☆, chương 97: Cạm bẫy
"Thật là ghê tởm, tại sao có thể có như thế người đáng ghét ni."
Thược dược cùng hải đường thẳng cùng sau lưng Ninh Bảo Nhi, yên lặng nghe Ninh Bảo Nhi oán giận, mắt thấy đến cửa nhà mình, tiểu thư đủ oán giận một đường.
Tiến vào ninh phủ khi, sắc trời bên ngoài đã biến thành màu đen, nhưng là phủ trong lại đèn đuốc sáng trưng.
Từ Ninh Bảo Nhi bước vào đi, cũng cảm giác âm trầm kinh khủng, loại này cảm giác giống như có loại cảm giác đã từng quen biết.
Thược dược đối với như thế trường hợp đã gặp không thiếu, cho nên vừa vào cửa cũng cảm giác ra không thích hợp, trái lại hải đường ngược lại lần đầu tiên trải qua, cho nên căn bản cũng không biết gần muốn phát sinh cái gì.
Đúng lúc này, thược dược đột nhiên hô, "Tiểu thư, có sát khí."
Sát khí, Ninh Bảo Nhi dưới chân một trận, hai tay bày ra, đem thược dược cùng hải đường ngăn sau lưng tự mình.
"Lui về phía sau."
"Tiểu thư chúng ta không quay về sao, tại sao muốn lui về phía sau."
Thược dược phủi liếc mắt hải đường, "Ngươi không hiểu, chờ ngươi theo tiểu thư ra vài lần đại sự ngươi liền đã hiểu."
Ân? Hải đường bị thược dược như thế nói, càng là rơi vào trong sương mù.
"Đi, đi thẳng về."
Một trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm từ chính sảnh trong mặt truyền ra.
"Đi đâu a, ninh tiểu thư."
Ninh Bảo Nhi lúc này mang theo thược dược hải đường đang muốn hướng bản thân bảo các viện chạy, nhưng là khi nghe thấy ninh phu người thanh âm sau, Ninh Bảo Nhi trên mặt cười mỉa, "Mẹ, mẫu thân."
Chính sảnh cửa ninh phu nhân sau lưng lại cùng hai cái nghiêm nghị mẹ.
Ninh Bảo Nhi tự biết đuối lý, như thế trễ mới từ bên ngoài trở về, lập tức trực tiếp quỳ rạp xuống đất.
"Mẫu thân, nữ nhi biết sai."
Ninh phu nhân mặt không chút thay đổi, thanh âm không sóng không lan, "Ngươi sai, ngươi sai tại nơi nào, ngươi không có sai, sai người là ta, là chúng ta Trữ gia gia giáo không tốt, đứng lên đi, ngài tiểu thư có công, làm sao có thể quỳ xuống ni, thược dược hải đường, còn không đưa tiểu thư nhà ngươi trở lại."
"Trương mụ mụ, ta cũng mệt mỏi, đỡ ta đi nghỉ ngơi."
"Là phu nhân."
Quỳ gối sân Ninh Bảo Nhi sửng sốt, nàng còn tưởng rằng mẫu thân sẽ ngoan ngoan phạt nàng, liền tính không phạt nàng cũng sẽ phạt thược dược cùng hải đường, nhưng là mẫu thân cư nhiên cũng không có làm gì.
Thược dược cùng hải đường nâng dậy Ninh Bảo Nhi, "Tiểu thư, quá tốt, phu nhân không phạt ngươi, chúng ta trở về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒI
RomanceHoàng cung đại nội, tường cao đại ngói, đông cung hoàng hậu rối bù, một thân rách nát phượng bào, hai mắt ngậm máu ngẩng đầu mắng ngày. "Thương thiên a, ngươi vì sao đối đãi với ta như thế, ta thật không có đã làm, hắn vì sao không tin ta." Bầu trời...