văn án

5K 68 2
                                    


TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒI

Tác giả: Chanh Tử Điện

Converter : Anrea96

Tiêu tương VIP2015-04-19 kết thúc

Đã có 1106176 người đọc qua sách này, đã có 2275 người cất chứa sách này. Đã đổi mới 496549 chữ, tác phẩm đã hoàn thành

Văn án :

Hoàng cung đại nội, tường cao đại ngói, đông cung hoàng hậu rối bù, một thân rách nát phượng bào, hai mắt ngậm máu ngẩng đầu mắng ngày.

"Thương thiên a, ngươi vì sao đối đãi với ta như thế, ta thật không có đã làm, hắn vì sao không tin ta."

Bầu trời sấm chớp rền vang, hoàng hậu rên rỉ thanh âm dừng lại sau, khởi động cuối cùng một tia khí lực, đứng ở đông cung cửa chính tường cao trên.

"Ta ninh Bảo nhi, giơ lên trời thề, nếu có tới sinh thề không vì sau, vĩnh không gả Nạp Lan thị." Như một trận gió mát phiêu nhiên hạ xuống.

Ngự thư phòng trong, tổng quản thái giám thận trọng bẩm báo lấy.

"Khởi bẩm hoàng thượng, hoàng hậu nương nương đi."

Ngồi ở chủ vị hoàng thượng, vẻ mặt một trận, trên mặt lộ ra một chút giật mình, sau đó nghe bên cạnh hắn sủng phi nói.

"Hoàng thượng, hại chết chúng ta hài nhi ác nhân cuối cùng lọt vào báo ứng."

Nghe đến này, hoàng thượng trên mặt vẻ mặt khôi phục bình tĩnh, nhàn nhạt phân phó nói.

"Hoàng hậu không đức, vứt đi phong hào cách chức làm đáp ứng, táng vào phi lăng."

Tổng quản nghe này trong lòng run lên, yên lặng vì hoàng hậu bất bình, ánh mắt len lén trừng mắt một cái kia danh tiếng chính thịnh sủng phi.

"Nô tài tuân chỉ."

Thánh chỉ vừa ra, thiên hạ quát dậy sóng to gió lớn, một đời hiền sau bị phế, còn rơi xuống một cái biếm thê làm thiếp kết cục, thật là thiên lý bất công.

***********

Khi cách một năm, hoàng cung truyền đến tin vui.

"Khởi bẩm hoàng thượng, quý phi nương nương sinh, sinh một cái hoàng tử."

Hoàng đế nghe này long tâm đại duyệt, lập tức hạ chỉ phong kỳ vi thái tử.

Thái tử giáng sinh một tháng sau, hoàng đế bệnh nặng buông tay đi.

Đông cung thái tử phủ, hoàng thượng ung dung tỉnh lại, mở hai mắt ra, ngực truyền đến trận trận đau đớn, thấy rõ xung quanh tất cả sự vật mới biết được hắn chết mà phục sinh, lần nữa về tới tám năm trước còn chưa vào chỗ hắn.

Tưởng dậy kiếp trước các loại, trên mặt lộ ra vô tận hối hận, này một đời hắn nhất định phải tìm được hắn kiếp trước thua thiệt rất nhiều hoàng hậu, thật tốt bù đắp nàng.

****************

Đặc sắc tiểu phiến đoạn: "Khởi bẩm hoàng thượng, thừa tướng phủ tiểu thư nói, nàng thân có bệnh nặng, mệnh không lâu sau vậy không thích hợp lập gia đình."

"Cái gì? Ngươi nói nàng bệnh."

"Là."

Hoàng thượng vẻ mặt lo lắng, buông tất cả chính vụ chạy tới thừa tướng phủ, chỉ là mới vừa đi tới thừa tướng phủ hoa viên liền nghe thấy tiếng cười như chuông bạc.

Dừng bước lại đi tới vừa nhìn, cái kia vừa mới còn nói nữ nhân ngã bệnh, đang cùng phong tư trác việt trấn nam Vương thế tử vai sóng vai ngồi chung một chỗ, cộng đồng nhìn một quyển sách, động tác mập mờ cực điểm, nơi nào có mệnh không lâu sau vậy dáng dấp.

Mỗ hoàng thượng nhất thời sắc mặt hắc như than, bước nhanh vọt tới, "Ninh Bảo nhi, ngươi. . . Ngươi không tuân thủ nữ tắc."

Tiếng cười hơi ngừng, mỗ Bảo nhi mắt liếc nhìn vẻ mặt tức giận hoàng thượng.

"Hoàng thượng lời ấy sai rồi, thế tử chưa lập gia đình, ta chưa gả, làm sao có thể nói ta không tuân thủ nữ tắc ni."

Bên cạnh vẫn ngồi như vậy trấn nam Vương thế tử, một bộ xem kịch vui dáng dấp nhìn tức giận hoàng thượng.

Sau một hồi hoàng thượng cắn răng nghiến lợi nói, "Ngươi, ngươi cha thu ta sính lễ, ngươi chính là ta Nạp Lan Kỳ tức phụ, cho nên, cho nên ngươi không chuẩn đối người khác cười."

Ninh Bảo nhi nghe xong Nạp Lan Kỳ nói sau, cười lạnh một tiếng, "Không tốt ý tứ, các ngươi Nạp Lan nhà ta không với cao nổi, đã quên nói cho ngươi biết, ta đã thề vĩnh không gả Nạp Lan nhà."

Nạp Lan Kỳ khuôn mặt tuấn tú chợt đỏ bừng, cuối cùng phun ra một câu nói, "Ngươi không gả, tốt, ngươi không gả, ta gả."

Ngày kế, hoàng đế hạ chỉ, tự nguyện gả cho cho thừa tướng phủ đích trưởng nữ vi phu quân, tự mang đồ cưới truyền quốc ngọc tỷ.

? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?

Xem một đôi trọng sinh đậu bỉ phu thê, là thế nào thi ngược cùng tìm ngược.

PS: Đây không phải là báo thù văn, thế nhưng nữ chủ cũng không phải tiểu bạch, chỉ là bỉnh lấy một viên nhìn người khác không vừa mắt tâm, phàm là xem không vừa mắt liền giống nhau giết chi, bỏ chi, đi chi.

Nam nữ toàn thân sạch sẽ, nhất đối nhất, tuyệt đối sủng văn.

Quyển sách nhãn: Sủng văn hậu cung hoàng hậu thoải mái văn trọng sinh bảo bảo

TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ