"Trường mình được nghỉ phép rồi hehe, giờ thì lên thăm Jimin thôi" Hoseok sáng nay đã sớm đi lên Seoul để tìm cậu và thăm Jimin. Đứng dưới sân kí túc, nó đang hỏi số phòng của Jimin từ bác bảo vệ.
*
"Tôi nói cho cậu biết quyền quyết định đi hay ở lại là của tôi, mọi người có thể sợ cậu đấy, nhưng tôi thì không, đừng có cậy giàu mà làm chuyện mình thích một cách quá đáng!" Jimin đang lườm anh và nói lớn.
"Cậu phải ở lại, cậu không được đi đâu hết, cậu là bạn tôi kia mà" Jungkook không phải tức giận mà chỉ là mất bình tĩnh. Tiếng điện thoại tắt khiến hai người lúc này mới nhận ra rằng mẹ Jimin đã nghe thấy hết toàn bộ. Cậu ngồi sụp xuống, Jungkook tới định đỡ cậu lên.
"Bỏ ra!" Jimin hất tay Jungkook đầy kiên định.
"Jimin à..."
"Cút khỏi mắt tôi"
"Jimin tha lỗi tôi đi, tôi sẽ cho cậu thật nhiều tiền"
"Tiền?" Bỗng bất giác Jimin cười lên khiến cho Jungkook rợn gáy, một giọt nước mắt cậu đã rơi xuống đất. Những lúc như thế này anh vẫn còn có thể suy nghĩ rằng tiền quyết định được tất cả?
"Tiền sao? Cậu nghĩ tôi là món đồ chơi để cậu có thể sở hữu dễ dàng à? Chuyện tôi nghèo thì tôi không hề phủ nhận, nhưng ít nhất tôi không sống cái cách sống chết tiệt như cậu, Jeon Jungkook"
"Jimin, tôi xin lỗi..." cứ càng nói anh càng đi vào gần cậu hơn. Jimin với lấy con dao chĩa thẳng vào phía anh.
"Tránh ra tôi ra!!!" Jungkook không những không đi ra mà còn tiến vào gần định khống chế con dao. Jimin vùng dao khiến nó bay lên lao thẳng xuống rạch một đường vào lưng cậu, một đường vào cánh tay anh gây chảy máu và lưng áo bị đâm thủng một lỗ lớn.
"Jimin, vui vẻ của cậu tới rồi đây, bất ngờ chư...?" Hoseok mất sự vui vẻ lạc quan trong một giây. Nó chạy lại gần phía cậu hỏi han lo lắng - "Jimin cậu bị sao vậy? Để tôi đưa cậu đi bệnh viện"
"Không cần đây Hoseok, chỉ là chảy chút máu thôi"
"Cậu là ai? Sao dám làm hại bạn tôi?"
"Đừng Hoseok à, do tôi cầm con dao trước" Jimin nhắm nghiền mắt, sự mệt mỏi đang hành xác cậu rất nhiều.
"Cậu im đi!" Nói rồi quay sang Jungkook "cậu nói đi, tại sao lại làm hại bạn tôi?"
"Việc này không liên quan tới cậu, phiền cậu đi ra để tôi nói chuyện với Jimin!" Jungkook nói xong liền đẩy Hoseok qua mặc cho máu đang chảy và áo vẫn đang bị rách ở phía sau.
"Giải thích đi, cậu ta là ai?" Jungkook nheo mày.
"Giải thích? Tôi giờ còn phải nghe theo cậu sao?" Jimin cảm thấy thật nực cười. Cậu cũng không quan tâm lắm khi bị Jungkook kéo ra đây, hiện tại cậu muốn về nhà để khỏi cần nhìn cái bản mặt Jungkook.
"Cậu có còn là bạn tôi không?"
"Định nghĩa bạn của cậu nó khô cạn như vậy sao? Chẳng phải cậu có rất nhiều bạn à? Toàn mấy tên công tử, cậu có thể chơi cùng. Còn tôi thì xin lỗi, tôi không có gì để cậu lợi dụng đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin • fall in love. 👌🏻
Fanfictionpark jimin là cậu bé nhà nghèo, luôn cố gắng hết mình để học thật giỏi giúp gia đình, và sau này khi chuyển trường, cậu đã vô tình cùng lớp với jeon jungkook, là một người ăn chơi lêu lổng, những mối tình của anh không quá một tuần, thay người yêu n...