điện thoại Jimin có thông báo tin nhắn tới, cậu nhanh chóng xem, thì ra đó là Taehyung.

_____________

Kim Taehyung
Jimin, cuối tuần này cậu rảnh chứ?

Park Jimin
Cũng rảnh, vì là cuối tuần, sao vậy?

Kim Taehyung
Tôi tính mời cậu một bữa.

Park Jimin
Được thôi, cuối tuần nhớ gọi tôi.

Kim Taehyung
Ok, mà cậu chưa ngủ sao?

Park Jimin
Chút nữa tôi sẽ ngủ, anh cũng ngủ sớm đi.

Kim Taehyung
Được rồi, cậu nghỉ sớm nhé!
Đã xem.
__________

Jungkook chả hiểu tâm trạng của mình đang là gì, nhìn cậu nhắn tin với Taehyung cũng chỉ là hành động bình thường thôi mà sao lòng anh thấy vướng mắc và khó chịu gì đó. Hay là bởi vì sự muốn sở hữu Jimin là riêng mình khiến cho anh rơi vào trạng thái mang tên là "ghen"? Như vậy thật không ổn và Jungkook lắc lắc đầu để tan đi suy nghĩ đó, phải rồi bởi vì cả Jungkook và Jimin đều là con trai, sẽ chẳng thể nào có tình yêu giữa họ được.

"Giờ thì cũng muộn rồi, cậu nghỉ lại phòng tôi đi" Jimin đề nghị nhưng Jungkook lại mỉm cười từ chối.

"Không sao, tôi về tí là tới phòng"

kookmin • fall in love. 👌🏻 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ