Chap 12: Lạnh.

2.4K 209 13
                                    

Sáng hôm sau, Jimin thức dậy có chút đau đầu, thành thực mà nói cậu không thể lập tức dậy được luôn lúc đó mà phải ngồi trên giường than vãn đôi chút: "Aish! Đầu như muốn nổ vậy...". Sau đó, cậu tiến tới nhà vệ sinh mà vệ sinh cá nhân, rồi quay qua thay vội bộ quần áo chuẩn bị đi làm. Bộ đồ công sở Jimin mặc khiến cho cậu được tôn lên vẻ đẹp vạn lần, làn da trắng ấy không ngại mà tỏa sáng giữa bộ đồ đen khiến Jimin giờ đây thu hút cả ánh nhìn từ nam giới lẫn nữ giới.

"A! Jimin, em đây rồi!" Seokjin nói lớn rồi mỉm cười - "Giới thiệu mọi người đây là nhân viên mới của văn phòng chúng ta, xin cho một tràng pháo tay!" Khác hẳn với tiếng vỗ tay ngày nào mới chuyển tới trường mới, tiếng vỗ tay nơi đây thật sự hùng hổ, nghe thôi cũng khiến tâm trạng Jimin trở nên vui hơn vạn lần vì mình được chào đón đến như vậy.

"Chào mọi người! Tôi tên là Park Jimin, sau này còn phải nhờ mọi người giúp đỡ rồi!".

"Jimin chỗ em ở kia" Seokjin chỉ về hướng cái bàn trống, đợi khi Jimin ngồi yên vị trí, anh mới nói tiếp: "Được rồi, mọi người hãy làm việc thật nghiêm túc và hiệu quả nhé!" Nói rồi Seok Jin rời đi. Vừa ra khỏi phòng, Seokjin không hề hay biết nhân viên trong đã làm loạn, đại loại những lời xì xào ấy đều xung quanh vấn đề nhan sắc của Jimin, là đẹp kiểu vô thực và lạ lùng mà trước giờ họ chưa từng gặp ai như vậy. Cuối cùng có một cô gái đến chủ động làm quen với cậu:

"Chào cậu, tôi tên là Hani" cô đưa tay ra chờ cái bắt tay từ cậu.

"Chào chị, tôi là Jimin".

"Đừng vội vàng kết luận rằng tôi hơn tuổi cậu chứ? Năm nay cậu bao nhiêu tuổi?".

"23 thưa chị".

"Vậy thì kém tôi hai tuổi rồi, tôi vẫn là làm chị thật" Hani vui vẻ nói chuyện, còn Jimin chỉ biết ậm ừ và cười trừ.

"Mà, cậu cho tôi hỏi, cậu có sử dụng gì không mà da cậu đẹp thế?".

"Thú thực thì đó là tự nhiên, nhà em không dư tiền để em chăm sóc da đâu chị Hani, với lại da em như vậy thì có gì đẹp đâu chứ?" Jimin nói còn Hani thì mau chóng lắc đầu.

"Đừng nói vậy, da em là tuyệt phẩm đó Jimin, còn nhìn lại da chị thì...haiz!" Hani có chút buồn rầu mà thở dài.

"Vậy là đẹp lắm rồi chị ơi, theo cái nhìn chủ quan nên chị nghĩ da chị không đẹp mà thôi"

"Thật à? Cảm ơn cậu nhé, mà thôi tới giờ làm việc rồi, chị về chỗ đây" Hani mỉm cười lùi về bàn làm việc của mình, sau lời khen của cậu khiến cô trở nên tự tin hơn rất nhiều và đã sẵn sàng làm việc.

*

Ngày đầu tiên làm việc của Jimin không có gì đặc biệt cho lắm, thời gian trôi qua vội vã và không đọng bất cứ điều gì trong đại não cậu cả. Vài tháng sau, Jimin xuất sắc vươn lên thành nhân viên ưu tú của công ty, mọi việc giao cho cậu đều được hoàn thành một cách hoàn hảo và nhanh chóng. Lúc này, cậu đang ngồi thư giãn bản thân thì Seokjin từ ngoài cửa nói:

"Jimin, Jeon tổng nói rằng bảo cậu mang bản báo cáo tháng này lên đưa cho anh ta".

"Dạ vâng!" Jimin vội vàng cầm những bản báo cáo đã được cậu chăm chỉ soạn từ tối hôm qua, trên đường lên tới phòng của Jungkook, cậu đã suy nghĩ rất nhiều. Và ngay cả khi tới nơi cũng chưa có ý định đi vào, thở dài đôi chút, cậu lấy tay gõ nhẹ lên cánh cửa gỗ đó.

kookmin • fall in love. 👌🏻 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ