☆, chương 113:
Một giấy chiếu thư, Nạp Lan thanh hôn sự định ở tại cùng tháng mười sáu ngày.
Gần một tháng lịch đều đều bởi vì đế hậu sinh bệnh mà rơi vào âm mai trung, lúc này tuyên bố ra một thứ hớn hở chuyện, cho lịch đều tăng thêm không thiếu hớn hở.
"Tiểu thư, chu vương điện hạ tới."
Hồ phủ, hồ Lan nhi cả kinh, "Thật, người ở đâu?"
"Phía trước phòng."
Hồ Lan nhi di động bản thân to mọng thân thể, từng bước một đi tới trước gương, cố ý từ hộp trang sức trong xuất ra hai cây tiên diễm hồng sai ở trên đầu ước lượng lấy.
Bên này Nạp Lan thanh sắc mặt bình tĩnh hướng phía Hồ phủ hậu viện đi tới, hắn đã cùng Binh bộ Thượng thư thương lượng qua hôn lễ công việc.
Đi tới hồ Lan nhi chỗ ở nghi lan vườn, nhìn trong vườn bố trí ngược lại có khác một phen hàm lượng nguyên tố trong quặng.
"Nô tỳ tham kiến chu vương điện hạ." Bên trong nhà đi ra hai vị tiểu nha đầu, mười phần cung kính đi tới Nạp Lan thanh trước mặt.
"Ân, Hồ cô nương ni?"
"Tiểu thư, tiểu thư tại bên trong."
Nạp Lan thanh nhấc chân bước dài bước hướng trong mặt đi, tại lướt qua cánh cửa khi, một u lan hương vị bay ra.
"Khụ khụ."
Nhìn một chút bên trong phòng không có một bóng người, Nạp Lan thanh vô ý thức nhíu một chút chân mày, nói thật từ hoàng thượng tứ hôn hắn còn một lần đều chưa từng thấy qua hồ Lan nhi, chỉ là nghe nói hồ Lan nhi dáng người lệch béo mà thôi, tại với hắn mà nói, nữ tử coi như là lại béo cũng sẽ không... .
Thùng thùng đông tiếng bước chân truyền đến, hồ Lan nhi bước chậm đi tới, khi nhìn rõ Nạp Lan thanh tuấn tú dung nhan, "Lan nhi gặp qua Vương gia."
Nạp Lan thanh chân mày nhíu chặt nhìn trước mắt thân thể đầy đặn hồ Lan nhi, còn có kia đầu trên nhất chói mắt đại hồng sai, còn có cái kia coi như vì cùng hồng sai đối xứng đại hồng môi.
Hồ Lan nhi lúc này nửa cúi lấy thân thể, đợi nửa ngày cũng không có đợi được Nạp Lan thanh phản ứng, vì vậy lần nữa lên tiếng nói, "Vương gia."
Nạp Lan thanh hoàn hồn, "Khụ khụ, Lan nhi không cần giữ lễ tiết." Tuy nhiên hồ Lan nhi thân thể to mọng, nhưng là nàng thanh âm còn là nên.
Nạp Lan thanh ngồi ở một bên, hồ Lan nhi mặc một bộ cực lớn số nhu váy, đi tới Nạp Lan thanh trước mặt, tự tay vì Nạp Lan thanh đến một ly trà.
"Vương gia mời dùng."
Nạp Lan thanh hừ nhẹ một tiếng, thế nhưng không có ngẩng đầu, đơn giản là hắn thật sự là sợ hãi bản thân không chịu nổi hồ Lan nhi kia trương sáp trung mang ngượng gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒI
RomanceHoàng cung đại nội, tường cao đại ngói, đông cung hoàng hậu rối bù, một thân rách nát phượng bào, hai mắt ngậm máu ngẩng đầu mắng ngày. "Thương thiên a, ngươi vì sao đối đãi với ta như thế, ta thật không có đã làm, hắn vì sao không tin ta." Bầu trời...