Chap 8: Có lỗi với một người.

2.8K 214 57
                                    

Ngày chủ nhật tiếp theo cuối cùng đã tới, cổng trường hôm nay được mở để học sinh có thể tự do ra vào trường. Jimin đang hí hửng thay hết bộ này tới bộ kia trước gương, trông có vẻ như chuẩn bị đi đâu đó.

"Jimin à, tôi có mang chút đồ ăn tới này" Jungkook mang theo một túi đồ sang phòng cậu thì thấy được Jimin có vẻ đang bận rộn chọn quần áo để chuẩn bị ra ngoài.

"Cậu đặt trên bàn đi" Jimin không thèm nhìn mà nói luôn. Tất nhiên hành động vừa rồi của Jimin làm Jungkook có chút buồn bã.

"Cậu chuẩn bị đi đâu à?" Jungkook tò mò hỏi.

"Tôi đi ăn cơm với Taehyung, anh ta hẹn tôi hôm nay ra ngoài một chuyến" Jimin biểu tình vẫn rất vui vẻ nhưng ngược lại người nào đó đã buồn càng thêm buồn, tâm tình đúng là thảm họa.

"Vậy tôi xin phép..." Jungkook chuẩn bị ra về thì Jimin gọi lại. Anh liền cảm thấy vui vẻ vì cậu được cậu gọi lại nhưng sự hạnh phúc chưa tồn tại được bao lâu thì đã lập tức tan biến trong đại não anh. Thì ra Jimin gọi anh lại chỉ là để hỏi xem bộ nào hợp với cậu nhất.

"Jungkook cậu thấy tôi mặc bộ nào đẹp? Bộ này, bộ này hay bộ này?" Jimin chỉ lần lượt vào ba bộ. Bộ đầu tiên làm hở vùng cổ trắng của cậu ra khiến Jungkook cảm thấy không nên mặc ra ngoài. Bộ thứ hai bó tới mức thân hình dẻo dai cùng với eo thon của Jimin như hiện ra trước mắt. Bộ thứ ba anh cảm thấy ổn nhất, đó là một chiếc áo thun đen ở bên trong, bên ngoài là một chiếc áo sơ mi mỏng khoác lên người. Phía dưới là một chiếc quần jeans rách gối và đôi giày owen trông rất bảnh.

"Bộ cuối cùng được nhất" Jungkook thành thật nói ra.

"Cảm ơn cậu, giờ thì tôi đi đây, nếu không sẽ muộn mất" Jimin cười một nụ cười thực sự rất ấm áp và khiến Jungkook tan đi mọi sự buồn chán trước đó.

"Đi chơi vui vẻ, có gì cần thiết thì hãy cứ gọi điện cho tôi nhé" Jungkook trong lòng lo lắng nhưng không nói ra, chỉ dám nói như vậy thôi và Jimin vui vẻ gật đầu rồi rời đi.

"Được, tạm biệt" cậu ra khỏi phòng là tiếng thở dài của Jungkook, anh nhìn ra cửa sổ theo bóng cậu đi tới một chiếc ô tô và nói chuyện vài câu với một người đeo kính đen mặc vest, chắc chắn là Kim Taehyung. Sau đó anh ta mở cửa xe cho Jimin và cậu bước vào. Quay lại căn phòng, Jungkook quyết định dọn dẹp chút rồi mới ra về.

*

Tới nhà hàng, Jimin và Taehyung ngồi xuống một bàn cạnh cửa sổ có thể nhìn thẳng ra biển. Đối với Jimin, nhà hàng sang trọng này cùng với bãi hiển kia giống như những ngôi sao sáng vậy, bởi vì cậu đã từng nghĩ rằng cả đời sẽ chẳng thể được vào những nơi tuyệt vời như thế này và được nhìn ngắm biển trong hạnh phúc.

"Đẹp quá" Jimin cảm thán.

"Không lẽ cậu chưa thấy biển bao giờ à?" Taehyung hơi nheo mày hỏi.

"Anh nghĩ nhà tôi có thể giàu như anh mà đi ngắm biển sao? Thời gian tôi học còn không có, tiền càng không có nhiều thì đương nhiên là chưa thấy rồi" Jimin nói với Taehyung và hắn chỉ biết nở nụ cười bất lực:

"Thôi được rồi, tôi thua được chưa? Cậu muốn ăn gì cứ gọi đi"

"Anh chọn đi, tôi không biết chọn đâu"

"Vậy tôi chọn nhé" Taehyung bắt đầu xem qua một lượt, tưởng hắn sẽ chọn vài món nhưng hắn gọi hết hai mặt thực đơn khiến Jimin thật sự choáng váng.

"Sao anh gọi nhiều món quá vậy? Hai người ăn đâu có hết, thật lãng phí"

"Không sao, đây là nhà hàng của tôi mà, cậu cứ ăn thoái mái đi"

"Nhà hàng của anh sao?" Jimin thật sự rất bất ngờ và trong lòng nảy lên một sự ngưỡng mộ với hắn, ở độ tuổi còn đi học, chẳng phải Taehyung đã giàu quá rồi hay sao?

"Là tôi được thừa kế từ cha tôi, toàn bộ từ nhà hàng tới công ty,..." Hai người nói chuyện say sưa, ăn uống rồi vui chơi nên tới tối muộn Jimin mới về kí túc.

"Hôm nay cảm ơn anh, tôi sẽ sớm mời lại anh một bữa, có thể không bằng được như anh mời tôi nhưng tôi vẫn sẽ mời" Jimin cảm ơn ríu rít còn Taehyung thì khách sáo xua xua tay nói: "Hà tất gì phải làm vậy, hơn nữa chuyện này là do tôi muốn xin lỗi vì đã gây tai nạn cho cậu mà".

"Là tôi muốn mời anh thôi, không vì lí do gì cả" Jimin mỉm cười nói.

"Vậy...theo ý em cũng được" Taehyung đưa cậu tới trường, hai người nói lời chào tạm biệt rồi mới ra về. Jungkook là đã đợi cậu một khoảng thời gian khá dài, lúc cậu trở về cũng đã gần mười một giờ đêm. Cậu vừa vào nhà là thấy thêm một túi đồ nữa có vẻ là được Jungkook mua về. Tổng từ chiều là đã hai túi đồ ăn anh mua về cho Jimin. Sau đó cậu quan sát lại căn phòng, là Jungkook đang ngủ gật trên bàn, trước mặt anh vẫn là bát đũa cùng với hai cốc nước như thể anh nghĩ rằng cậu sẽ về sớm hơn như cậu đã làm. Mặc dù chẳng hẹn ăn cơm tối với anh nhưng Jimin trong thâm tâm lại nảy lên một sự có lỗi không hề nhỏ nhoi. Cậu cuối cùng tiến tới lay nhẹ anh gọi dậy.

"Jungkook, dậy thôi nào" Jungkook dần tỉnh dậy, vẫn hành động đó, là chào đón cậu bằng một nụ cười ngọt ngào.

"Jimin, cậu đã về rồi, tôi xin lỗi vì lại sang phòng cậu tự tiện như vậy" Jungkook gãi gãi đầu nói.

"Cậu không sao chứ?"

"Việc gì?"

"Tay cậu có vết băng bó"

"À, hôm nay rửa bát đũa hộ cậu, tôi thấy có con dao nên rửa luôn nhưng lại hơi bất cẩn nên làm nó cắt vào tay, không sao cậu đừng lo!" Jungkook vẫn rất vô tư nhưng anh đâu biết trong lòng cậu hiện rất lo lắng và cảm thấy có lỗi cực nhiều với anh.

"Jungkook à, tôi..."

________

Edit: hiện tại zin edit chap này lúc 4h14 sáng ngày 21/8, tức là ngày bangtan comeback lúc 11h trưa. Edit mà run luôn á :v.

kookmin • fall in love. 👌🏻 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ