☆, 019
Sáng sớm hôm sau, Ninh Bảo Nhi đỉnh lấy một đôi hắc vành mắt xuất hiện ở tử tang vũ trước mặt.
Tử tang vũ vẻ mặt nghi hồ, "Đây là thế nào, hôm qua không có nghỉ ngơi tốt?"
Ninh Bảo Nhi không chút hình tượng ngáp một cái, "Ân, hôm qua ngủ hơi trễ."
Tử tang vũ nhìn Ninh Bảo Nhi mệt mỏi dung nhan, đêm qua thị vệ hội báo, rất sớm Ninh nhi liền ngủ mới đúng, thế nào còn có thể ngủ trễ.
"Hôm qua ngủ rất trễ sao?" Tử tang vũ như là lơ đãng hỏi như nhau.
"Dĩ nhiên, đều do. . . ."
Ninh Bảo Nhi hoãn quá thần lai nhìn tử tang vũ, tử tang vũ liền như không thèm để ý chút nào như nhau, cho ngươi Ninh Bảo Nhi chia thức ăn.
"Tới nếm thử cái này."
Ninh Bảo Nhi có chút lúng túng bưng lên chén đũa, thận trọng phủi liếc mắt tử tang vũ, "Cái kia, đêm qua làm một chút mộng, trong mộng thật là nhiều người đều biết ta như nhau. . . Cho nên liền ngủ không quá tốt."
Tử tang vũ cả người run lên, lập tức ánh mắt lóe lên tách ra Ninh Bảo Nhi tầm mắt, "Nằm mơ."
"Ân." Lúc này Ninh Bảo Nhi không biết, nàng nói bậy một câu nói, vừa lúc đâm trúng tử tang vũ chột dạ nội tâm.
Tử tang vũ chột dạ nói, "Tốt, mộng đều là giả, hôm nay ta khiến tiểu phòng bếp làm cho ngươi một chút an thần canh uống một chút, đêm cũng sẽ không nằm mơ."
Ninh Bảo Nhi khóe miệng mỉm cười, "Ân, cám ơn."
Cúi đầu tâm lý liền chửi bới Nạp Lan Kỳ, đêm qua đợi tại nàng phòng trong đối với nàng động tay động chân thật lâu mới rời khỏi, làm hại nàng một đêm không có ngủ.
——
"Tiểu thư, cơm đưa tới."
Mai thục nhi mặc cả người trắng sắc áo sơ mi, một đầu ô phát xõa xuống, vẻ mặt tiều tụy quay đầu lại nhìn lại.
Nhìn trước mắt Liễu nhi, mai thục nhi khóe miệng mỉm cười, "Liễu nhi, ngươi một hồi đi gặp một chút Vũ ca ca đi, nói với hắn, ta nghĩ thông suốt."
Liễu nhi sửng sốt, nhìn tiểu thư nhà mình, "Cái gì? Tiểu thư."
"Đi đi, liền nói với hắn ta nghĩ thông suốt, đến lúc đó hắn liền hiểu."
Liễu nhi vẻ mặt ngốc lăng, "Nga, đi, thám báo ngài dùng xong thiện, nô tỳ liền đi."
Mai thục nhi vẻ mặt cay đắng, bị giam tại nơi này như thế lâu, Vũ ca ca một lần đều không có đến xem nàng, nhìn không thấy hắn trong mấy ngày nay, nàng đều sắp điên, đã Vũ ca ca tưởng muốn để nàng khi muội muội, nàng coi như, chỉ cần mỗi ngày có thể thấy hắn, nàng liền đủ hài lòng.
Liễu nhi không dám chậm trễ mai thục nhi ý tứ, lui ra sau trực tiếp trước hướng tử tang vũ thư phòng đi.
——
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒI
RomanceHoàng cung đại nội, tường cao đại ngói, đông cung hoàng hậu rối bù, một thân rách nát phượng bào, hai mắt ngậm máu ngẩng đầu mắng ngày. "Thương thiên a, ngươi vì sao đối đãi với ta như thế, ta thật không có đã làm, hắn vì sao không tin ta." Bầu trời...