☆, 032
Nạp Lan Kỳ chân mày cau lại, nhìn Ninh Bảo Nhi sắc mặt không tốt, khuôn mặt đau lòng, "Đến cùng đã xảy ra chuyện gì."
Ninh Bảo Nhi lấy lại tinh thần mới nhìn xem hoàn cảnh chung quanh, nàng vừa mới là đang nằm mơ, giương mắt gặp lại trước mắt Nạp Lan Kỳ trên mặt vẻ mặt, cùng trong lúc ngủ mơ tưởng muốn đưa nàng vào chỗ chết Nạp Lan Kỳ một điểm đều không giống với, một điểm lệ khí đều không có.
Thế nhưng chuyện trong mộng như thế rõ ràng, nàng dám khẳng định là nàng đã từng phát sinh chuyện, còn có cái kia hài tử, cái kia nữ nhân, giương mắt gắt gao nhìn chằm chằm Nạp Lan Kỳ nói, "Dung băng là ai?"
Nạp Lan Kỳ sửng sốt, dung băng, hoàng hậu thế nào sẽ đột nhiên hỏi dung băng tới, nhìn một chút Ninh Bảo Nhi trên mặt vẻ mặt, giọng nói mang theo cẩn thận hỏi, "Ngươi nghĩ tới."
Nghe Nạp Lan Kỳ hỏi lại, Ninh Bảo Nhi đầu óc ầm ầm một chút, như thế nói đó là thật, cái kia nữ nhân thật cùng Nạp Lan Kỳ có quan hệ, còn có cái kia hài tử là hắn.
Nạp Lan Kỳ không rõ cho nên, một lòng cho rằng Ninh Bảo Nhi nhớ lại chuyện lúc trước, liền bắt đầu giải thích, "Nàng là lịch đều trái thị lang dung cất cánh nữ nhi."
Ninh Bảo Nhi thanh âm có chút vô lực, đưa tay cắt đứt Nạp Lan Kỳ nói, "Ngươi không cần giải thích."
Nạp Lan Kỳ không biết phát sinh gì chuyện, thế nhưng trước mắt Ninh Bảo Nhi khiến hắn rất không an, giống như buông lỏng tay liền không bắt được nàng dường như.
"Bảo nhi, ngươi thế nào? Gì chuyện không thể nói cho ta biết không?"
Ninh Bảo Nhi giọng nói mang theo xa cách đạm mạc, "Ta không sao." Tâm lý lại tràn đầy đều là áp lực, nàng đến cùng làm là cái gì mộng, vì sao trong mộng nàng ăn mặc phong bào, mà Nạp Lan Kỳ ăn mặc một thân long bào.
——
Đã thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ dung băng, lúc này ôm hài tử đã rời đi khách sạn về tới Nạp Lan thanh chỗ ở ẩn trạch trong, dọc theo con đường này nàng tưởng rất nhiều, trả thù Nạp Lan Kỳ chuyện là tất nhiên phải làm, nhưng là đối với nàng vừa mới sinh sản mới hai ngày liền khiến nàng xuống giường Nạp Lan thanh, trong lòng cũng sinh ra oán hận, nàng thừa nhận nàng đã từng mười phần mê luyến Nạp Lan thanh, nhưng khi cửa nát nhà tan sau đã từng các loại đều biến không đáng một đồng, nếu như Nạp Lan thanh thật yêu nàng, thế nào sẽ để nàng đi câu dẫn Nạp Lan Kỳ, xảy ra như thế nhiều chuyện, nàng cũng suy nghĩ minh bạch, cùng với một lòng dựa vào Nạp Lan thanh, không bằng dựa vào chính mình.
Cúi đầu nhìn một chút trong lòng ngực mình hài tử, tuy nhiên nàng mười phần không muốn thừa nhận cái này đứa bé là nàng sỉ nhục, thế nhưng hiện tại cũng là nàng duy nhất dựa vào, cùng nàng có đồng dạng cốt nhục, thân nhân duy nhất.
Chợt nhớ tới vừa mới cùng với nàng cái kia Âu Dương thuần, cũng không biết nàng dùng cái gì yêu pháp, cư nhiên làm cho cả người bên trong khách sạn đều không có phát hiện các nàng, thật là quá kỳ quái, nho nhỏ tuổi lại có như năng lực này.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒI
RomanceHoàng cung đại nội, tường cao đại ngói, đông cung hoàng hậu rối bù, một thân rách nát phượng bào, hai mắt ngậm máu ngẩng đầu mắng ngày. "Thương thiên a, ngươi vì sao đối đãi với ta như thế, ta thật không có đã làm, hắn vì sao không tin ta." Bầu trời...